NSƯT Thành Lộc đâu chỉ 'hài' trên sân khấu, đến việc dự đám cưới cũng 'hài' thế này đây

Thời gian, địa điểm rõ ràng là thế, nhưng nghệ sĩ Thành Lộc vẫn nhớ nhầm và đến dự vào tối hôm sau, khi đám cưới đã xong xuôi.

Ngày 14/1, Lê Hiếu tổ chức đám cưới tại Park Hyatt Sài Gòn với sự tham dự của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Tiệc cưới diễn ra với đầy đủ với sự tham gia của các khách mời như vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách, Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh, Erik, Đức Phúc, nhạc sĩ Khắc Việt, vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, vv...

voh-hai-huoc-nhu-nsut-thanh-loc-dam-cuoi-ket-thuc-mot-ngay-roi-moi-toi-du-1
 Nam ca sĩ chọn vest đen phom dáng cổ điển. Bà xã Lê Hiếu gợi cảm trong váy cưới màu trắng ôm sát cơ thể. 

Ngoài những nghệ sĩ khách mời có mặt, Lê Hiếu cũng không quên mời đàn anh thân thiết là nghệ sĩ Thành Lộc. Tuy nhiên, dù thời gian, địa điểm rõ ràng là thế nhưng nghệ sĩ Thành Lộc vẫn nhớ nhầm và đến nơi vào tối hôm sau, khi đám cưới đã xong xuôi.

Điều đáng nói là, khoảng 2 tuần trước, thiệp cưới của ca sĩ Lê Hiếu và bà xã tương lai chính thức được công bố. Lễ cưới sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày Thứ Hai, 14/01/2018. Thời gian địa điểm rõ ràng như vậy mà Nghệ sĩ Thành Lộc vẫn nhớ nhầm. Câu chuyện lại càng trớ trêu hơn, khi Thành Lộc còn chẳng mảy may đọc tin tức để biết được tiệc cưới đã diễn ra và kết thúc với sự chúc phúc của hàng loạt trang báo lớn nhỏ.

voh-hai-huoc-nhu-nsut-thanh-loc-dam-cuoi-ket-thuc-mot-ngay-roi-moi-toi-du-2
Đám cưới Lê Hiếu đã kết thúc vào ngày 14/1, đáng tiếc là nghệ sĩ Thành Lộc đã không kịp tới dự.

Tối hôm qua (ngày 15/1) Thành Lộc còn chải chuốt bảnh bao, rồi đến tận Park Hyatt Sài Gòn để dự cưới đồng nghiệp nhưng lại được nhân viên của khách sạn cho biết là tiệc cưới mà anh muốn dự đã diễn ra vào hôm qua rồi. Quá đau lòng trước việc "lão hóa trí nhớ" của mình, Thành Lộc đã đăng một tấm ảnh selfie tại đây với dòng trạng thái khiến khán giả phải "cười ra nước mắt" với anh.

voh-hai-huoc-nhu-nsut-thanh-loc-dam-cuoi-ket-thuc-mot-ngay-roi-moi-toi-du-3
"Hiếu ơi! Anh cắn cỏ lạy em tha tội" Thành Lộc nhắn nhủ

Đây thực sự là một câu chuyện buồn, nhưng cũng mang đầy tính hài hước. Khán giả vừa cảm thông nhưng cũng rất buồn cười vì "sự cố" này của nghệ sỹ Thành Lộc.

Phạm Quỳnh Anh xóa tan tin đồn 'người thứ 3' cho Bảo Anh chỉ với hành động này: Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh đã cùng lên sân khấu cùng nhiều nghệ sĩ trong cùng một bài hát để chúc mừng đám cưới Lê Hiếu. Trong khi Bảo Anh không có mic, Phạm Quỳnh Anh chủ động nhường cho cô.
Võ Hạ Trâm viết tâm thư cho ông xã sau đám cưới nhưng công chúng chỉ chú ý Hòa Minzy vì điều này: Tối qua (14/1), đám cưới của Võ Hạ Trâm đã diễn ra tại một khách sạn ở TP Hồ Chí Minh với sự tham dự của gia đình hai bên và nhiều sao Việt.