Park Min Young gây sốt với nhan sắc ngọt ngào không góc chết, bảo sao Lee Min Ho một thời say đắm

(VOH) - Xuất hiện 'sương sương' tại sự kiện khai trương ở Thượng Hải, Park Min Young khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp tự nhiên bất chấp mọi góc chụp của mình.

Tối ngày 21/10, Park Min Young đã có mặt tại Thượng Hải để tham gia sự kiện khai trương một thương hiệu thời trang mới. Vốn đã im ắng khá lâu nên sự xuất hiện của Park Min Young lần này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

voh-park-min-young-gay-sot-tai-su-kien-voh.com.vn-anh1

voh-park-min-young-gay-sot-tai-su-kien-voh.com.vn-anh2
Park Min Young thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện ở Thượng Hải

Xuất hiện tại sự kiện, Park Min Young diện chiếc đầm ren hai dây màu trắng vô cùng nền nã. Chi tiết xếp tầng giúp tôn lên nét đẹp dịu dàng, duyên dáng vốn có của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, mái tóc dài được uốn xoăn nhẹ nhàng cùng lối trang điểm tự nhiên đã nhanh chóng gây thương nhớ cho những ai có mặt tại sự kiện.

voh-park-min-young-gay-sot-tai-su-kien-voh.com.vn-anh3

voh-park-min-young-gay-sot-tai-su-kien-voh.com.vn-anh4
Nữ diễn viên diện chiếc đầm ren trắng xếp tầng vô cùng nền nã

voh-park-min-young-gay-sot-tai-su-kien-voh.com.vn-anh5
Trông cô dịu dàng như nàng công chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích

Trước ống kính của phóng viên xứ Trung, Park Min Young vẫn tự tin thể hiện thần thái vô cùng sang chảnh. Ở mỗi góc chụp khác nhau, nữ diễn viên “Thư Ký Kim” đều toát lên vẻ đẹp dịu dàng cùng nhan sắc tự nhiên không góc chết của mình. Thậm chí, ở những bức ảnh chụp cận, nữ diễn viên 32 tuổi vẫn không để lộ bất cứ dấu hiệu lão hóa nào khiến công chúng không khỏi trầm trồ.

voh-park-min-young-gay-sot-tai-su-kien-voh.com.vn-anh6
Nữ diễn viên tự tin trước ống kín phóng viên

voh-park-min-young-gay-sot-tai-su-kien-voh.com.vn-anh7

voh-park-min-young-gay-sot-tai-su-kien-voh.com.vn-anh7

voh-park-min-young-gay-sot-tai-su-kien-voh.com.vn-anh8
Thần thái và nhan sắc của Park Min Young là điều không cần phải bàn cãi

Trước đó, khi xuất hiện tại sân bay Incheon để lên đường sang Thượng Hải, Park Min Young đã nhận được vô số lời khen ngợi bởi nhan sắc tự nhiên xinh đẹp của mình. Dù chỉ diện set đồ công sở đơn giản với áo len cổ lọ cùng quần âu ống rộng nhưng mỗi bước đi của Park Min Young tại sân bay đều toát lên khí chất và thần thái khó ai sánh bằng.

voh-park-min-young-gay-sot-tai-su-kien-voh.com.vn-anh9

voh-park-min-young-gay-sot-tai-su-kien-voh.com.vn-anh10
Park Min Young xuất hiện đầy trẻ trung, cuốn hút tại sân bay

voh-park-min-young-gay-sot-tai-su-kien-voh.com.vn-anh11
Mỗi bước đi đều toát ra khí chất của một ngôi sao

Có thể nói, lâu lâu mới xuất hiện một lần nhưng nhan sắc của Park Min Young liền trở thành chủ đề bàn tán của netizen. Không chỉ dành cho cô những lời khen ngợi mà không ít người cũng tỏ ra thắc mắc trước bí quyết để có được làn da không tì vết như của Park Min Young.

Park Min Young sinh năm 1986, hiện là nữ diễn viên được săn đón nhất nhì xứ Hàn với nhiều vai diễn ấn tượng. Sự nghiệp diễn xuất của Park Min Young bắt đầu từ bộ phim sitcom Gia Đình Là Số Một (2006). Ngay từ vai diễn đầu tiên, cô đã thể hiện được tài năng diễn xuất của mình và nhận được nhiều cảm tình của khán giả.

voh-park-min-young-gay-sot-tai-su-kien-voh.com.vn-anh12
Lâu không xuất hiện, Park Min Young liền gây sốt với nhan sắc đẳng cấp của mình

Bên cạnh đó, tên tuổi của Park Min Young ngày càng đi lên sau khi lần lượt tham gia các bộ phim như: Healer, City Hunter, Sungkyunkwan Scandal, Thư Ký Kim sao thế?, Bí mật nàng fangirl,… Những bộ phim Park Min Young tham gia diễn xuất đều đạt được hiệu ứng khá tốt với lượng rating cao ngất ngưởng. Đặc biệt, City Hunter chính là bộ phim đã se duyên cho cô và chàng diễn viên đẹp trai bật nhất xứ Hàn Lee Min Ho. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng thời gian ngắn hẹn hò thì cả hai chính thức đường ai nấy đi do bận rộn lịch trình, để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

voh-park-min-young-gay-sot-tai-su-kien-voh.com.vn-anh13
Lee Min Ho cũng phải một thời say đắm nhan sắc của Park Min Young

Có thể nói, Park Min Young là một trong số ít những “mỹ nhân dao kéo” thành công bậc nhất xứ Hàn. Nếu như nhiều người đẹp tìm cách giấu nhẹm chuyện thẩm mỹ thì “tình cũ Lee Min Ho” lại không ngần ngại thừa nhận điều này. Chính vì sự thẳng thắn và chân thật nên Park Min Young càng nhận được nhiều sự yêu mến. Bên cạnh đó, cô cũng không lạm dụng thẩm mỹ quá đà mà luôn biết cách chăm sóc để nhan sắc ngày càng thăng hạng, trẻ trung.

voh-park-min-young-gay-sot-tai-su-kien-voh.com.vn-anh14
Ở tuổi 32, Park Min Young vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng làn da mịn màng

voh-park-min-young-gay-sot-tai-su-kien-voh.com.vn-anh15
Vẻ đẹp của Park Min Young có thể thách thức mọi góc chụp, khung ảnh

Sau bộ phim Bí Mật Nàng Fangirl, Park Min Young vừa xác nhận sẽ quay trở lại màn ảnh với dự án I’ll Go to You When the Weather Is Nice và kết hợp cùng nam diễn viên Seo Kang Joon. Bộ phim dự kiến sẽ phát sóng vào nửa đầu năm 2020. 

Khi Black Pink ‘đánh lẻ’ dự Fashion Week: Lisa tựa nữ thần, Jennie gây thất vọng vì sến sẩm: Xuất hiện tại Tuần Lễ Thời Trang năm nay, 4 mẫu Black Pink đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng quốc tế.

'Bích Dao' Mạnh Mỹ Kỳ và Trương Gia Nghê khiến fan khẩu chiến vì màn đọ sắc tại Paris Fashion Week: Nếu như tại buổi diễn của Dior, Trương Tuyết Nghênh bị Angela Baby dìm hàng không thương tiếc từ thần thái, nhan sắc cho đến chiều cao thì lần này giữa Gia Nghê và Mỹ Kỳ ai sẽ thắng thế?