Ốc Thanh Vân ngồi ghế nóng cuộc thi Movie Idol – Thần tượng điện ảnh 2017

(VOH) - Cuộc thi Movie Idol – Thần tượng điện ảnh 2017 vừa chính thức khởi động tuyển sinh trên toàn quốc. Cuộc thi cũng có thể xem là một khóa đào tạo thực tế về điện ảnh và truyền hình dành cho những bạn trẻ.

Bà Vân Anh, đại diện Ban tổ chức cho biết:  “Tên gọi cuộc thi là Thần tượng điện ảnh có nghĩa là khi tham gia cuộc thi các bạn trẻ cũng có cơ hội được tiếp xúc và được hướng dẫn từ chính những thần tượng của mình, những nghệ sỹ đã tạo dựng được tên tuổi qua những vai diễn trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình và có những đóng góp tích cực trong nghệ thuật".

Đại diện BTC chia sẻ về cuộc thi Movie Idol – Thần tượng điện ảnh 2017.

So với các cuộc thi tuyển chọn diễn viên điện ảnh khác, Movie Idol – Thần tượng điện ảnh 2017 có rất nhiều điểm mới lạ như các thí sinh được tham gia một hành trình bao gồm chuỗi những trải nghiệm mới mẻ, bất ngờ, thú vị để trau dồi khả năng diễn xuất; ngoài những chuyên môn, các thí sinh sẽ có những biến đổi về ngoại hình để giúp các bạn mở ra nhiều cơ hội trên con đường nghệ thuật.

Ốc Thanh Vân sẽ ngồi ghế nóng cuộc thi Movie Idol.  

Ban cố vấn và ban giám khảo đồng hành cùng thí sinh qua các vòng thi, là những nhân vật nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điện ảnh. Trong đó diễn viên Ốc Thanh Vân là giám khảo đầu tiên được tiết lộ.

Vòng sơ khảo Movie Idol – Thần tượng điện ảnh 2017 diễn ra từ ngày 12/7 đến ngày 12/9 thông qua các clip dự thi khoảng 3 – 5 phút do các thí sinh gửi về ban tổ chức. Từ 100 thí sinh từ vòng loại sẽ chọn ra 60 thí sinh vào vòng bán kết và 12 thí sinh vào đêm chung kết xếp hạng được truyền hình trực tiếp vào khoảng cuối tháng 10/2017.

Đối tượng tuyển sinh của cuộc thi bao gồm tất cả các bạn trẻ có khả năng diễn xuất, từ 15 đến 30 tuổi, nữ từ 1m55 trở lên, nam từ 1m70 trở lên, chưa từng tham gia hoặc đã là diễn viên, có giải thưởng từ các cuộc thi khác. Với những thí sinh có ngoại hình đặc biệt nhưng thể hiện được khả năng diễn xuất tốt thì vẫn có cơ hội nhận được vé đặc cách của ban tổ chức.

Giải thưởng cao nhất dành cho cặp Quán quân là Ảnh hậu, Ảnh đế có tổng giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng, bao gồm tiền mặt, hiện vật, một chuyến tham quan phim trường Hollywood (Mỹ), một suất phẫu thuật thẩm mỹ và cơ hội hợp tác với những công ty sản xuất phim uy tín.