Nữ hoàng phim nóng Khưu Thục Trinh gây sốt bởi nhan sắc 'bị thời gian bỏ quên' ở tuổi 50

Sau đám tang Lam Khiết Anh, Khưu Thục Trinh xuất hiện trong bữa tiệc của Lưu Gia Linh. Nữ hoàng phim nóng Hong Kong ngày ấy gây sốt bởi vẻ đẹp trẻ trung, làn da mịn màng không có dấu hiệu tuổi tác.

Hot nhất thời điểm này trên Weibo là hình ảnh Khưu Thục Trinh - nữ hoàng phim nóng Hong Kong những năm 90, khi xuất hiện tại sự kiện cùng vợ chồng Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh tối qua.

VOH-Khuu-Thuc-Trinh-xinh-dep-tuoi-50-2018-1
Khưu Thục Trinh trở thành tâm điểm chú ý bởi nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi tại sự kiện ngày hôm qua. (Nguồn: Weibo)

Ở độ tuổi 50, Khưu Thục Trinh gây choáng bởi vẻ đẹp không tì vết, làn da mịn màng, đôi mắt trong trẻo không hề có dấu hiệu tuổi tác. So với những hình ảnh ngày trước, người đẹp sinh năm 1968 này khiến dân tình ngạc nhiên bởi nhan sắc "lão hóa ngược".

VOH-Khuu-Thuc-Trinh-xinh-dep-tuoi-50-2018-2
Làn da mịn màng, vẻ đẹp thanh tú khiến Thục Trinh nhận được nhiều lời ngợi khen. (Nguồn: Weibo)

VOH-Khuu-Thuc-Trinh-xinh-dep-tuoi-50-2018-3

VOH-Khuu-Thuc-Trinh-xinh-dep-tuoi-50-2018-4
Cô ăn mừng giải thưởng "Thành tựu trọn đời" của Lương Triều Vỹ bên cạnh nhiều bạn bè, đồng nghiêp khác. 
(Nguồn: Weibo)

Khưu Thục Trinh thường được truyền thông gọi là Khâu Thục Trinh (1968) là gương mặt gây nhiều tiếng vang với thành công của các bộ phim như: Thần bài 2, Thợ săn thành phố, Lộc đỉnh ký. Đặc biệt, nhờ những cảnh nóng trong phim Sát thủ lõa thể mà cô được mệnh danh là "Nữ hoàng phim nóng", "Nữ thần gợi cảm"… ở những năm 90. 

VOH-Khuu-Thuc-Trinh-xinh-dep-tuoi-50-2018-5
Nhan sắc thuở vào nghề của Khưu Thục Trinh nhận được nhiều lời khen ngợi. Gương mặt thanh tú, đôi mắt trong veo, tạo nên vẻ đẹp gợi cảm mang thương hiệu Khưu Thục Trinh.

Cuộc sống của Khưu Thục Trinh khá kín tiếng, so với những diễn viên cùng thời, cô có đời tư trong sạch và không bị truyền thông bới móc. Dù không ít người nhìn cô với ánh mắt là "nữ hoàng phim nóng", nhưng Khưu Thục Trinh không quan tâm, cô tự biết mình không làm gì trái với lương tâm, tất cả chỉ vì cống hiến cho nghệ thuật và thể hiện sự đam mê của mình. 

VOH-Khuu-Thuc-Trinh-xinh-dep-tuoi-50-2018-6

Cũng là một trong những mỹ nhân bước ra từ phim Châu Tinh Trì, nhiều người cho rằng trong số nhiều người đẹp thành công từ phim của Tinh Gia, Khưu Thục Trinh là người có cuộc sống viên mãn nhất. Trong khi đó, những người khác thường lận trong cuộc sống, trắc trở tình duyên. Điển hình là bạn thân cùng thời, Lam Khiết Anh.

VOH-Khuu-Thuc-Trinh-xinh-dep-tuoi-50-2018-7
Cuộc đời của Khưu Thục Trinh viên mãn và hạnh phúc khi cô kết hôn với tỷ phú Thẩm Gia Vỹ và đã có ba cô con gái xinh xắn.

VOH-Khuu-Thuc-Trinh-xinh-dep-tuoi-50-2018-8
Trong số 3 người con gái của Khưu Thục Trinh, cô con gái lớn là người rất thu hút sự chú ý của truyền thông bởi vẻ ngoài xinh xắn không kém mẹ mình.

Những ngày vừa qua, Lam Khiết Anh đột ngột qua đời trong vô vàn nỗi xót xa của người hâm mộ, trong sự việc này, cái tên Khưu Thục Trinh cũng được nhắc đến nhiều nhất. Bởi vì cảnh sát đã phát hiện trong ví tiền của Lam Khiết Anh vẫn giữ hình ảnh của hai mẹ con Khưu Thục Trinh.

Từ đây mọi người bắt đầu tìm hiểu và biết được sự thật đằng sau. Ở những năm 80 - 90, Thục Trinh và Lam Khiết Anh là hảo tỷ muội, mặc dù cả hai không đóng phim chung nhưng lại khá thân thiết.

VOH-Khuu-Thuc-Trinh-xinh-dep-tuoi-50-2018-9
Thời đó, những diễn viên nữ thân nhau cũng không phải là chuyện dễ dàng nhưng tình bạn của Khưu Thục Trinh và Lam Khiết Anh lại ngoại lệ. 

Những năm sóng gió nhất của cuộc đời Lam Khiết Anh, không phải ai khác mà chính Khưu Thục Trinh và Lưu Đức Hoa là hai người duy nhất giang tay cứu giúp. Còn nhớ, thời điểm Lam Khiết Anh bị công ty đóng băng, không đóng phim, không thu nhập, Thục Trinh đã đưa cô 1 triệu HKD để giải quyết những khó khăn trước mắt.

VOH-Khuu-Thuc-Trinh-xinh-dep-tuoi-50-2018-10
Lúc sinh thời, Lam Khiết Anh sau khi rút khỏi showbiz, cuộc sống rất khó khăn, khổ sở, Khưu Thục Trinh và Lưu Đức Hoa là một trong những người bạn tốt nhất đã giúp đỡ rất nhiều cho nữ diễn viên họ Lam. 

Ân tình sâu nặng này Lam Khiết Anh đã mang theo đến cuối đời và cô đã giữ hình ảnh của ân nhân trong ví trong những năm tháng khó khăn. Sau khi biết chuyện, mọi người không khỏi cảm động trước tình bạn cao cả của hai mỹ nhân cùng thời. 

VOH-Khuu-Thuc-Trinh-xinh-dep-tuoi-50-2018-11

Nhiều người cho rằng, đúng là mỗi người mỗi số phận, Khưu Thục Trinh dù sống hạnh phúc trong nhung lụa nhưng vẫn không quên cưu mang bạn lúc rớt xuống bờ vực xã hội. Bên cạnh đó, Lam Khiết Anh cũng trân trọng mối ân tình này nhưng cuộc đời quá tàn nhẫn khiến cô chưa kịp đền đáp đã ra đi trong cô quạnh.

Cuộc đời bi kịch đến phim ảnh cũng phải chào thua của Lam Khiết Anh: Chuyện thật ngoài đời của Lam Khiết Anh chưa bao giờ được đưa hết lên giấy, nhưng sau hôm nay, chuyện này chắc hẳn vẫn chưa thể dừng lại cho đến khi người ta tìm ra được hết ngọn ngành nguyên nhân.
Thập niên 90: màn ảnh Hong Kong khiến toàn châu Á phải ngã quỵ trước những nhan sắc này: Hãy cùng ngắm lại những bức ảnh dưới đây để thấy rằng, ở thời điểm chưa có photoshop hay các ứng dụng chụp ảnh, vẻ đẹp của những mỹ nhân đình đám xưa từng làm say lòng người thế nào.