Nữ diễn viên 'Gạo Nếp Gạo Tẻ' mua căn hộ hơn 2 tỷ tặng sinh nhật chồng

Mua nhà mới từ khoản tiền cát-xê dành dụm được, Phương Hằng hạnh phúc chia sẻ với mọi người.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn Phương Hằng đã chia sẻ món quà mà mình dành cho chồng vào ngày sinh nhật, đó là một căn hộ tại quận 8, TP.HCM. Được biết, căn hộ này có giá trị hơn 2 tỷ đồng và được mua bằng chính tiền cát-xê của Phương Hằng thay vì số tiền tích góp của hai vợ chồng.

Phương Hằng chia sẻ: "Ngày đặc biệt, ngày quan trọng lắm 19/2 là ngày sinh nhật của anh Boss nhà mình. Chúc chồng yêu tuổi mới nhiều may mắn, nhiều thành công, sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc nhé! 364 ngày mình ăn hiếp Anh Tâm rồi, hôm nay là 1 ngày duy nhất trong năm Anh Tâm được phép vùng lên.

Quà sinh nhật năm nay đủ hoành tráng vừa lòng chồng chưa? Vợ giấu quỹ đen được nhiêu dồn hết vào quà sinh nhật rồi đó. Sinh nhật vợ, chồng nhớ tặng quà ngang ngửa nha".

Bên cạnh đó, Phương Hằng còn chia sẻ thêm, món quà sinh nhật năm nay của Anh Tâm được cả hai ấp ủ mua khoảng một năm nay. Nhưng vì muốn tặng chồng, Phương Hằng lên kế hoạch tiết kiệm từ cát-xê, khoảng hơn 2 tỷ đồng, mà không đụng vào khoản tiết kiệm chung của hai người. Nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc vì sớm thực hiện được mong ước. Ngoài ý nghĩa làm quà sinh nhật, căn hộ cũng là thành quả chăm chỉ lao động sau kết hôn của vợ chồng cô. Nên dù có người ngỏ ý mua lại với giá chênh lệch khá nhiều, cả hai quyết định không bán.


Căn hộ mà Phương Hằng mua tặng chồng mình vào ngày sinh nhật.
(Nguồn: facebook Phương Hằng)

Nhận được món quà từ vợ, ca sĩ Anh Tâm cũng không giấu được cảm xúc của mình. Anh chia sẻ lên trang cá nhân: "Cám ơn những lời chúc của cả nhà thân yêu. 19/2/2019 Tâm sẽ cố gắng thật nhiều. Cám ơn món quà của vợ Hằng. Ngôi nhà hạnh phúc. Happy birthday to me!"

Khoảng tháng 3 sắp tới, Anh Tâm và Phương Hằng sẽ chính thức nhận nhà và họ sẽ được trang trí nội thất theo sở thích riêng. Hiện tại, vợ chồng cô đã có nơi sinh sống thuận tiện cho công việc nên họ muốn cho thuê lại căn hộ này. Trước khi cho thuê, Phương Hằng và chồng quyết định sẽ chuyển vào sống một tuần để tận hưởng không gian nhà riêng.

Cô nàng "Út Minh" của Gạo Nếp Gạo Tẻ còn vui vẻ tiết lộ rằng, hai vợ chồng từng nói khi nào mua được nhà riêng thì sẽ sinh em bé. Mỗi căn nhà sẽ là một tài sản chung, giúp cả hai yên tâm về tương lai hơn cũng như để dành cho con cái.

Phương Hằng là nữ diễn viên truyền hình nhận được nhiều sự chú ý trong năm 2018 với vai diễn Út Minh trong Gạo Nếp Gạo Tẻ. Cô quen ông xã Anh Tài vào năm 2016 và quyết định kết hôn sau 1 năm yêu nhau. Hiện tại, cả hai đang có cuộc sống hạnh phúc và công việc ổn định.

Nếu như Phương Hằng gặt hái được nhiều thành công trong diễn xuất thì ông xã cô lại gây chú ý ở lĩnh vực ca hát. Dù là một cặp đôi không nổi tiếng đình đám nhưng khi công bố tin vui, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Đám cưới nữ diễn viên 'Gạo Nếp Gạo Tẻ': dàn nghệ sĩ tưng bừng, xúng xính làm phụ dâu phụ rể: Đám cưới của nữ diễn viên Vũ Ngọc Ánh và ông xã soái ca Anh Tài được diễn ra vào sáng nay với sự tham dự của nhiều gương mặt quen thuộc trong showbiz Việt.
Trổ tài ca hát cùng diễn xuất hài hước, dàn diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ khiến fan cười ngất: Sự kết hợp ăn ý cùng với những diễn xuất 'lầy lội', dàn diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ khiến khán giả không nhịn được cười trước màn trình diễn ngẫu hứng đầy thú vị của mình.