Ông Trùm: Để sinh tồn phải trả giá

(VOH) - Là tập phim thứ 3 trong bộ ba phim về đề tài nhà tù của đạo diễn Ric Roman Waugh, Ông Trùm (tựa gốc: Shot Caller) chuẩn bị bùng nổ là với màn diễn xuất xuất thần của nam thần từ series Game of Thrones – Nikolaj Coster-Waldau.

Siêu sao của Game of Thrones - Nikolaj Coster-Waldau hóa thân thành Jacob – một gã chuyên gia tài chính có tiếng, sau tai nạn giao thông bất ngờ ập đến, hắn bị xử vào tù. Bắt đầu với nỗi sợ hãi bất an, dần học được bài học về sự sinh tồn phải trả giá, rồi kết thúc bản thụ án với ngôi vương của loạt băng đảng khét tiếng tại đường phố Nam California.

Ông Trùm: Để sinh tồn phải trả giá 1

Khi đã khoác lên chiếc áo tù, lúc này an toàn của bản thân luôn đi kèm với một cái giá chua chát

Ra mắt vào năm 2008, Felon của đạo diễn Ric Roman Waugh đã khiến khán giả khắp nơi trên thế giới bất ngờ với khung cảnh nhà tù nước Mỹ thời hiện đại kèm theo câu chuyện đẫm máu trong cuộc chiến sống còn của một người đàn ông gia đình bị đẩy vào nhà tù.

Felon nhận được nhiều đánh giá trái chiều nhưng đa phần là đều tạo được ấn tượng khó quên. Chính thành công này đã thúc đẩy đạo diễn trẻ thực hiện tiếp 2 tác phẩm nữa về nhà tù.

Tập thứ 2, Snitch ra mắt năm 2013 với màn diễn xuất tuyệt vời của The Rock đã mang đến cho người xem cuộc báo thù đáng sợ, kịch tính đển nghẹt thở của kẻ chịu oan sau cuộc sống trong nhà giam kinh hoàng.

Mãi cho đến năm 2015 ý tưởng thực hiện tiếp tập thứ 3 Ông Trùm mới ra đời, lúc này Ric đã có cái nhìn chi tiết hơn và cho rằng không chỉ có cuộc sống như địa ngục trong nhà tù mà nó còn như là ngôi trường chuyên đào tạo ra những ông vua băng đảng trên đường phố. Nikolaj Coster-Waldau chính là lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn này với vẻ ngoài lịch lãm của một quý ông với các chiêu trò về tài chính, đồng thời là nét quyến rũ của một tên tội phạm khét tiếng cùng body 6 múi hoàn hảo cho các pha hành động đẹp mắt trong Ông Trùm

Ông Trùm: Để sinh tồn phải trả giá 2

Bộ ba phim về nhà tù gây tiếng vang của đạo diễn Ric Roman Waugh

Để có cảnh quay chân thật nhất, đạo diễn Ric Roman Waugh đã ghi hình bộ phim trại giam Folsom bang Carlifornia, một trong 10 nhà tù nổi tiếng nhất nước Mỹ. Đoàn làm phim đã dùng hơn hai tháng cùng đội ngũ hơn 20 nhà thiết kế hiện trường để dựng hai gian phòng bỏ hoang nơi đây thành phim trường trong nhà lý tưởng nhất cho bộ phim.

Ông Trùm: Để sinh tồn phải trả giá 3

Với sự nghiên cứu kỹ càng, nhân vật của siêu sao Game of Thrones trong Ông Trùm đã lột xác từ khi mới bước vào cho đến khi ra tù

Quá trình quay kéo dài hơn 3 tháng, bên cạnh dàn diễn viên chính, đoàn phim còn quy tụ hơn 40 võ sư và 60 diễn viên quần chúng trong các cảnh quay đối đầu trong không gian đám đông.

Ông Trùm: Để sinh tồn phải trả giá 4

Ngôi sao của Baby Driver – Jon Bernthal cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong Ông Trùm

Ông Trùm (tựa gốc Shot Caller) do đạo diễn Ric Roman Waugh thực hiện, với sự góp mặt của dàn diễn viên ngôi sao Jon Bernthal (Baby Driver, The Accountant), Nikolaj CosterWaldau (Game of Thrones, Gods of Egypt), Lake Bell... phim do PNMEG phát hành tại Việt Nam, khởi chiếu toàn quốc từ ngày 11/8/2017.