Noo Phước Thịnh gây ấn tượng mạnh với khản giả tại Malaysia

(VOH) - Chiều 8/4 tại Malaysia, Noo Phước Thịnh là ca sĩ Việt Nam duy nhất biểu diễn tại sự kiện Influence Asia 2017 cùng nhiều ngôi sao đến từ các nước khác.

Trong chuyến đi này, ngoài Top 6 học trò xuất sắc nhất tại Giọng hát Việt 2017 thì Noo Phước Thịnh còn đầu tư đưa cả hơn 10 vũ công cùng sang để mang đến những tiết mục ấn tượng nhất.

Noo Phước Thịnh và các học trò tại Influence Asia 2017.

Đặc biệt hơn cả, Noo Phước Thịnh còn nhân cơ hội này giới thiệu đến bạn bè quốc tế về âm nhạc dân tộc Việt Nam khi dàn dựng tiết mục Liên khúc: Bèo Dạt Mây Trôi - Inh Lả Ơi - Lý Cây Đa - Lý Ngựa Ô - Lý Kèo Chài vô cùng hoành tráng hát cùng 6 học trò của mình tại Giọng hát Việt 2017.

Với những ca khúc nổi tiếng đã quen thuộc nay được mang màu sắc trẻ trung, tươi mới hơn nhưng vẫn không mất đi chất truyền thống vốn có là điểm nhấn thú vị của Liên khúc này mà Noo Phước Thịnh cùng các học trò mang đến sân khấu của một sự kiện mang tầm cỡ khu vực.

Noo Phước Thịnh thể hiện bản lĩnh tại Malaysia 

 

 Noo Phước Thịnh cũng là khách mời vinh dự để trao giải cho một hạng mục giải thưởng của Influence Asia 2017.

Ngay sau sự kiện Influence Asia 2017, Noo Phước Thịnh chưa nghỉ ngơi mà tiếp tục cùng 6 học trò sang Singapore chuẩn bị cho fan-meeting đặc biệt diễn ra vào lúc 19h00 ngày 10/4.