‘Nữ hoàng indie pop & soul’ Mapei lần đầu trình diễn tại Việt Nam

(VOH) - Soul Live Project Series: Rock & Pop tiếp tục giới thiệu đến khán giả đêm nhạc của nữ ca sĩ/rapper Mapei – giọng ca được mệnh danh nữ hoàng của những giai điệu Indie Pop & Soul tại Thụy Điển.

Với màu sắc tươi mới - năng động - bùng nổ - độc đáo, đêm nhạc “Mapei: Live In Vietnam” được kết hợp tổ chức từ Amberstone Media và Đại sứ quán Thụy Điển tại Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 29/11/2019 tại Soul Live Project Complex. Chương trình cũng là cột mốc đánh dấu lần đầu tiên nữ nghệ sĩ Mapei đến và lưu diễn tại Việt Nam.

Mapei – Từ cô bé gốc Thụy Điển trở thành Nữ hoàng nhạc soul nổi tiếng thế giới

Mapei – Từ cô bé gốc Thụy Điển trở thành Nữ hoàng nhạc soul nổi tiếng thế giới

Mapei là một nghệ sĩ người Mỹ gốc Thụy Điển, sinh ra và lớn lên mang trong mình dòng máu Mỹ Latinh từ mẹ. Mapei tạo ra một ngôn ngữ âm nhạc rất đặc trưng, mang dáng hình sống động của chính những trải nghiệm trong cuộc sống, và âm nhạc của Mapei luôn truyền đi những thông điệp có ý nghĩa mạnh mẽ. Cô nổi tiếng với đĩa đơn "Don’t Wait", được phát hành bởi Downtown Records vào năm 2013. Từ một rapper, Mapei đã trở thành một nghệ sĩ thu hút người hâm mộ với âm nhạc đậm chất soul của mình.

Đến với đêm nhạc “Mapei: Live in Vietnam”, khán giả yêu âm nhạc sẽ có cơ hội thưởng thức những ca khúc nổi tiếng đã làm nên tên tuổi của “nữ hoàng Indie Pop & Soul gốc Thụy Điển” như “Don’t Wait, Hey Hey, Orphan, Riseup, Blame It on Me, Baby It’s You, …

Với chất giọng nội lực, mượt mà và có độ khàn đặc trưng đầy cảm xúc của Mapei, khán giả sẽ có dịp lắng nghe và hiểu thêm thêm về âm nhạc Soul hiện đại, một trải nghiệm âm nhạc hiếm có tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, người bạn đồng hành cùng Mapei – DJ Simona cũng sẽ khuấy động không khí cùng những bản remix của các ca khúc hit nổi tiếng nhất hiện nay tại Soul Live Project Complex - một điểm hẹn âm nhạc, nghệ thuật mới cho bạn trẻ Sài Gòn.

Don’t Wait - Mapei

Chia sẻ về lần đầu tiên đến và lưu diễn tại Việt Nam, nữ ca sĩ Mapei: “Đến với Việt Nam lần này cũng là lần đầu tiên tôi đặt chân đến Châu Á. Tôi đã từng nghe và thật sự bị thu hút với đất nước, văn hóa, con người Việt Nam từ bạn bè của mình và từ nhiều bộ phim. Đây sẽ là một chuyến lưu diễn đáng trông đợi nhất trong suốt những năm qua của tôi. Tôi muốn thử những món ăn Việt Nam và đến thăm những chứng tích cổ xưa tại đất nước các bạn. Tôi có sự hứng thú đặc biệt với lịch sử và cảnh quan tại Việt Nam. Hi vọng chuyến đi này sẽ giúp tôi hiểu thêm về văn hóa của các bạn”.

Khởi động bình chọn Làn Sóng Xanh 2019: Công bố gần 100 ca khúc lọt vào bảng xếp hạng tuần -  Ban tổ chức chương trình Làn Sóng Xanh 2019 vừa có thông tin về đợt bình chọn cuối năm của giải thưởng âm nhạc uy tín và lâu đời nhất của thị trường nhạc Việt.
'Mẹ bỉm sữa' Lan Khuê xuất hiện rạng rỡ bên ông xã sau 3 ngày sinh con - Sau 3 ngày hạ sinh quý tử cho chồng doanh nhân, Lan Khuê đã được trở về nhà. Người đẹp xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ và hạnh phúc khi được thăng chức làm mẹ.