Noo Phước Thịnh khoe visual chuẩn idol Kpop, đọ sắc bên hai mỹ nam NCT

(VOH) - Đọ sắc bên hai mỹ nam nhà SM, Noo Phước Thịnh nhận được nhiều sự chú ý với vẻ ngoài lịch lãm không thua bất kì idol Kpop nào.

Mới đây, Dispatch đã tung bộ ảnh có sự kết hợp giữa Noo Phước Thịnh và hai thành viên nhóm nhạc NCT - Do Young và Johnny. Theo như chú thích ảnh thì những bức ảnh này đã được chụp từ ngày 15/11, cũng là ngày diễn ra sự kiện VLIVE V HEARTBEAT ở Hàn Quốc và có sự tham gia của Noo Phước Thịnh.

VOH-noo-phuoc-thinh-va-nct-1
Noo Phước Thịnh và Do Young, Johnny (NCT) xuất hiện trong một khung hình.

Trong những bức ảnh chụp cùng Do Young và Johnny, Noo Phước Thịnh nhận được nhiều lời khen ngợi bởi ngoại hình điển trai, phong độ. Dù lớn tuổi hơn hai thành viên của NCT, nhưng mọi người đều cho rằng Noo Phước vẫn trẻ trung và không có sự cách biệt về tuổi tác. Nam ca sĩ cười tươi rạng rỡ bên Do Young, Johnny và cả ba tỏ ra vô cùng thân thiết, gần gũi.

VOH-noo-phuoc-thinh-va-nct-2

Thậm chí, với visual cùng thần thái đỉnh cao, Noo được nhận xét là không khác gì một mẩu của nhóm nhạc nhà SM. Cư dân mạng còn ủng hộ Noo Phước Thịnh và Do Young, Johnny hãy cùng nhau lập một unit mới của NCT. Đồng thời, mọi người còn đặt ra nghi vấn liệu có màn hợp tác nào giữa bộ ba này trong tương lai?

VOH-noo-phuoc-thinh-va-nct-3

VOH-noo-phuoc-thinh-va-nct-5
Nếu bộ ba này có thể hợp tác trong tương lai, chắc chắn họ sẽ mang đến một sản phẩm ấn tượng.

Những khoảnh khắc chụp riêng lẻ của Noo Phước Thịnh cũng khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Từ ảnh chụp cận mặt đến góc nghiêng đều phô diễn được những đường nét hoàn hảo trên gương mặt anh chàng. Dưới ống kính của Dispatch, nam ca sĩ 30 tuổi khoe khí chất ngời ngời không thua kém bất thì idol Kpop nào.

VOH-noo-phuoc-thinh-va-nct-5

VOH-noo-phuoc-thinh-va-nct-6
Noo Phước Thịnh được ví như hoàng tử trong shoot hình của Dispatch.

VOH-noo-phuoc-thinh-va-nct-7

VOH-noo-phuoc-thinh-va-nct-8
Biểu cảm xuất thần cùng góc nghiêng thần thánh của nam ca sĩ khiến trái tim hội fangirl phải loạn nhịp.

Vừa qua, Noo Phước Thịnh là nghệ sĩ đại diện Việt Nam tham dự chương trình VLIVE V HEARTBEAT tại Hàn Quốc. Tại đây, nam ca sĩ đã diễn live lần đầu tiên ca khúc mới vừa phát hành của mình.

Không chỉ khiến fan tự hào vì đã hoàn thành tốt phần trình diễn, Noo Phước Thịnh còn mang đến một bất ngờ khác đó chính là bộ ảnh chụp cùng các nam thần tượng xứ Kim Chi.

VOH-noo-phuoc-thinh-va-nct-9

VOH-noo-phuoc-thinh-va-nct-10

VOH-noo-phuoc-thinh-va-nct-11
Do Young của NCT được khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng so với thời mới debut.

VOH-noo-phuoc-thinh-va-nct-12

VOH-noo-phuoc-thinh-va-nct-13

VOH-noo-phuoc-thinh-va-nct-14
Johnny lại gây thương nhớ với vẻ ngoài nam tính cùng nụ cười hiền.

Fan 'phổng mũi' khi Noo Phước Thịnh là đại diện Việt Nam biểu diễn tại ASEAN 2019 ở Hàn Quốc: (VOH) - Như vậy, chỉ trong tháng 11 Noo Phước Thịnh sẽ có cơ hội đứng trên hai sân khấu lớn cùng với nhiều nghệ sĩ đình đám tại Hàn Quốc.
Gây bão khi được Noo Phước Thịnh 'tỏ tình', Phạm Quỳnh Anh bất ngờ lên tiếng 'cầu cứu': (VOH) - Sau bức ảnh thân mật cùng Noo Phước Thịnh và được đàn em ngỏ lời 'đòi cua', Phạm Quỳnh Anh hiện đang gây sốt khắp mạng xã hội.