Phá kỷ lục Music video tại Việt Nam, 'Hãy Trao cho Anh' đạt 15 triệu view sau 16 giờ ra mắt

(VOH) – Sơn Tùng M-TP comeback sau 13 tháng với MV 'Hãy Trao cho Anh' mang đẳng cấp thế giới.

Sau khi chính thức lên sóng vào 20 giờ ngày 1/7, MV 'Hãy Trao cho Anh' (Sơn Tùng M-TP ft. Snoop Dogg) trở thành một cơn bão trong làn nhạc Việt nói riêng và châu Á nói chung. MV càng quét tất cả kỷ lục Vpop và lập nên thành tích “khủng” trên mặt trận Youtube toàn cầu.

'Hãy Trao cho Anh' chính thức trở thành MV được xem nhiều nhất thế giới của ngày 2/7, chưa đầy 24 giờ phát hành với 15,033,721 views và 1,434,756 likes.

Sự kết hợp đầy đỉnh cao với ông hoàng HipHop huyền thoại Snoop Dogg

Phần hình ảnh trong MV Hãy Trao cho Anh được sản xuất bởi ekip đạo diễn August Frogs đến từ Hàn Quốc. Họ từng sản xuất thành công rất nhiều MV nổi tiếng cho các nhóm nhạc tại Hàn. Toàn bộ ekip đã mất nhiều tháng để lên ý tưởng kịch bản và chuẩn bị cho quá trình bay sang Los Angeles thực hiện MV.

Có thể thấy lần này Sơn Tùng M-TP chơi quá lớn. Chọn dòng nhạc la tinh tỷ view để comeback, MV đầu tư khủng với toàn mỹ nữ, diện toàn set đồ hiệu đắt tiền và đặc biệt nhất là sự kết hợp với tượng đài HipHop “Snoop Dogg”. Vì vậy, vừa mới ra mắt, MV nhanh chóng tạo được cơn bão trên mạng xã hội và vượt mặt nhiều sản phẩm âm nhạc khác, trở thành MV được xem nhiều nhất trên thế giới chỉ chưa đầy 24 tiếng.

    
 
Jack ‘Hồng Nhan’ vượt mặt Sơn Tùng MTP với những bản nhạc khơi nguồn từ cảm xúc - Thành công liên tiếp từ hai bản hit đình đám 'Hồng Nhan' và 'Bạc Phận', cái tên Jack trở thành hiện tượng âm nhạc được khán giả tìm kiếm khắp nơi. Vậy chàng trai này là ai?
'Bạn gái’ Sơn Tùng ‘thả thính’ với bộ ảnh khoe chân dài, eo thon đẹp đến ngỡ ngàng - Thiều Bảo Trâm khiến người hâm mộ mê mẩn khi khoe vóc dáng nuột nà đầy quyến rũ