Nữ phụ Tầng Lớp Itaewon - Kwon Nara lộ ảnh thuở bé, nhan sắc khiến cư dân mạng xuýt xoa

(VOH) - Những hình ảnh trong quá khứ của Kwon Nara đã tiết lộ được nhan sắc thực của cô nàng.

Kwon Nara từng ra mắt với vai trò là thần tượng trong nhóm nhạc Hello Venus. Tuy nhiên, vì nhóm không có nhiều hoạt động nổi bật nên không nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Sau đó, Kwon Nara bắt đầu lấn sân sang địa hạt phim ảnh và dần thu hút sự quan tâm của mọi người.

VOH-kwon-nara-anh-qua-khu-anh1

Thời gian gần đây, Kwon Nara trở thành cái tên được chú ý khi cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình ăn khách Tầng Lớp Itaewon. Trong phim, cô đảm nhận vai Oh Soo Ah, người đứng đầu của nhóm lập kế hoạch chiến lược trong tập đoàn Jangga và là bạn học kiêm mối tình đầu của nam chính Park Sae Roy (Park Seo Joon).

VOH-kwon-nara-anh-qua-khu-anh2
Kwon Nara trong Tầng Lớp Itaewon.

Khi mức độ nổi tiếng của Kwon Nara ngày càng tăng, hình ảnh quá khứ của cô bất ngờ được đào lại. Chúng trở thành chủ đề được bàn tán trong nhiều cộng đồng trực tuyến Hàn Quốc. Thông qua những bức ảnh trong quá khứ cho thấy, từ bé Kwon Nara đã sở hữu nhan sắc nổi bật và xinh đẹp như cô của hiện tại.

VOH-kwon-nara-anh-qua-khu-anh3
Từ lúc còn bé, Kwon Nara đã có ngoại hình và chiều cao nổi bật.

Nhìn vào những bức ảnh có vẻ như Kwon Nara vẫn là một cô bé trước khi vào tiểu học. Cô sở hữu vẻ ngoài đáng yêu với đôi mắt to tròn, hai má bầu bĩnh và đôi môi đỏ mọng. Từ khi còn nhỏ, đôi chân dài của cô cũng đã đánh cắp sự chú ý của người nhìn. 

VOH-kwon-nara-anh-qua-khu-anh4
Nhờ những hình ảnh khi còn nhỏ Kwon Nara đã chứng minh được mình sở hữu nét đẹp tự nhiên.

Ngay sau khi hình ảnh thời thơ bé của Kwon Nara được lan truyền trên web, cô đã nhận được lời khen ngợi của cư dân mạng. Đồng thời, sau khi thấy nhan sắc thuở nhỏ của Kwon Nara, những tin đồn cô trải qua phẫu thuật thẩm mỹ cũng đã nhanh chóng biến mất. Một số người cho rằng Kwon Nara sinh ra để trở thành người nổi tiếng vì từ bé đã thật xinh đẹp thế này.


Kwon Nara xinh xắn của ngày xưa ấy...


Và Kwon Nara quyến rũ, trưởng thành của hiện tại.

(Nguồn: KStarLive)

Hậu trường Tầng Lớp Itaewon: Park Seo Joon, Kim Da Mi và 'ác nam' Ahn Bo Hyun thân thiết bất ngờ: (VOH) - Trái ngược với bầu không khí căng thẳng trên phim, trong lúc diễn tập Park Seo Joon và Kim Da Mi với kẻ thù Ahn Bo Hyun lại tỏ ra vô cùng thân thiết khiến nhiều người bất ngờ.
Đâu chỉ là 'điên nữ', Kim Da Mi còn là 'thánh biểu cảm' trong Tầng Lớp Itaewon:(VOH) - Vai diễn trong Itaewon Class đã giúp Kim Da Mi trở thành một 'hiện tượng' trên mạng xã hội. Sở hữu loạt biểu cảm độc đáo, cô nàng 'điên nữ' Yo Ji Seo đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.