Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy lại 'thả thính' nhau khiến fan náo loạn

Dù đã chia tay, nhưng Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vẫn 'thả thính' nhau ngọt lịm như thế này làm nảy sinh nghi vấn họ vẫn còn yêu nhau.

Vừa qua, Noo Phước Thịnh khiến cư dân mạng "náo loạn" khi thừa nhận mình từng hẹn hò với Mai Phương Thúy. Anh không cho biết khoảng thời gian cụ thể hai người hẹn hò là bao lâu nhưng hiện tại cả hai đã chia tay nhau. Dù chia tay nhưng họ vẫn dành tình cảm đặc biệt cho người kia và luôn ủng hộ, trân trọng nhau.

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-Mai-Phuong-Thuy-tha-thinh-1
Showbiz bỗng xôn xao khi Noo Phước Thịnh bất ngờ lên tiếng cho biết mình và Mai Phương Thúy từng yêu nhau. (Nguồn: Internet)

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-Mai-Phuong-Thuy-tha-thinh-2
Cả hai tình tứ tại đám cưới Á hậu Tú Anh khiến cư dân mạng đồn đoán họ đang yêu nhau. (Nguồn: Internet)

Mới đây, trên trang cá nhân của cựu Hoa hậu Mai Phương Thúy có đăng tải dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc rối bời một cách hài hước. Người đẹp nói: "Khi chán đời, tôi quyết định chán đời một cách triệt để... để lúc yêu đời trở lại sẽ không hối hận mình đã từng chán đời rất nửa vời".

Nhiều người tỏ ra khó hiểu trước dòng tâm sự của Mai Phương Thúy và để lại câu hỏi làm sao để chán đời một cách triệt để. Cô đáp: "Ngủ 24/24".

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-Mai-Phuong-Thuy-tha-thinh-3
Dòng trạng thái khó hiểu của Mai Phương Thúy về tâm trạng của mình. (Nguồn: Internet)

Dù lo lắng cho tâm trạng bất thường của nàng Hậu sau scandal tình ái nhưng điều khiến mọi người tập trung chú ý đó chính là bình luận của Noo Phước Thịnh. Anh hỏi: "Làm sao để switch mode từ chán đời qua yêu đời một cách triệt để?". Cô đáp lại dịu dàng: "Em không biết anh đẹp trai ạ".

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-Mai-Phuong-Thuy-tha-thinh-4
Noo Phước Thịnh nhanh chóng để lại bình luận dưới trạng thái của Mai Phương Thúy và cô cũng trả lời một cách tình cảm. Điều này khiến mọi người không thể tin được họ đã chia tay nhau. (Nguồn: Internet)

Trước màn đối đáp đầy tình cảm của cặp đôi khiến nhiều người đang nghi ngờ họ đã nối lại tình xưa với nhau.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy công khai "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Trước đó, nhiều người hâm mộ tinh tường đã phát hiện ra cả hai thường xuyên để lại bình luận một cách thú vị, đáng yêu dưới bài đăng của đối phương. Việc này khiến họ bị nghi ngờ rằng đang hẹn hò với nhau nhưng ai ngờ rằng họ đã yêu nhau từ lâu và thậm chí là đã chia tay nhau.

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-Mai-Phuong-Thuy-tha-thinh-5

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-Mai-Phuong-Thuy-tha-thinh-6

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-Mai-Phuong-Thuy-tha-thinh-7
Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy không ít lần bị fan bắt gặp đang "thả thính" nhau trên facebook.
(Nguồn: Internet)

Noo Phước Thịnh nói gì về tin đồn bất hòa với Thủy Tiên: Mặc dù phủ nhận bất hòa nhưng những lời chia sẻ của Noo Phước Thịnh cho thấy anh và Thủy Tiên bây giờ gặp nhau không nói chuyện và gượng gạo là có thật. Tình cảm ngày xưa ấy, đã rạn nứt thật rồi.
Mai Phương Thúy xin phép được tự 'trấn tĩnh' khi Noo Phước Thịnh công bố từng yêu nhau: Bất ngờ thừa nhận mình từng yêu và hẹn hò với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh khiến nhiều người ngạc nhiên và đến cả nàng hậu cũng 'sốc' vô cùng.