Noo Phước Thịnh đòi 'cua' Phạm Quỳnh Anh, Mai Phương Thúy ra sức 'đẩy thuyền'

(VOH) - Trong cơn say, Noo Phước Thịnh đã tiết lộ một điều bất ngờ với Phạm Quỳnh Anh mà đến cả bản thân anh còn cảm thấy hoang mang.

Đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã kết thúc, nhưng có vẻ dư âm của cuộc vui ngày hôm ấy vẫn còn kéo dài thêm nhiều ngày nữa. Trong ngày trọng đại của cặp đôi Nhi - Thắng, các ngôi sao đình đám đã hội tựu về đây và "quẩy" hết mình cùng vợ chồng nữ ca sĩ. Trong cơn say, các nghệ sĩ đã có những hành động gây bất ngờ mà hôm sau khi tỉnh lại họ đã không tin được vào mắt mình.

Đặc biệt nhất là Noo Phước Thịnh, màn ôm cô dâu khóc sướt mướt của nam ca sĩ đã trở thành một "hiện tượng" trên mạng xã hội vì quá đáng yêu. Thậm chí, đoạn clip "khi bạn thân lấy chồng" của Noo còn được lan truyền sang tận Ấn Độ khiến anh được cư dân mạng săn lùng ráo riết.

VOh-noo-phuoc-thinh-pham-quynh-anh-1

VOh-noo-phuoc-thinh-pham-quynh-anh-2
Noo Phước Thịnh xúc động bật khóc trong đám cưới của Đông Nhi.

Chưa hết, lúc ôm bạn thân 10 năm Đông Nhi, Noo Phước Thịnh đã bất ngờ tiết lộ rằng anh đang để ý và cua ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Mới đây, một người bạn thân thiết đã đăng tải bức ảnh Noo Phước Thịnh hôn thắm thiết Phạm Quỳnh Anh cùng dòng trạng thái: "Bạn Noo bảo với bạn Nhi là đang cua bà dì Quỳnh Anh. Sáng hôm sau nói thêm là "Em không nhớ cái gì hết, trừ việc em muốn bảo vệ chị"".

VOh-noo-phuoc-thinh-pham-quynh-anh-3

Bài đăng của người này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Đồng thời, cư dân mạng khá ngạc nhiên trước chia sẻ của Noo Phước Thịnh cũng như mối quan hệ giữa anh và Phạm Quỳnh Anh. 

VOh-noo-phuoc-thinh-pham-quynh-anh-4
Bức ảnh Noo hôn Phạm Quỳnh Anh đang gây sốt trên mạng xã hội.

Bên dưới bài đăng, Phạm Quỳnh Anh cảm thấy ngỡ ngàng vì không thể nhớ được chuyện gì đã xảy ra vào ngày hôm ấy. Nữ ca sĩ đau khổ: "Tôi không thể nhớ được đoạn này các ông ạ".

VOh-noo-phuoc-thinh-pham-quynh-anh-5

Còn Noo Phước Thịnh lại khá xấu hổ khi đã vô tình thổ lộ chuyện tình cảm trước mọi người. Đồng thời, anh còn tỏ vẻ hốt hoảng như vừa "đắc tội" với đàn chị. "Chết rồi. Chết rồi. Chết chắc rồi", Noo chia sẻ.

VOh-noo-phuoc-thinh-pham-quynh-anh-6

Trong khi hai nhân vật chính là đang hoang mang vì chưa biết chuyện gì đang xảy ra thì "tình cũ" của Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy đã có động thái bất ngờ. Không phải là một màn ghen tuông ra trò, Mai Phương Thúy chuyển hướng trở thành trưởng fanclub "ship" cặp Noo và Phạm Quỳnh Anh, cô còn tích cực "đẩy thuyển, đẩy thuyền". Mai Phương Thúy còn nhận xét cả hai trông rất đẹp đôi.

VOh-noo-phuoc-thinh-pham-quynh-anh-7

Hiện tại, câu chuyện "tỏ tình" của Noo Phước Thịnh và Phạm Quỳnh Anh đang khiến người hâm mộ thích thú. Mọi người đã dành nhiều lời khen ngợi cho cặp chị em này và quyết định "đẩy thuyền" nhiệt tình như Mai Phương Thúy.

VOh-noo-phuoc-thinh-pham-quynh-anh-7
Một số bình luận của người hâm mộ ủng hộ cặp đôi Noo và Phạm Quỳnh Anh.

Vừa khóc nức nở trong đám cưới Đông Nhi, Noo Phước Thịnh liền bật chế độ ‘mất trí nhớ’ cho đỡ ngượng: (VOH) -Trong ngày cô bạn thân Đông Nhi đi lấy chồng, Noo Phước Thịnh đã không kiềm được xúc động mà bật khóc nức nở. Tuy nhiên, sau một đêm tỉnh táo lại, nam ca sĩ lại có hành động hết sức bất ngờ.
Fan 'phổng mũi' khi Noo Phước Thịnh là đại diện Việt Nam biểu diễn tại ASEAN 2019 ở Hàn Quốc: (VOH) - Như vậy, chỉ trong tháng 11 Noo Phước Thịnh sẽ có cơ hội đứng trên hai sân khấu lớn cùng với nhiều nghệ sĩ đình đám tại Hàn Quốc.