Nữ diễn viên 'Nàng Dâu Order' Lan Phương tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho con gái

(VOH) - Dù chưa từng tổ chức bữa tiệc lớn nào cho bản thân, nhưng Lan Phương đã quyết định chuẩn bị cho con gái một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng.

Mới đây, nữ diễn viên Lan Phương cùng ông xã ngoại quốc David Duffy đã tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho con gái cưng. Bữa tiệc có sự góp mặt của các khách mời trong gia đình, họ hoàng và một số bạn bè thân thiết. Trên trang cá nhân, Lan Phương chia sẻ trước giờ cô chưa từng tổ chức bữa tiệc lớn nào cho mình, kể cả đám cưới. Tuy nhiên, đến sinh nhật của công chúa nhỏ, nữ diễn viên đã dành hết tâm huyết để trang hoàng bữa tiệc ấm cúng, dễ thương cho con.

VOH-lan-phuong-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-1

VOH-lan-phuong-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-2

VOH-lan-phuong-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-3

VOH-lan-phuong-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-4
Lan Phương và ông xã ngoại quốc tổ chức tiệc sinh nhất đáng yêu cho con gái 1 tuổi. (Nguồn: Internet)

Con gái của Lan Phương tên là Lina, cô bé được nhiều người khen ngợi khi càng lớn càng dễ thương. Có ba là người ngoại quốc, mẹ là diễn viên xinh đẹp, thế nên Lina sở hữu vẻ ngoài xinh xắn với làn da trắng sứ và đôi mắt to tròn. Dù chỉ mới một tuổi, nhưng thiên thần nhỏ nhà Lan Phương đã tỏ ra rất dạn dĩ, lanh lợi và thân thiện với mọi người.

VOH-lan-phuong-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-5

VOH-lan-phuong-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-6

VOH-lan-phuong-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-7

VOH-lan-phuong-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-8
Bé Lina khá hoạt bát và lém lĩnh dù có sự xuất hiện của nhiều người. (Nguồn: Internet)

Nữ diễn viên Nàng Dâu Order tiết lộ, kể từ khi chào đời bé Lina được bú hoàn toàn bằng sữa mẹ. Đến bây giờ, cô vẫn cho con bú sữa mẹ kèm với việc ăn dặm. Lan Phương cho biết, cô đi đâu cũng mang theo máy hút sữa để đảm bảo cho con gái đủ sữa mỗi ngày. Chính vì thế, con gái Lan Phương rất khỏe mạnh và lanh lợi, cô bé có thể cầm mỗi tay một quả tạ 1 kg khi chỉ mới 11 tháng.

VOH-lan-phuong-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-9
Công chúa nhỏ nhà Lan Phương rất ngoan và nằm gọn trong vòng tay mẹ.
(Nguồn: Internet)

VOH-lan-phuong-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-10

 

VOH-lan-phuong-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-11
Vẻ ngoài xinh xắn và lai Tây của cô bé nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. (Nguồn: Internet)

Lan Phương là một nữ diễn viên quen thuộc, cô tham gia vào nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh. Một số tác phẩm ấn tượng có sự góp mặt của Lan Phương như: Cô Gái Xấu Xí, Ông Trùm, Cả Một Đời Ân Oán... và gần đây nhất là Nàng Dâu Order. Ngoài vai trò diễn viên, Lan Phương còn là người dẫn chương trình và là đạo diễn sân khấu.

Năm 2018, Lan Phương kết hôn với ông David Duffy (người Anh), sinh sống và làm việc trong ngành khách sạn tại Hà Nội. Lan Phương cho biết, ông xã của cô sinh sống và làm việc tại Hà Nội được gần 2 năm. Cả hai quen nhau vào tháng 7/2017. Tháng 5/2018, cô hạ sinh con gái đầu lòng và đó là kết tinh cho tình yêu của hai người.

VOH-lan-phuong-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-12

VOH-lan-phuong-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-13

VOH-lan-phuong-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-14
Gia đình hạnh phúc hiện tại của Mai Phương và ông xã ngoại quốc. (Nguồn: Internet)

Lan Phương vào vai “gái giang hồ” trong Đánh tráo số phận: (VOH) - Nữ diễn viên Lan Phương sẽ vào vai một cô gái giang hồ, cai quản cả một địa bàn trong Đánh tráo số phận.
Những thiên thần lai Tây nhà sao Việt có khả năng 'đốn tim' người nhìn trong vòng một nốt nhạc: (VOH) - Sở hữu nét lai Tây xinh xắn, ngay từ khi lọt lòng các nhóc tì nhà sao Việt đã nhanh chóng sở hữu lượng fan hùng hậu.