Nữ ca sĩ Goo Hara qua đời ở tuổi 28

(VOH) – Goo Hara đã được tìm thấy trong tình trạng tử vong tại nhà riêng ở Cheongdamdong, Seoul vào lúc 6h30 ngày 24/11.

Goo Hara đã được tìm thấy trong tình trạng tử vong tại nhà riêng ở Cheongdamdong, Seoul vào lúc 6h30 ngày 24/11. Hiện cảnh sát đang xác minh nguyên nhân tử vong của nạn nhân, bị nghi là tự tử.

Goo Hara từng tự tử bất thành hồi cuối tháng 5 năm nay. Rạng sáng 25/5, cô được tìm thấy trong tình trạng nguy kịch sau khi cố gắng tự tử tại nhà riêng. Hara cũng từng khiến người hâm mộ lo lắng khi có những bài đăng đầy ẩn ý trên tài khoản SNS cá nhân.

Tin sốc: Goo Hara qua đời, chuyện gì đang xảy ra với Kpop vậy?Nữ ca sĩ Goo Hara - Ảnh: Internet

Goo Hara là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc - KARA. KARA sở hữu nhiều thành tích đáng nể trên con đường âm nhạc, chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản năm 2010. KARA là nhóm nhạc nữ đầu tiên của xứ sở kim chi được biểu diễn tại Tokyo Dome. Sau 9 năm hoạt động, nhóm nhạc tan rã vào năm 2016.

Goo Hara từng được mệnh danh là "búp bê sống" của làng nhạc Kpop với nhan sắc xinh đẹp, đôi mắt to tròn, khuôn mặt dễ thương. Tuy nhiên, nữ ca sĩ dính phải nhiều scandal liên quan đến tình ái và cách ứng xử.

Tin sốc: Goo Hara qua đời, chuyện gì đang xảy ra với Kpop vậy?

Chia sẻ cuối cùng của nữ ca sĩ trên trang cá nhân - Ảnh: Internet

Được biết trước khi qua đời, tức vào hôm qua (23/11), Goo Hara đã đăng tải một bức hình lên Instagram cá nhân với chú thích "Chúc ngủ ngon". Hiện hình ảnh này của nữ ca sĩ không khỏi khiến fan thương xót.

Từ một mỹ nhân đình đám đủ tài, đủ sắc, người ta cứ ngỡ Goo Hara sẽ trở thành một biểu tượng cho nhan sắc hoàn hảo và sẽ có một cuộc sống xa hoa, yên ả. Nhưng áp lực trở thành một người nổi tiếng, đối diện với những chỉ trích nặng nề từ dư luận với những thị phi bủa vây, cộng thêm phải chứng kiến sự ra đi của những người thân thiết... Goo Hara từ bông hoa rực rỡ đã vội úa tàn ở tuổi 28.

Mai Phương đóng phim trở lại sau thời gian điều trị ung thư – Tối ngày 21/11, tại TPHCM, diễn viên Tuấn Trần và êkíp đã tổ chức buổi họp báo ra mắt dự án web drama Thần chết tập sự.
Liên tục bị stylist 'dìm', 'công chúa băng giá' Krystal chứng minh 'lụa đẹp vì người' là có thật - Xuất hiện tại các sự kiện gần đây, Krystal liên tục bị mất điểm bởi phong cách thời trang diêm dúa. Tuy nhiên, nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh nên hình ảnh của cô nàng đã được cứu ...