‘Ông chú’ Chung Hán Lương khiến Ngô Kỳ Long cũng phải lép vế với vẻ ngoài phong độ của mình

(VOH) - Hiếm hoi lắm mới xuất hiện trước công chúng, ‘nam thần’ Chung Hán Lương liền khiến người hâm mộ phải ‘rung rinh’ với vẻ ngoài điển trai, phong độ dù đã gần U50 của mình.

Mới đây, người hâm mộ xứ Trung vô cùng thích thú khi Bộ 3 “Hoàng Đế” đình đám Ngô Kỳ Long (Bộ Bộ Kinh Tâm), Nhiếp Viễn (Diên Hy Công Lược) và Chung Hán Lương (Lộc Đỉnh Ký) bất ngờ hội ngộ cùng nhau trong một sự kiện. Có thể nói, hiếm hoi lắm người hâm mộ mới có thể thấy bộ ba nam thần cùng nhau đứng chung trong một khung hình như vậy.

voh-chung-han-luong-hoi-ngo-ngo-ky-long-coh.vom.vn-anh1
Sự kiện hiếm hoi có sự xuất hiện của bộ ba Hoàng đế khuấy đảo Cbiz

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả chắc chắn phải kể đến “ông chú” Chung Hán Lương. Dù đã 45 tuổi nhưng nam diễn viên vẫn không hề có dấu hiệu của tuổi tác. Sở hữu làn da căng mịn, vẻ ngoài điển trai, phong độ, Chung Hán Lương khiến ai cũng phải xuýt xoa, bất ngờ trước khả năng “hack tuổi” thần sầu của mình. Nếu không nói ra, chắc sẽ ít ai nghĩ rằng nam diễn viên đã gia nhập ngành giải trí được hơn 30 năm.

voh-chung-han-luong-hoi-ngo-ngo-ky-long-coh.vom.vn-anh2
Ngô Kỳ Long lộ rõ dấu hiệu của thời gian

voh-chung-han-luong-hoi-ngo-ngo-ky-long-coh.vom.vn-anh3
Nhiếp Viễn điềm tĩnh, phong độ

voh-chung-han-luong-hoi-ngo-ngo-ky-long-coh.vom.vn-anh4
Nhưng thu hút sự chú ý nhất phải kể đến Chung Hán Lương

voh-chung-han-luong-hoi-ngo-ngo-ky-long-coh.vom.vn-anh5
Dù đã bước sang tuổi 45 nhưng Chung Hán Lương vẫn sở hữu nhan sắc của tuổi đôi mưa

Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn ưu ái gọi Chung Hán Lương là “nam thần của những nam thần”. Bởi lẽ khi đứng cạnh Ngô Kỳ Long và Nhiếp Viễn, Chung Hán Lương có phần nổi bật hơn hẳn nhờ vào vẻ ngoài trẻ trung của mình. Có thể nói, với nhan sắc không hề có dấu hiệu lão hóa này, “ông chú” Chung Hán Lương có lẽ sẽ còn khiến các đàn em cũng phải dè chừng.

Không chỉ gây sốt với vẻ ngoài phong độ, Chung Hán Lương còn “đốn tim” fan với loạt biểu cảm cực kỳ đáng yêu của mình. Dù bao nhiêu năm trôi qua nhưng chàng “luật sư” Hà Dĩ Thâm vẫn giữ những nét tính cách hài hước của mình. Đặc biệt, khoảnh khắc Chung Hán Lương tập trung thể hiện những động tác chơi đánh golf cũng gây sốt bởi phong thái đỉnh đạc, chuyên nghiệp và nét nam tính vốn có.

voh-chung-han-luong-hoi-ngo-ngo-ky-long-coh.vom.vn-anh6

voh-chung-han-luong-hoi-ngo-ngo-ky-long-coh.vom.vn-anh7
Không chỉ điển trai, phong độ, Chung Hán Lương còn có những khoảnh khắc rất "moe"

voh-chung-han-luong-hoi-ngo-ngo-ky-long-coh.vom.vn-anh8

voh-chung-han-luong-hoi-ngo-ngo-ky-long-coh.vom.vn-anh9
Động tác chơi golf càng bộc lộ nét nam tính của nam tài tử

Chung Hán Lương hiện là một trong những diễn viên, ca sĩ đình đám xứ Trung. Anh xuất thân với vai trò vũ công minh họa của đài TVB từ năm 1990, sau đó chuyển qua đóng phim. Sở hữu gương mặt điển trai, nụ cười cuốn hút cùng vẻ ngoài thư sinh, Chung Hán Lương luôn chiếm được cảm tình của khán giả qua từng vai diễn của mình. Đặc biệt, nhân vật Hà Dĩ Thâm trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình “Bên Nhau Trọn Đời” chính là vai diễn để lại nhiều dấu ấn nhất trong lòng khán giả.

voh-chung-han-luong-hoi-ngo-ngo-ky-long-coh.vom.vn-anh10
Vai diễn của Chung Hán Lương trong bộ phim Trọn Đời Bên Em

Gần 30 năm hoạt động trong ngành giải trí, Chung Hán Lương vẫn khá kín tiếng về chuyện đời tư. Đặc biệt, anh cũng là một trong số ít những ngôi sao có đời tư sạch, không vướng phải scandal và luôn được công chúng ủng hộ.