Phạm Hương đăng ảnh tình tứ cùng vị hôn phu, người hâm mộ hóng ngày anh lộ mặt

(VOH) - Ngày càng thoải mái hơn về việc đăng ảnh cùng vị hôn phu, người hâm mộ mong rằng cô sẽ sớm công khai dung mạo của nửa kia.

Không còn hoạt động trong showbiz nhưng Phạm Hương vẫn là sao Việt được nhiều người săn đón và dành sự quan tâm đến cuộc sống hiện tại của cô. Vào cuối năm ngoái, Phạm Hương lên tiếng thừa nhận mình đã sinh con đầu lòng sau suốt 1 năm giấu kín mặc kệ những lời đồn đại.

Sau khi công khai con trai, điều mà mọi người mong chờ nhất ở Phạm Hương chính là cô sẽ đăng ảnh để lộ dung mạo của ông xã đại gia.

VOH-pham-huong-ong-xa-anh1

Mới đây, Phạm Hương đã đăng tải hình ảnh tình tứ cùng chồng đại gia trên du thuyền sang chảnh. Bên dưới bài đăng, cô không chú thích gì thêm mà chỉ để hình trái tim ngọt ngào. Điều này cho thấy cuộc sống hiện tại của cô và ông xã đang rất hạnh phúc bên cậu con trai tròn 1 tuổi. Được biết, gia đình Phạm Hương đang tận hưởng kì nghỉ ở biển. 

VOH-pham-huong-ong-xa-anh2
Phạm Hương khoe ảnh tình tứ bên ông xã đại gia. Lần này cô đã chịu để lộ một ít về vẻ ngoại hình của anh.

VOH-pham-huong-ong-xa-anh3
Cựu Hoa hậu Hoàn vũ tạo dáng gợi cảm trên du thuyền sang chảnh.

VOH-pham-huong-ong-xa-anh4
Cô và ông xã cùng con trai đang có kỳ nghỉ ở biển.

Vẫn như trước đó, Phạm Hương giữ kín như bưng ngoại hình của vị hôn phu. Tuy nhiên có thể thấy cô đã thoải mái hơn trong việc đăng ảnh cùng chồng, nhưng chắc hẳn cô vẫn chưa sẵn sàng để mọi người được chiêm ngưỡng dung mạo của anh. 

VOH-pham-huong-ong-xa-anh5

VOH-pham-huong-ong-xa-6
Những lần trước, Phạm Hương chỉ đăng ảnh bàn tay hay che kín mặt của chồng.

Phạm Hương công khai mình được bạn trai doanh nhân cầu hôn vào đúng ngày 14/2 năm ngoái. Trong dịp Valentine năm nay, cô khoe với mọi người chiếc nhẫn kim cương lấp lánh được chồng tặng. Không chỉ có nhà cao cửa rộng, xe hơi sang chảnh mà cuộc sống ở Mỹ của Phạm Hương còn tràn ngập hạnh phúc khi được ông xã yêu thương, chiều chuộng. 

VOH-pham-huong-ong-xa-7
Quà Valentine của Phạm Hương do ông xã doanh nhân tặng.

VOH-pham-huong-ong-xa-anh8
Cuộc sống sang chảnh của Phạm Hương ở trời Tây.

Mẹ bỉm sữa Phạm Hương khoe được mẹ chồng chiều chuộng, con trai 1 tuổi phụ giúp việc nhà: (VOH) - Phạm Hương cho thấy cô đang hạnh phúc với cuộc sống của một bà mẹ bỉm sữa ở hiện tại. Không chỉ được ông xã yêu mà mẹ chồng cũng quý cô không kém, đặc biệt cậu con trai 1 tuổi đã biết phụ mẹ.
Mặc kệ việc bị chỉ trích vì sai chính tả, Phạm Hương khoe ảnh rạng rỡ bên con trai: (VOH) - Giữa tâm bão bị chỉ trích vì dùng từ sai chính tả, Phạm Hương thản nhiên đăng ảnh chơi đùa cùng con trai và khoe body quyến rũ.