NSX 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' phải uống thuốc phòng tai biến vì Kiều Minh Tuấn và An Nguy

Vì quá căng thẳng trước scandal của Kiều Minh Tuấn và An Nguy khiến cho phim bị 'tẩy chay', nhà sản xuất phim đã phải uống thuốc vì sợ bị tai biến.

Nhiều ngày qua, có lẽ những ai thường xuyên cập nhật tin tức giải trí hay quan tâm đến showbiz Việt thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua sự kiện của Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Cả hai đã chiếm hết spotlight trên báo chí, mạng xã hội với scandal "phim giả tình thật".

VOH-NSX-phim-uong-thuoc-vi-Kieu-Minh-Tuan-An-Nguy-yeu-nhau-5
Kiều Minh Tuấn và An Nguy - hai nhân vật làm "dậy sóng" showbiz trong thời gian qua. (Nguồn: Internet)

Dù Kiều Minh Tuấn và An Nguy đều cho rằng tình cảm của mình dành cho đối phương là thật lòng, không PR cho phim nhưng họ vẫn liên tục bị cư dân mạng "ném đá". Thậm chí, vì bị cho là chiêu trò "PR rẻ tiền" của e-kíp làm phim nên khán giả đã đồng loạt tuyên bố "tẩy chay" Chú ơi đừng lấy mẹ con!

Có thể thấy dù không biết tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy là thật hay giả, có PR cho phim hay không thì cuối cùng không chỉ hình ảnh, tên tuổi của họ bị ảnh hưởng đến cả đoàn phim cũng chịu thiệt thòi không kém.

VOH-NSX-phim-uong-thuoc-vi-Kieu-Minh-Tuan-An-Nguy-yeu-nhau-2
Scandal của Kiều Minh Tuấn và An Nguy còn làm ảnh hưởng đến cả đoàn làm phim và các diễn viên trong phim. (Nguồn: Internet)

Đâu chỉ cặp đôi chính bị chỉ trích không ngừng mà cả đoàn làm phim cũng mệt mỏi không kém vì scandal của họ. Đặc biệt, nhà sản xuất bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con! thừa nhận mình đã phải uống thuốc vì sợ tai biến.

Khi được hỏi cảm thấy thế nào khi Chú ơi đừng lấy mẹ con quá xui khi phim chưa ra mắt đã gặp cơn bão "tẩy chay" xuất phát từ việc Kiều Minh Tuấn và An Nguy yêu nhau?

Nhà sản xuất phim Phan Thị Kim Dung (nghệ danh Dung Bình Dương) trả lời: "Lúc đầu, tin đồn chỉ mới râm ran trên báo chí khi fan phát hiện ra An Nguy đi chơi ở Vùng Tàu và đó cũng là quê nhà của Kiều Minh Tuấn, lúc đó, tôi không có ý kiến gì vì thời điểm đó tất cả chỉ là nghi vấn. Chưa ai xác nhận, chưa ai khẳng định nên tôi không có quyền gì để phát biểu hay trả lời báo chí.

Đến ngày 14/9, Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai yêu nhau, thật sự tôi rất sốc. Tôi càng bức xúc và mệt mỏi khi có một tờ báo chạy tít kêu gọi tẩy chay phim và chửi nhà sản xuất phim PR bẩn.

Lúc đó bản thân tôi rất lo lắng. Tôi stress đến độ phải uống thuốc vì sợ bị tai biến vì mình cũng lớn tuổi rồi." (Theo Trí thức trẻ)

VOH-NSX-phim-uong-thuoc-vi-Kieu-Minh-Tuan-An-Nguy-yeu-nhau-3
Vì lo lắng cho phim của mình và mệt mỏi khi Kiều Minh Tuấn - An Nguy công khai yêu nhau bà đã uống thuốc vì sợ tai biến. (Nguồn: Internet)

Nhà sản xuất Dung Bình Dương còn chia sẻ thêm về chuyện PR cho phim cũng như tin đồn Cát Phượng đứng sau scandal này. Bà cũng tiết lộ rằng phim là sở hữu 100% vốn của mình và không có chuyện Cát Phượng hùn vốn như lời đồn.

Bà cho biết: "Không, tôi không khẳng định điều này mặc dù dư luận quanh tôi nói rằng, Cát Phượng đang PR cho phim Mẹ Tuệ sẽ ra mắt vào tháng 10. Họ nói, cô ấy làm vậy để khán giả thương Mẹ Tuệ.

Tôi chỉ biết là, phim đó Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đóng chính. Tuy nhiên, tôi không khẳng định bất cứ điều gì vì không có bằng chứng. Cá nhân tôi cũng nghĩ, Cát Phượng sẽ không làm điều đó vì cô ấy là một nghệ sĩ có tâm và có tầm.

Thật sự, tới giờ phút này, tôi cũng không hiểu tại sao Kiều Minh Tuấn và An Nguy lại dám công khai yêu nhau. Tất cả vẫn đều là dấu hỏi rất to. Bản thân tôi - nhà sản xuất và công ty không làm điều đó. Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cũng vậy." (Theo Trí thức trẻ)

VOH-NSX-phim-uong-thuoc-vi-Kieu-Minh-Tuan-An-Nguy-yeu-nhau-4
Theo bà nghĩ thì Cát Phượng không phải là "đạo diễn" đứng sau chuyện tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy. (Nguồn: Internet)

Đồng thời, nhà sản xuất phim cũng lên tiếng nếu phim bị ảnh hưởng, tôi sẽ xem xét trách nhiệm của diễn viên hoặc họp báo công khai.

"Tôi có nhắn khuyên họ nên giữ hình ảnh của mình trong mắt khán giả. Vì nếu chuyện cá nhân của họ làm ảnh hưởng tới phim thì tôi bắt buộc phải xem lại các điều khoản trong hợp đồng và khởi kiện, hoặc họp báo công khai về việc này.

Nếu họ yêu nhau thật, thì nói một cách vui là do lỗi của trái tim. Nhưng lỡ có yêu thì cũng nên giấu, nên kiềm chế cảm xúc của mình, đừng để dư luận dậy sóng như thời gian vừa qua, đừng để fans thất vọng. 

Mình đã xây nên một thần tượng đẹp trong mắt khán giả thì đừng tự đập đi. Còn đến giờ này, khi ngồi trả lời phỏng vấn, tôi rất thanh thản.", Bà Dung cho biết. (Theo Trí thức trẻ)

VOH-NSX-phim-uong-thuoc-vi-Kieu-Minh-Tuan-An-Nguy-yeu-nhau-1
Nhà sản xuất phim cho biết nếu phim bị ảnh hưởng thì bà sẽ tiến hành xem xét, truy cứu các diễn viên theo điều khoản hợp đồng. (Nguồn: Internet)

VOH-NSX-phim-uong-thuoc-vi-Kieu-Minh-Tuan-An-Nguy-yeu-nhau-6
Vừa qua, khi xuất hiện tại cùng sự kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã "bơ" nhau. (Nguồn: Internet)

VOH-NSX-phim-uong-thuoc-vi-Kieu-Minh-Tuan-An-Nguy-yeu-nhau-7
Hay là đứng cách xa nhau để mọi người không soi mói, bàn tán. (Nguồn: Internet)

Ê kíp 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' không cho báo chí phỏng vấn Kiều Minh Tuấn, An Nguy: Tối qua (17/9), sau biết bao lùm xùm, Kiều Minh Tuấn và An Nguy quyết im lặng ngày họp báo.
Trước Kiều Minh Tuấn và An Nguy, những cặp đôi nào từng 'yêu' nhau để PR cho phim?: Có nhiều cách để e-kíp làm phim quảng bá phim đến công chúng. Tuy nhiên, có vẻ phương pháp hiệu quả tối ưu, gây chú ý dư luận nhất chính là nam nữ chính 'yêu' nhau để PR cho phim.