Park Bom cover 'Eyes, nose, lips' - Giọng hát vẫn hoàn hảo như năm nào

(VOH) - Trong tập mới nhất của Queendom, Park Bom lần nữa thuyết phục công chúng bởi giọng hát của mình.

Trong tập Queendom phát sóng trên Mnet vừa qua (ngày 24/10) với chủ đề vòng thi thứ 3 là "Chiếc hộp Pandora", Park Bom một lần nữa chứng minh giọng hát giàu cảm xúc của mình.

VOH-park-bom-cover-eyes-nose-lips-2

Ở tập này, Park Bom được các fan đề xuất 3 ca khúc: Crush - 2NE1, Shameful - Park Bom và Eyes, nose, lips - Taeyang. Vì theo cô, Crush là ca khúc mà cả 4 thành viên 2NE1 cùng hát với nhau mới được, cho nên Park Bom đã chọn Eyes, nose, lips của Taeyang để trình diễn cho phần thi của mình.

VOH-park-bom-cover-eyes-nose-lips-5

Ngay từ khi những ca từ của Eyes, nose, lips vang lên, Park Bom đã làm tan chảy đôi tai lẫn trái tim của khán giả bởi khả năng cảm âm xuất sắc lẫn năng lực làm chủ từng nhịp điệu của mình. Giọng hát mang nhiều cảm xúc, kết hợp với vũ đạo của Han Seoncheon lại càng khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn trình diễn của cô.

VOH-park-bom-cover-eyes-nose-lips-4
Park Bom và vũ công Han Seoncheon

Giọng ca nội lực cùng nốt cao mượt mà, Park Bom đã chứng minh danh hiệu "nữ hoàng âm sắc" mà cô có được không phải là hư danh. Những khán giả có mặt tại trường quay hôm ấy đã dành cho cô những lời khen như: "Không ca sĩ nào có thể đánh bại được Park Bom về mặt âm sắc cả", "Sao cô ấy có thể đong đầy cả 4 phút chỉ bằng giọng hát như thế nhỉ?",...

VOH-park-bom-cover-eyes-nose-lips-3
Khán giả chìm đắm trong giọng hát của Park Bom

Park Bom và Taeyang trước đây từng hoạt động dưới cùng một công ty quản lý là YG Ent. Thời còn dưới trướng YG, hai người đã từng hợp tác qua nhiều màn trình diễn và nhiều ca khúc, cả hai cũng thân thiết như một gia đình bởi đã trải qua những năm tháng thực tập cùng nhau. Có lẽ bởi đây là ca khúc hit của người em thân thiết từng chung một mái nhà, Park Bom đã nỗ lực hơn hẳn để có thể mang đến một sân khấu tốt nhất, hoàn hảo nhất.

VOH-park-bom-cover-eyes-nose-lips-1
Park Bom và Taeyang thời còn cùng công ty

Hãy cùng lắng nghe thử giọng hát gây bão ấy trong video phần trình diễn dưới đây nhé.

Tranh cãi trước nguyên nhân Ahn Jujin của IZ*ONE bỏ học ở tuổi 16: Thông tin nữ thần tượng Ahn Yujin của nhóm nhạc IZ*ONE quyết định bỏ học khiến cộng đồng mạng xôn xao và bàn tán không ngừng.
Sau một thời gian yên ắng, Sooyoung (SNSD) sắp sửa trở lại màn ảnh nhỏ rồi đây: Cô nàng chân dài của nhóm nhạc quốc dân SNSD đang rục rịch trở lại màn ảnh nhỏ với dự án trinh thám mới.