Ông xã Việt Hương tự hào khoe con gái đảm đang khi mẹ vắng nhà

(VOH) - Không chỉ giỏi võ, con gái Việt Hương còn rất khéo tay trong việc may vá. Điều này đã khiến cho vợ chồng nữ danh hài không khỏi tự hào.

Là một nghệ sĩ nổi tiếng, Việt Hương luôn đối mặt với những lịch trình bận rộn. Chính vì thế, cô không có nhiều thời gian ở bên cạnh chồng con ở Mỹ. Dù mẹ không thường xuyên ở bên cạnh, nhưng con gái Việt Hương vẫn được ba chăm sóc rất chu đáo. Ông xã Việt Hương còn dạy con gái những việc nữ công gia chánh từ may vá đến cả... cầm búa.

VOH-con-gai-viet-huong-1

Mới đây, Hoài Phương khoe ảnh công chúa trên trang cá nhân và tự hào cho biết: "Cầm kim hay cầm búa, cái gì con cũng nên biết". Đồng thời, anh còn bày kế cho con nếu sau lấy phải chồng "cà chớn": "Sau này thằng chồng cà chớn, mở cửa 'mời' nó ra khỏi nhà con nhé".

VOH-con-gai-viet-huong-2

VOH-con-gai-viet-huong-3
Con gái Việt Hương có thể khâu vá thành thạo hơn so với các bé cùng tuổi. (Nguồn: Internet)

VOH-con-gai-viet-huong-4
Cô bé còn phụ bố lắp tủ và chẳng ngại cầm búa. (Nguồn: Internet)

Bài đăng của ông xã Việt Hương đã thu hút sự chú ý của mọi người. Hầu hết những bình luận đều khen ngợi bé Elyza giỏi và tự lập. Đáp lại lời khen của mọi người Hoài Phương cho biết bé giống vợ chồng anh có tính tự lập sớm: "Cả bố lẫn mẹ cháu đều có tính tự lập từ nhỏ nên mọi việc đều luôn cố gắng tìm hiểu và tự làm".

Đồng thời, khi có người nhận xét: "Mẹ cháu dạy con khéo ghê". Ông xã Việt Hương đã hài hước trả lời: "Dạ không, bố cháu dạy đấy ạ. Mẹ cháu lơ mơ là bố cháu cũng 'mời' ra như ai".

VOH-con-gai-viet-huong-5

VOH-con-gai-viet-huong-6

Trong khi Việt Hương bận rộn với công việc ở Việt Nam thì ông xã cô và con gái vẫn sinh sống tại Mỹ. Chồng Việt Hương luôn thấu hiểu tính chất công việc của vợ nên cũng chẳng than thở hay trách móc gì cô. Ở Mỹ, anh luôn chăm sóc chu đáo cho con gái để Việt Hương yên tâm làm việc.

VOH-con-gai-viet-huong-7
Mới 9 tuổi, Phương Vy đã là một cô bé tài giỏi khi vừa học giỏi, biết đàn và được cả huy chương đồng Wushu. (Nguồn: Internet)

Sống ở Mỹ nhưng mỗi mùa hè bé Elyza đều được ba đưa về Việt Nam thăm quê hương. Cô bé sẽ được học thêm tiếng Việt và tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng ba mẹ như một trải nghiệm quý giá.

VOH-con-gai-viet-huong-8
Con gái chính là niềm tự hào to lớn của Việt Hương. (Nguồn: Internet)

Nghẹn ngào dòng tâm sự của Việt Hương dành cho cô con gái 9 tuổi tài giỏi của mình: (VOH) - Trên trang cá nhân, danh hài Việt Hương vừa có những chia sẻ vô cùng xúc động về cô con gái Phương Vy và nhận về rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.
Lời nguyền 'Nơi nào có Hoài Linh thì không có Việt Hương' sắp tan vỡ: (VOH) - Từ trước đến nay, mọi người luôn nhìn nhận Hoài Linh - Việt Hương là hai nghệ sĩ hài hàng đầu và thường xuyên ráp cặp họ với nhau.