Nữ danh ca người Bỉ Axelle Red trình diễn tại TPHCM

(VOH) - Trong Tuần lễ quốc tế Pháp ngữ, Viện Pháp tại TPHCM sẽ tổ chức chương trình ca nhạc của nữ danh ca người Bỉ Axelle Red, vào tối ngày 20/3 tại Nhà hát Thành phố.

Nữ danh ca người Bỉ Axelle Red.

Trong chuyến lưu diễn lần này, nữ danh ca Axelle Red sẽ giới thiệu album mới nhất “The songs Acoustic”, với tuyển chọn 24 ca khúc xuất sắc nhất, đánh dấu sự nghiệp ca hát của cô. Trong số đó, 12 bài đã từng là những ca khúc thành công nhất và 12 bài khác được chọn vì thể hiện rõ cá tính âm nhạc và tính cách của Axelle Red.

Những bản hit của cô, được trình bày theo một phong cách mới mẻ, sẽ làm thăng hoa trí tưởng tượng của khán giả và chạm tới những rung động sâu kín trong mỗi người nhiều hơn nữa.

Song song với sự nghiệp ca hát nhiều giải thưởng âm nhạc, nữ ca sĩ còn là một nhà hoạt động xã hội nhiệt thành. Từ năm 1997, cô là đại sứ của Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF), luôn tích cực đấu tranh bảo vệ quyền phụ nữ và trẻ em ở những vùng chiến tranh và ở những nước đang phát triển. Những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa ấy đã ảnh hưởng không nhỏ đến các sản phẩm âm nhạc của cô.

Chương trình diễn ra tại Hà Nội (18/3), Cần Thơ (19/3, miễn phí) và TPHCM (20/3).