Park Bo Gum xác nhận trở thành cameo trong Tầng Lớp Itaewon của Park Seo Joon

(VOH) - Thông tin mới nhất về sự xuất hiện đặc biệt trong Tầng Lớp Itaewon đang khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.

Vào ngày 16 tháng 3, theo báo cáo truyền thông cho biết Park Bo Gum sẽ góp mặt trong tập cuối của bộ phim truyền hình JTBC - Tầng Lớp Itaewon. Sau khi thông tin được đưa ra, phía ê-kíp của phim cũng đã lên tiếng xác nhận: "Đúng là Park Bo Gum sẽ xuất hiện trong tập cuối của phim. Xin hãy chờ xem anh ấy sẽ đóng vai trò gì nhé!".

VOH-park-bo-gum-itaewon-class-anh1

Được biết, Park Bo Gum xuất hiện trong Tầng Lớp Itaewon với vai trò cameo là để ủng hộ đạo diễn Kim Sung Yoon. Đây chính là đạo diễn chính trong bộ phim truyền hình Mây Họa Ánh Trăng mà anh tham gia vào năm 2016. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu lần đầu tiên trở lại màn ảnh nhỏ của Park Bo Gum sau hơn một năm kể từ khi Encounter kết thúc.

VOH-park-bo-gum-itaewon-class-anh2

Trước thông tin mỹ nam sinh năm 1993 tham gia vào bộ phim truyền hình ăn khách Tầng Lớp Itaewon, người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú và háo hức chờ đợi đến tập cuối để được nhìn thấy anh chàng. 

Cư dân mạng cho rằng, sự xuất hiện của hai mỹ nam họ Park - Park Seo Joon và Park Bo Gum hứa hẹn sẽ giúp rating tập cuối của Tầng Lớp Itaewon càng thêm bùng nổ. Đồng thời, họ cũng cảm thấy thắc mắc về vai diễn của Bo Gum sẽ như thế nào trong phim.

VOH-park-bo-gum-itaewon-class-anh3
Một số bình luận của người hâm mộ khi biết tin Park Bo Gum xuất hiện trong tập cuối của Tầng Lớp Itaewon.

Tập cuối cùng của Tầng Lớp Itaewon sẽ được phát sóng vào ngày 21 tháng 3 thứ 6.

Gong Yoo, Suzy, Park Bo Gum, Choi Woo Sik sắp đóng chung phim mới, CĐM: 'bom tấn là đây chứ đâu': (VOH) - Dự án phim mới với sự tham gia của những cái tên đình đám gồm Suzy, Park Bo Gum, Gong Yoo và Choi Woo Sik đang khiến khán giả háo hức mong chờ.
5 lý do khiến Tầng Lớp Itaewon của Park Seo Joon trở thành bộ phim truyền hình hút fan 'rần rần': (VOH) - Nhanh chóng ghi điểm với khán giả từ những tập đầu tiên và trở thành một trong những bộ phim truyền hình hot nhất thời gian qua. Vậy điều gì khiến cho Tầng Lớp Itaewon trở nên hot như thế?