Nữ thần sang chảnh Krystal và chàng Nokdu Jang Dong Yoon chuẩn bị 'công khai yêu nhau' vào năm 2020?

(VOH) - Theo báo cáo từ Ilgan Sports vào ngày 16/01 vừa qua, Krystal và Jang Dong Yoon đã xác nhận xuất hiện trong dự án phim truyền hình mới Search đài OCN.

Vào ngày 16/1 công ty chủ quản của thành viên F(x) - SM cũng đã xác nhận Krystal sẽ vào vai chính của bộ phim truyền hình sắp tới của đài OCN - Search, đóng cặp cùng chàng Nokdu Jang Dong Yoon.

VOH-Phim-Search-Krystal-Jang-Dong-Yoon-1

Theo thông tin được biết, Search là một câu chuyện sống còn về một nhóm người tìm kiếm, chiến đấu chống lại các sinh vật quái dị. Nó sẽ làm nổi bật mối quan hệ ấm áp giữa các thành viên của nhóm tìm kiếm khi họ đấu tranh để thoát khỏi khu vực phi quân sự cùng nhau.

Nhân vật của Krystal là Son Ye Rim, một nữ sĩ quan trong lĩnh vực khoa học vệ tinh. Cô là một Trung úy trong Quân đoàn Huấn luyện sĩ quan dự bị ở lĩnh vực sinh học, hoá học và phóng xạ ở tại trụ sở quân đội mặt trận phía Tây.

VOH-Phim-Search-Krystal-Jang-Dong-Yoon-2

VOH-Phim-Search-Krystal-Jang-Dong-Yoon-3

Son Ye Rim là một người thông minh và có sự chịu đựng cao, ngoài ra cô cũng là một người có tham vọng mãnh liệt đối với việc chiến thắng một điều gì đó. Trở về an toàn sau 4 năm trải qua cuộc huấn luyện mùa đông, cô được Tổng thống trao giải nhất về thành tích với tư cách là Sĩ quan chỉ huy.

VOH-Phim-Search-Krystal-Jang-Dong-Yoon-4

Jang Dong Yoon được cho là sẽ đảm nhận vai trò của Goo Dong Jin, một người điều khiển chú chó quân đội liên kết với một trung đoàn đặc công của trụ sở quân đội mặt trận phía tây. Mọi thứ bắt đầu khi con chó quân đội mà anh ta ấy trách sa mạc quân đội trong khi anh ấy đang làm nhiệm vụ.

VOH-Phim-Search-Krystal-Jang-Dong-Yoon-5
Còn Jang Dong Yoon sẽ vào vai Gong Doo Jin, một Huấn luyện viên chó quân đội.

Sau khi tin tức này được đưa ra đã nhận được rất nhiều phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Ilgan Sports qua Nate:

1. [+596, -37] Đánh giá từ các bức ảnh của cả hai, họ không hề hợp nhau 

2. [+422, -115] Tại sao Krystal cứ cố gắng diễn xuất làm gì vậy.. ㅋ. ㅋ

3. [+403, -50] Sao cổ của Jang Dong Yoon dài quá vậy? ㅋ ㅋㅋㅋ

4. [+35, -17] Nữ chính… *khóc nức nở*… Dong Yoon à…. ㅜㅜ

5. [+33, -17] Ủa thiếu diễn viên hả mọi người? Không ai xem những bộ phim truyền hình như thế này bởi vì mấy người tiếp tục tuyển chọn những người có kỹ năng diễn xuất như shit.

6. [+30, -28] Tôi nghĩ rằng Krystal rất xinh đẹp và giỏi diễn xuất

7. [+27, -10] Krystal và diễn xuất ??????????????

8. [+26, -10] Chà bộ phim này sẽ thất bại thôi

9. [+25, -9] Tôi bình thường không chống lại những thần tượng đóng phim nhưng gần đây tôi đã xem diễn xuất của Minah (Girl’s Day) và …tôi thực sự nghĩ rằng bộ não của mình đã bị tấn công. Tôi vẫn đang chịu đựng dư chấn của nó. Tôi đang mong chờ bộ phim … hy vọng nó không làm mọi người thất vọng.

10. [+22, -0] Từ những hình ảnh ở trên, Jang Dong Yoon trông đẹp và ngây thơ hơn Krystal

VOH-Phim-Search-Krystal-Jang-Dong-Yoon-6

Phim dự kiến phát sóng vào tháng 5/2020

Tống Thiến, Krystal, Luna, Amber phải đối diện với những gì trước sự ra đi của Sulli?: Ai cũng cần được lắng nghe. Ai cũng cần được thấu hiểu. Ngày mai có thể là một chương mới nhưng cũng có thể là trang truyện cuối cùng.
Những bộ phim Hoa - Hàn bị 'ngâm giấm' dự định sẽ lên sóng vào năm sau: Có đến 2 bộ là của Krystal: Đứng trước lệnh 'cấm Hàn' của 'bác Trung', rất nhiều bộ phim có sự góp mặt của nghệ sĩ Hàn Quốc đều bị cấm túc. Tuy nhiên, mới đây lại rộ lên danh sách những bộ phim Hoa- Hàn sắp được ...