'Nữ hoàng' Selena Gomez tái xuất sau 4 tháng 'đóng băng' Instagram

Vượt qua khoảng thời gian khủng hoảng, có vẻ tâm lý của Selena Gomez đã dần ổn định. Điều này đã khiến người hâm mộ của cô vui mừng khôn xiết.

Mới đây, fan của Selena Gomez không giấu được sự vui mừng khi cô nàng cuối cùng cũng đã trở lại mạng xã hội. Sau 4 tháng vắng bóng và đối mặt với hàng loạt điều kinh khủng, tình trạng của Selena luôn khiến mọi người vô cùng lo lắng. Giờ đây, trước một Selena khỏe mạnh và ổn định tâm lý đã khiến cho người hâm mộ không giấu được hạnh phúc.

VOH-Selena-Gomez-tro-lai-Instagram-1
Selena Gomez chia sẻ về cảm xúc của mình sau 4 tháng đóng cửa Instagram.
(Nguồn: ảnh chụp màn hình Instagram Selena Gomez)

Sau thời gian dài vắng bóng trên Instagram, bài đăng mới nhất của Selena cho thấy cô đã ổn hơn rất nhiều. Người đẹp tâm sự: "Cũng đã lâu rồi kể từ lần cuối tôi lên tiếng, nhưng tôi muốn chúc mọi người năm mới vui vẻ; cảm ơn về sự quý mến cũng như hỗ trợ mà các bạn dành cho tôi. Năm vừa qua là một năm của thật nhiều suy ngẫm, thử thách và trưởng thành. Nhưng cũng chính những thử thách đó sẽ cho bạn biết bạn là ai và khả năng vượt qua khó khăn của bạn. Tin tôi đi, việc đó không hề dễ dàng, nhưng tôi tự hào về con người mình đang trở thành và rất mong đợi một năm mới đến. Yêu tất cả mọi người".

VOH-Selena-Gomez-tro-lai-Instagram-2

VOH-Selena-Gomez-tro-lai-Instagram-3

VOH-Selena-Gomez-tro-lai-Instagram-4
Những bức ảnh có màu trắng đen được Selena Gomez đăng tải cách đây vài giờ.
(Nguồn: Instagram Selena Gomez)

Bài đăng cuối cùng trên Instagram của Selena Gomez là một lời tâm sự chất chứa nỗi buồn nên đã khiến người hâm của cô cảm thấy lo lắng. Nhiều ý kiến cho rằng, vì anti-fan đã mỉa mai và cười cợt nên Selena đã quyết định đóng cửa Instagram. Đồng thời, thời điểm mà cô nàng ngừng sử dụng mạng xã hội cũng là lúc sau 10 ngày Justin Bieber tuyên bố kết hôn với Hailey.

Trước khi khóa trang cá nhân, Selena đã có buổi livestream đầy cảm xúc và cô còn nhắc đến việc mình bị trầm cảm trong suốt 5 năm qua. Cô tâm sự: "Tôi sẽ nghỉ dùng mạng xã hội. Một lần nữa. Dù tôi rất biết ơn vì tiếng nói mà mạng xã hội cho chúng ta có được, tôi cũng muốn lùi lại và tận hưởng giây phút hiện tại của cuộc sống. Hãy trở nên tử tế và động viên nhau một chút! Hãy nhớ rằng những lời bình luận tiêu cực có thể làm tổn thương cảm xúc bất cứ người nào".

VOH-Selena-Gomez-tro-lai-Instagram-5
Bài đăng cuối cùng của Selena trước khi tạm ngưng sử dụng Instagram.
(Nguồn: ảnh chụp màn hình Instagram Selena Gomez)

Sau khi ngừng cập nhật Instagram, Selena Gomez đã phải trải qua giai đoạn khủng hoảng nghiêm trọng. Căn bệnh lupus và sức khỏe suy giảm sau khi ghép thận khiến nữ ca sĩ bị trầm cảm nặng. Selena đã phải nhập viện để điều trị tâm thần trong một trung tâm ở bờ Đông nước Mỹ. 

Sau thời gian điều trị căn bệnh trầm cảm, cuối cùng người hâm mộ cũng được nhìn thấy một Selene rạng rỡ, yêu đời như ngày nào quay trở lại. Cô xuất hiện cùng một số người bạn và chơi trượt tuyết với họ.

VOH-Selena-Gomez-tro-lai-Instagram-6

VOH-Selena-Gomez-tro-lai-Instagram-7
Selena Gomez tái xuất sau thời gian trị bệnh tâm thần. Cô đi trượt tuyết cùng bạn của mình và con mặc áo ủng hộ bạn thân Taylor Swift. (Nguồn: Internet)

Cách đây 4 ngày, Selena đã xuất hiện trên Instagram của Taylor Swift. Trong ảnh, giọng ca Back to you đã rất vui vẻ và cười rạng rỡ bên bạn thân của mình. 

VOH-Selena-Gomez-tro-lai-Instagram-8
Selena cười tươi hết cỡ trong ảnh chụp cùng Taylor Swift. (Ảnh: Internet)

Hiện tại, dù chưa chắc chắn bệnh tình giọng ca sinh năm 1992 đã hoàn toàn ổn định chưa nhưng trước hình ảnh Selena tươi tắn, yêu đời cùng những dòng tâm sự mới đây, nhiều người đã an tâm hơn về tình hình sức khỏe và tâm lý của cô.

Sau thời gian điều trị tâm thần, Selena tái xuất xinh đẹp và rạng rỡ: Trước hình ảnh một Selena tươi tắn, rạng rỡ nhiều người đã an tâm hơn về tình hình sức khỏe và tâm lý của cô.
Chỉ vì Justin lấy vợ, Selena Gomez phải nhập viện trị liệu 'tâm thần': Mặc dù được biết Selena đã điều trị tâm lí trong nhiều năm nay nhưng thông tin Justin lấy vợ mới là cơn sóng khiến mọi chuyện đi đến đỉnh điểm.