'Nữ hoàng sầu muộn' Giao Linh tung chiêu song ca nhưng vẫn bại trước 'lời nói suông' của Quang Lê

(VOH) - Tranh giành một thí sinh, Giao Linh rời ghế giám khảo xuống sân khấu để song ca với một thí sinh nữ, nhưng nàng vẫn không chọn vào đội của nữ danh ca chỉ vì...

Tại Thần tượng Bolero 2019, cặp đôi huấn luyện viên điềm tĩnh nhất là Giao Linh - Đình Văn cũng đã bắt đầu nhập cuộc và đưa ra nhiều chiêu trò thuyết phục thí sinh “lợi hại” để bổ sung vào đội hình những giọng ca sáng giá nhất. Ngay khi nghe thí sinh Như Hoa thể hiện ca khúc Hoa tím người xưa - bài hát từng được HLV Giao Linh thể hiện thành công, “nữ hoàng sầu muộn” đã có màn song ca đầu tiên tại vòng thi Tinh hoa khiến các hậu bối vô cùng bất ngờ.


'Nữ hoàng' Giao Linh tung chiêu song ca cùng thí sinh Như Hoa trong phần thi của cô nàng.

Chọn thể hiện ca khúc quen thuộc nhưng chẳng dễ thể hiện của nhạc sĩ Thanh Sơn cũng là thử thách dành cho cô nàng. Tuy vậy, những câu hát ngọt ngào, đậm màu Bolero không khiến người xem thất vọng. Cách xử lý của Như Hoa có cả kỹ thuật hát bài bản lẫn cảm xúc nức nở, nghẹn ngào.


Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, Như Hoa đã khiến các huấn luyện viên và khán giả tại sân khấu ấn tượng khi diện áo dài tím nền nã.

Như Hoa cũng là thí sinh đầu tiên khiến HLV Giao Linh hào hứng tiến lên sân khấu cùng song ca. Không chỉ khán giả mà chính các nghệ sĩ hậu bối ngồi trên hàng ghế nóng cũng mê mẩn khi “nữ hoàng sầu muộn” cất giọng như đẩy cảm xúc bài hát Hoa tím người xưa lên đỉnh điểm. HLV Quang Lê cũng vô cùng tâm đắc khi tiền bối Giao Linh đã chịu “tung chiêu” với tiếng hát đáng ngưỡng mộ của mình: “Hôm nay mới thấy mẹ cầm micro đứng lên hát. Cứ đi khoan thai vậy đó nhưng hát lên như cứa vào lòng người ta“.


Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước động thái chủ động song ca của Giao Linh.

Ngay sau màn trình bày này, không chỉ có cặp giám khảo Giao Linh - Đình Văn, Quang Lê - Tố My mà team Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc cũng ấn nút lựa chọn vì Như Hoa đã chinh phục được sân khấu vòng Tinh hoa với ca khúc khó nhằn Hoa tím người xưa.

Khi HLV Giao Linh hứa hẹn sẽ thêm thắt và làm giọng hát của Như Hoa tuyệt vời hơn, Quang Lê ngay lập tức đỡ lời nhẹ nhàng: “Em chạm đến trái tim của 'nữ hoàng sầu muộn' nên mẹ mới quyết tâm chọn em. Thế nhưng, em hãy yên tâm vì mẹ rất thương anh. Nếu em về đội anh mà vẫn băn khoăn, anh sẵn sàng chở em đi gặp 'nữ hoàng' ngay tại tư gia”.


Giao Linh và Quang Lê cạnh tranh quyết liệt để giành Như Hoa.


Cuối cùng, lời thuyết phục của Quang Lê đã vượt qua "công sức" song ca của Giao Linh để rước thí sinh Như Hoa về đội.

Dù có màn song ca ấn tượng với “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh nhưng cuối cùng, Như Hoa lại chọn về team Quang Lê - Tố My. Liệu với lựa chọn này, cô nàng sở hữu giọng hát ngọt ngào này có thật sự tận dụng được “giải Super Bowl” và tỏa sáng trong những vòng thi kế tiếp?

Tập 3 Thần tượng Bolero 2019 sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 18/4 trên VTV3.

Điều gì đã khiến danh ca Giao Linh phải chấp nhận làm vợ tư của người đàn ông có 6 đứa con riêng?: Danh ca Giao Linh lần đầu chia sẻ cơ duyên gặp gỡ giữa mình và ông xã cũng như cuộc sống hiện tại bên cạnh 6 người con riêng của chồng.
Quang Lê thực hiện live show ‘Hát trên quê hương 5 - Tình chỉ đẹp’ dành tặng học trò: Quang Lê vừa tiết lộ dàn sao đình đám sẽ xuất hiện trong live show ‘Hát trên quê hương 5 - Tình chỉ đẹp’ của mình.