Ông xã Lan Khuê khoe ảnh gia đình ngày đầu năm mới nhưng biểu cảm của quý tử khiến ai cũng phì cười

(VOH) - Trong khi bố mẹ ai cũng tươi rói thì quý tử nhà Lan Khuê, John Tuấn Nguyễn lại có biểu cảm vô cùng hài hước khiến ai nhìn vào cũng phải bật cười.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ông xã Lan Khuê vừa chia sẻ bức ảnh gia đình 3 người vô cùng hạnh phúc nhân dịp ngày đầu năm mới khiến khán giả thích thú. Đặc biệt năm nay, gia đình chính thức chào đón thêm một thành viên mới nên niềm hạnh phúc càng tăng lên gấp bội.

Bức ảnh được chụp trong không gian xa hoa, sang trọng của căn biệt thự nhà chồng Lan Khuê. Trong ảnh, quý tử nhà Lan Khuê cũng được bố mẹ khoe ảnh ở góc chính diện chứ không còn giấu mặt như trước. Tuy nhiên, một điều khiến người hâm mộ không thể không chú ý chính là biểu cảm vô cùng hài hước của cậu bé. Trong khi bố mẹ ai cũng tươi rói, rạng rỡ chào một năm mới thì cậu bé lại khóc mếu méo với biểu cảm vô cùng “khó ở”.

voh-bieu-cam-dang-yeu-cua-quy-tu-nha-lan-khue-voh.com.vn-anh1
Ông xã Lan Khuê khoe bức ảnh gia đình hạnh phúc nhân ngày đầu năm mới nhưng biểu cảm của cậu con trai lại chiếm spotlight hơn cả bố mẹ

Dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi trước biểu cảm độc đáo nhưng cũng vô cùng đáng yêu của cậu bé. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng còn đùa vui cho rằng vì cậu bé không thích chụp ảnh mà bố mẹ cứ bắt đi chụp nên mới vùng vẫy như vậy.

voh-bieu-cam-dang-yeu-cua-quy-tu-nha-lan-khue-voh.com.vn-anh2
Hơn một tháng tuổi, con trai Lan Khuê đã lộ rõ nhiều nét vô cùng đáng yêu

Quý tử nhà Lan Khuê, John Tuấn Nguyễn tên là Connor, chính thức chào đời vào ngày 23/11 vừa qua. So với nhiều sao Việt khác, vợ chồng Lan Khuê có phần cởi mở hơn khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của quý tử trên trang cá nhân chứ không hề giấu kín. Mới đây, cô còn đăng tải bức ảnh chụp lại cánh tay múp míp của bé Connor và đùa vui khi gọi con trai là "em bé cơ bắp". 

voh-bieu-cam-dang-yeu-cua-quy-tu-nha-lan-khue-voh.com.vn-anh3

voh-bieu-cam-dang-yeu-cua-quy-tu-nha-lan-khue-voh.com.vn-anh4
Cậu bé được bố mẹ chăm sóc khá kĩ nên trông vô cùng mũm mĩm đáng yêu

Có thể nói Lan Khuê là một trong những bà mẹ bỉm sữa sành điệu nhất nhì showbiz Việt. Kể từ sau khi sinh con, dù cuộc sống trở nên bận rộn hơn khi xung quanh luôn là tã và sữa nhưng người đẹp vẫn rất chăm “lên đồ” với những outfit vô cùng sang chảnh. Đặc biệt, Lan Khuê còn gây bất ngờ khi trong những bức ảnh gần đây, cô nàng đã lấy lại được vóc dáng thon gọn khiến ai cũng phải xuýt xoa.

voh-bieu-cam-dang-yeu-cua-quy-tu-nha-lan-khue-voh.com.vn-anh5

voh-bieu-cam-dang-yeu-cua-quy-tu-nha-lan-khue-voh.com.vn-anh6
Dù bận rộn chăm con nhưng Lan Khuê vẫn không quên lấy lại vóc dáng

Khoe con trai 3 tuần tuổi, Lan Khuê tiết lộ quý tử là 'em bé cơ bắp': Chỉ mới 3 tuần tuổi nhưng trộm vía con trai Lan Khuê đã sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm. Cô còn hài hước gọi nhóc tì của mình là 'em bé cơ bắp'.
Tái xuất rạng rỡ hậu sinh con, Lan Khuê hào phóng khoe luôn hình ảnh cực đáng yêu của quý tử: Những hình ảnh đầu tiên của ‘mẹ bỉm sữa’ Lan Khuê và quý tử đầu lòng đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.