'Nữ thần bốc phốt’ Han Seo Hee tố người yêu chuyển giới Jung Da Eun bạo hành, cố gắng sát hại mình

(VOH) - Không chỉ đăng đoạn tin nhắn gửi cho một người chị kể lại sự việc bị Jung Da Eun bạo hành lên trang cá nhân, Han Seo Hee còn đăng kèm bức ảnh tay chân bầm tím để làm bằng chứng.

Cách đây hơn 1 tháng, cộng đồng fan Kpop không khỏi hoang mang khi Han Seo Hee cùng bạn gái chuyển giới của mình là Jung Da Eun đã “đồng tâm hiệp lực” tố cáo Wonho (cựu thành viên MONSTA X) nợ tiền, trộm cắp. Theo đó, Wonho và Jung Da Eun từng đặt cọc căn hộ sống chung ở Yeoksam-dong với số vốn bàn nhau là 10 triệu won chia đôi nhưng sau đó không trả. Thậm chí trong quá trình sống chung, nam idol còn tự ý lấy đồ Jung Dae Eun đi rao bán trên trang thương mại điện tử. Vụ bê bối khiến cho Wonho phải tuyên bố rời MONSTA X để không gây ảnh hưởng đến các thành viên còn lại.

voh-han-seo-hee-to-bi-jung-da-eun-bao-hanh-voh.com.vn-anh1
Cách đây một tháng, Han Seo Hee còn giúp Jung Da Eun tố cáo Wonho để đòi lại số tiền nợ

Sự việc xảy ra khiến công chúng ngỡ rằng mối quan hệ của Han Seo Hee và Jung Da Eun chắc hẳn phải rất mặn nồng. Tuy nhiên mới đây, nữ hoàng bốc phốt lại khiến mọi người vô cùng bất ngờ khi tố Jung Da Eun bạo hành, gây thương tích cho mình.  

voh-han-seo-hee-to-bi-jung-da-eun-bao-hanh-voh.com.vn-anh2
Những tưởng mối quan hệ của cả hai đang ngày càng trở nên bền chặt

Cụ thể, Han Seo Hee đã đăng lên trang Instagram cá nhân đoạn tin nhắn mà cô đã gửi cho một người chị để kể lại sự việc mình bị người tình Jung Da Eun bạo hành, đánh đập. Thậm chí, theo lời Han Seo Hee, người tình chuyển giới còn đang cố ra tay bóp cổ, sát hại cô dù cho cô đang khóc lóc van xin.

voh-han-seo-hee-to-bi-jung-da-eun-bao-hanh-voh.com.vn-anh3
Han Seo Hee bỗng dưng tố cáo người tình bạo hành, đánh đạp và thậm chí là bóp cổ sát hại mình

Sau đó, cô nàng tiếp tục đăng lên story Instagram đoạn tin nhắn sau khi người chị trả lời. Han Seo Hee chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên cô nàng bị người khác “tát thẳng mặt” và gọi mình bằng những từ ngữ nặng nề như vậy.

voh-han-seo-hee-to-bi-jung-da-eun-bao-hanh-voh.com.vn-anh4
Đoạn trò chuyện giữa Han Seo Hee và người bạn

Han Seo Hee: Sau đó cô ấy nói rằng đó là cô ấy đang cố gắng ngăn em thoát khỏi ý định muốn chết mà thôi.

Han Seo Hee: Và giờ thì cô ta đang khóc.

Bạn: Không, đợi đã.

Bạn: Chị không hiểu.

Bạn: Mọi chuyện sẽ tốt hơn nếu hai người chia tay mà đúng không? 

Han Seo Hee: Lần đầu tiên em nghe thấy một người gọi em là "con ****".

Han Seo Hee: Em đã từng gọi mẹ em như thế.

Han Seo Hee: Và em đã bị tát.

Han Seo Hee: Đó là lần đầu tiên.

Han Seo Hee: Cô ta có phải là con gái không vậy…?

Han Seo Hee: Cô ta điên rồi…

Han Seo Hee: Đầu em bị sưng rồi.

Không biết vì lý do gì mà không bao lâu sau, Han Seo Hee đã xóa hai bức ảnh chụp lại đoạn tin nhắn. Tuy nhiên, cô nàng lại tiếp tục đăng ảnh chụp lại các vết thương do Jung Da Eun để lại trên tay của mình để tăng tính thuyết phục. Trong ảnh có thể thấy cả bàn tay và cánh tay của cô nàng đều có rất nhiều vết sưng và bầm tím.

voh-han-seo-hee-to-bi-jung-da-eun-bao-hanh-voh.com.vn-anh5
Cô nàng đăng ảnh vết thương lên để tăng tính thuyết phục

Bên cạnh đó, cô nàng cũng trấn an mọi người: “Đừng lo lắng. Tôi không nghĩ đây là chuyện gì to tát. Tôi dùng tay che mặt nên mặt mũi tôi vẫn ổn, nhưng cổ và đầu tôi hơi đau. Tôi mạnh mẽ lắm, nên các bạn đừng lo nha!”

voh-han-seo-hee-to-bi-jung-da-eun-bao-hanh-voh.com.vn-anh6
Han Seo Hee không quên trấn an mọi người

Đối với cộng đồng fan Kpop, cái tên Han Seo Hee có lẽ đã không còn quá xa lạ khi từng là thực tập sinh tại các công ty như JYP, Jellyfish, Source Music và YG. Dù không thể trở thành idol nhưng cô nàng luôn nhận được nhiều sự chú ý khi liên tục tiết lộ những bí mật động trời khiến showbiz Hàn điêu đứng. Cụ thể có thể kể đến tin đồn hẹn hò với T.O.P (BIGBANG), tố B.I sử dụng chất cấm khiến nam rapper phải rời iKON và mới đây nhất là Wonho phải rời MONSTA X.  

voh-han-seo-hee-to-bi-jung-da-eun-bao-hanh-voh.com.vn-anh7
Han Seo Hee dù không phải idol nhưng lại được rất nhiều người biết đến bởi thị phi

Trong khi đó, Jung Da Eun từng là một ulzzang (từ dùng để gọi các hotboy/hotgirl) nổi tiếng ở Hàn. Vì muốn có một cuộc sống thoải mái được là mình nhất, Da Eun đã quyết định chuyển giới để thoải mái và tự tin hơn. Vào tháng 10/2019, thông tin Jung Da Eun và nữ hoàng thị phi Han Seo Hee xác nhận hẹn hò đã khiến công chúng vô cùng bất ngờ. 

voh-han-seo-hee-to-bi-jung-da-eun-bao-hanh-voh.com.vn-anh8
Jung Da Eun từng là một hot girl đình đám nhưng sau đó đã chuyển giới

Sốc: Wonho tuyên bố rút khỏi MONSTA X sau khi bị Han Seo Hee tố cáo nợ tiền, trộm cắp: Sau khi Wonho tuyên bố rời nhóm, thành viên Shownu của MONSTA X tiếp tục bị ‘nữ hoàng bốc phốt’ Han Seo Hee tố hẹn hò với phụ nữ đã có chồng.

Bobby (iKON) gây ra phản ứng trái chiều vì gửi lời chúc sinh nhật cảm động đến B.I: Giữa scandal chất cấm, Bobby vẫn công khai gửi lời chúc vô cùng xúc động đến cho cậu bạn thân B.I của mình. Tuy nhiên cũng chính hành động này đã khiến anh nhận về không ít chỉ trích từ Knet.