Phạm Băng Băng xuất hiện sang chảnh, khoe thần thái xứng danh ‘nữ thần nhan sắc’

(VOH) - Chỉ xuất hiện sương sương tại sân bay Bắc Kinh, Phạm Băng Băng đã biến nơi đây trở thành sàn diễn thời trang cho riêng mình.

Sáng nay (17/12), cánh phóng viên xứ Trung đã ghi lại được những hình ảnh của Phạm Băng Băng khi xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Được biết, nữ diễn viên vừa từ Los Angeles trở về sau khi kết thúc quá trình làm việc cho đoàn làm phim 355. Đây cũng được xem là một trong những dự án mở đường cho sự trở lại của Phạm Băng Băng sau khoảng thời gian “trượt dài” vì scandal trốn thuế.

voh-pham-bang-bang-san-bay-voh.com.vn-anh1

voh-pham-bang-bang-san-bay-voh.com.vn-anh2
Phạm Băng Băng xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng thời thượng tại sân bay

Xuất hiện tại sân bay, “nữ hoàng thảm đỏ” xứ Trung gây sốt với vẻ ngoài cực kỳ hút mắt. Cô diện chiếc áo khoác dạ dáng dài bên ngoài, cùng với đó là chiếc mũ rộng vành và mắt kính đen giúp Phạm Băng Băng thêm phần sang chảnh. Đặc biệt, từ đầu đến chân và cả các món phụ kiện đi kèm của nữ diễn viên cũng đều là những món hàng hiệu đắt giá, thời thượng. Phạm Băng Băng tự tin sải bước với khí chất quyền lực và thần thái mạnh mẽ khiến ai nấy đều khó lòng rời mắt. 

voh-pham-bang-bang-san-bay-voh.com.vn-3

voh-pham-bang-bang-san-bay-voh.com.vn-anh4

voh-pham-bang-bang-san-bay-voh.com.vn-anh5
Từ biểu cảm đến thần thái của cô nàng đều vô cùng tự tin

Đi cùng Phạm Băng Băng còn có mẹ ruột là bà Trương Truyền Mỹ, mẹ của ngôi sao họ Phạm cũng không hề kém cạnh về độ sành điệu và thời thượng. Trong phút chốc tưởng chừng như sân bay Bắc Kinh đã trở thành sàn diễn thời trang cho hai mẹ con nàng hoa đán xứ Trung tự tin catwalk. 

voh-pham-bang-bang-san-bay-voh.com.vn-anh6

voh-pham-bang-bang-san-bay-voh.com.vn-anh7
Hai mẹ con Phạm Băng Băng gần như chiếm trọn spotligh khi xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh

Thời gian qua, Phạm Băng Băng vừa trải qua những tháng ngày vô cùng khó khăn trong sự nghiệp vì vướng phải scandal trốn thuế, chia tay bạn trai Lý Thần sau 4 năm hẹn hò và mới đây nhất là tin đồn mang thai, bí mật sinh con cho đại gia. Chính vì vậy nên cô hạn chế xuất hiện trước truyền thông và công chúng để tránh gây thêm ác cảm. Tuy nhiên, cứ mỗi lần xuất hiện là Phạm Băng Băng lại gây thêm bất ngờ với vẻ đẹp quyền lực không thể chê vào đâu được. 

voh-pham-bang-bang-san-bay-voh.com.vn-anh8
Dù là xuất hiện ở sân bay...

voh-pham-bang-bang-san-bay-voh.com.vn-anh9
...hay khi đi sự kiện thì cô nàng cũng vô cùng nổi bật

Với kinh nghiệm nhiều năm lăn lộn trong làng giải trí, Phạm Băng Băng vẫn không hề gục ngã mà đang từng bước nhẹ nhàng lấy lại vị thế của mình. Chắc chắn rằng không bao lâu nữa, cô nàng sẽ có sự trở lại bùng nổ khiến mọi người đều phải trầm trồ. Còn bây giờ hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện của Phạm Băng Băng tại sự kiện Thời thượng thịnh điển Sohu 2019 vào tối ngày 18/12 nhé!