NSND Hồng Vân và danh ca Phương Dung cùng ngồi ghế nóng vì ý nghĩa thiện nguyện

(VOH) - Hồng Vân và Phương Dung cho biết họ đến với Tinh Hoa Hội Tụ không chỉ để thưởng thức, cống hiến cho nghệ thuật mà có yêu mến chương trình vì mục đích nhân đạo.

Chia sẻ về việc ngồi ghế nóng cùng danh ca Phương Dung năm nay, NSND Hồng Vân thú nhận bản thân rất vui vì được đồng hành cùng các thí sinh Tinh Hoa Hội Tụ. Cô cũng khẳng định đây là một chương trình rất hay, cần được duy trì và lan toả vì ý nghĩa thiện nguyện mà nó mang lại.

Hồng Vân - Phương Dung - hai vị giám khảo chính của chương trình

Mùa giải năm nay, NSND Hồng Vân sẽ góp mặt cùng danh ca Phương Dung trong vai trò những người “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi. Là một nghệ sĩ kỳ cựu trong lĩnh vực sân khấu, Hồng Vân cũng từng giữ vai trò giám khảo của rất nhiều chương trình lớn nhỏ. Đặc biệt, với tính cách hài hước, dí dỏm của mình, nữ nghệ sĩ chắc chắc không chỉ là một vị giám khảo tâm lý, mà còn là một trong những nhân tố thú vị thu hút người xem khi đồng hành cùng danh ca Phương Dung.

VOH-hong-van-phuong-dung-1

Chia sẻ về quyết định làm giám khảo chính của Tinh Hoa Hội Tụ, NSND Hồng Vân cho biết, đây là một chương trình rất thú vị về mặt nghệ thuật: “Những gì tinh tuý nhất đều hội tụ về đây. Mỗi một bạn thí sinh đều là Quán quân, Á quân của một cuộc thi về sở trường của các bạn. Cho nên làm giám khảo cuộc thi này, tôi luôn đặt mình vào tâm thế của một người thưởng thức nghệ thuật là chính”. Không chỉ cảm thấy thích thú vì được đồng hành và theo dõi các thí sinh năm nay suốt 13 vòng thi, Hồng Vân còn cho biết khi đến với những chương trình như thế này, cũng là một dịp để cô được học hỏi các bạn thí sinh ở sức trẻ, sức sáng tạo.

VOH-hong-van-phuong-dung-2

Trong khi đó, danh ca Phương Dung cho biết bản thân rất hạnh phúc vì có thể tiếp tục được đồng hành cùng Tinh Hoa Hội Tụ năm nay. Với một ấn tượng quá sâu sắc về những màn biểu diễn tuyệt vời từ các nghệ sĩ mùa 1, danh ca Phương Dung hy vọng các nghệ sĩ năm nay, bằng bản lĩnh chinh phục các cuộc thi trước, sẽ một lần nữa mang đến những màn biểu diễn xuất sắc nhất dành cho các khán giả của Tinh Hoa Hội Tụ.

Hồng Vân và Phương Dung khẳng định không thiên vị khi làm giám khảo

Về phần mình, danh ca Phương Dung cho biết bản thân rất hạnh phúc vì tiếp tục quay trở lại với vai trò giám khảo chính. Dù luôn được biết đến với hình ảnh một giám khảo dễ thương và tâm lý, tuy nhiên danh ca Phương Dung cũng gay gắt khẳng định sẽ cho ngay điểm 0 nếu thí sinh cố tình ăn mặc khiêu gợi. Bên cạnh đó, nữ giám khảo cũng dự báo Tinh Hoa Hội Tụ mùa 2 sẽ là những đêm diễn đầy xúc cảm, hứa hẹn sẽ lấy không ít nước mắt của khán giả truyền hình.

Cũng trong buổi họp báo, NSND Hồng Vân khẳng định bản thân sẽ đánh giá các thí sinh một cách công tâm. Danh ca Phương Dung cũng tiết lộ trước mỗi buổi ghi hình, các giám khảo của chương trình luôn phải họp với ekip sản xuất để đảm bảo sự công bằng và không thiên vị bất cứ một thí sinh nào.

Hồng Vân và phương Dung cùng ngồi ghế nóng vì mục đích thiện nguyện

Tinh Hoa Hội Tụ không chỉ gây chú ý bởi những phần thi hấp dẫn, tài năng, chất lượng thí sinh mà còn mang ý nghĩa thiện nguyện cao đẹp. Bởi thông qua chương trình, các thí sinh sẽ dùng một nửa số tiền thưởng mỗi tuần để thực hiện việc từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh gặp khó khăn.

Danh ca Phương Dung tiết lộ bên cạnh tình yêu âm nhạc từ năm 5 tuổi thì điều khiến cô muốn gắn bó với Tinh Hoa Hội Tụ vì gắn liền với ý nghĩa thiện nguyện cao đẹp. Phương Dung cho biết cô rất muốn giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều nơi nhưng không có dịp để được gặp gỡ. Thế nên, những thí sinh của chương trình sẽ thay thế Phương Dung và mọi người đến tận những mảnh đời bất hạnh để chia sẻ và giúp đỡ họ.

VOH-hong-van-phuong-dung-3

Đối với Hồng Vân, cô cho biết Tinh Hoa Hội Tụ nên được duy trì vì ngoài nghệ thuật nó còn ý có ý nghĩa thiện nguyện. Trong cuộc sống hiện tại, vấn đề lan tỏa của vấn đề thiện nguyện rất cần thiết cho thí sinh, nhà tổ chức và cả người được nhận.

Tinh Hoa Hội Tụ mùa 1 năm 2018 đã trao tặng số tiền cho các nghệ sĩ gặp khó khăn như: cố nghệ sĩ Lê Bình, nghệ sĩ Vũ Quang, nghệ sĩ cải lương Lệ Huyền, nghệ sĩ Thanh Thế, NSƯT Hùng Minh... và những hoàn cảnh kém may mắn tại mái ấm tình thương Tâm Đức, Trường Giáo dục chuyên biệt Tương Lai, mái ấm Đức Ái... Với ý nghĩa đó, dù chỉ mới trải qua một mùa phát sóng, nhưng Tinh Hoa Hội Tụ đã dần khẳng định được vị trí trong lòng khán giả.


Clip Hồng Vân và Phương Dung chia sẻ về ý nghĩa thiện nguyện của chương trình.

Tinh Hoa Hội Tụ 2019 sẽ chính thức lên sóng lúc 21h thứ Tư hàng tuần trên kênh THVL1, kể từ ngày 02/10/2019.

NSND Hồng Vân cảm thấy áp lực khi ngồi ghế nóng cùng với danh ca Phương Dung: (VOH) - NSND Hồng Vân áp lực khi làm giám khảo chính cùng danh ca Phương Dung trong Tinh Hoa Hội Tụ mùa 2, tự nhủ phải 'uốn lưỡi 7 lần' trước khi nhận xét các thí sinh.
Danh ca Phương Dung và những điều chưa kể về cuộc hôn nhân với người chồng quá cố: (VOH) - Tại 'Hãy Nghe Tôi Hát' tập 7, danh ca Phương Dung bất ngờ nhắc về người chồng quá cố của mình.