Phạm Hương diện bikini giữa tuyết rơi trắng xóa, body nuột nà đập tan nghi vấn mang thai lần 2

(VOH) - Vừa thể hiện độ chịu chơi khi diện bikini trượt tuyết bất chấp giá lạnh, Phạm Hương vừa khoe khéo vóc dáng gọn gàng, quyến rũ, đập tan nghi vấn mang thai lần 2.

Cách đây không lâu, nhiều người cho rằng Phạm Hương đang mang thai con thứ 2 cho bạn trai đại gia. Nguyên nhân bắt nguồn từ một đoạn clip hậu trường buổi chụp hình và Phạm Hương lại vô tình để lộ vòng 2 to ra một cách bất thường. Bên cạnh đó, việc Phạm Hương diện một chiếc đầm dài và rộng càng khiến mọi người thêm nghi ngờ rằng cô muốn giấu đi vòng 2 đang nhô ra của mình. Tuy nhiên, với loạt ảnh mới nhất vừa được chia sẻ, Phạm Hương đã hoàn toàn dập tan tin đồn bầu bí.

voh-pham-huong-dien-bikini-giua-tuyet-voh.com.vn-anh1
Bức ảnh Phạm Hương để lộ vòng 2 lớn, làm rộ lên nghi vấn mang thai

Cụ thể, trên instagram cá nhân của mình, Phạm Hương khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi khoe ảnh đang vi vu ở một khu trượt tuyết. Đáng nói, chỉ nhìn vào cảnh tuyết rơi trắng xóa, người xem đã có thể cảm nhận được không khí chắc hẳn phải lạnh giá đến mức nào. Ấy vậy mà nàng hậu Phạm Hương đã quyết tâm “chơi lớn” khi chỉ diện bikini mỏng manh để đi trượt tuyết. Đặc biệt, người đẹp còn diện bikini cùng boots cá tính, tạo dáng tự tin giữa xung quanh là tuyết trắng. Có thể nói, phong cách của Phạm Hương hoàn toàn xứng với câu “thời trang phang thời tiết”.

voh-pham-huong-dien-bikini-giua-tuyet-voh.com.vn-anh2
Giữa tuyết rơi trắng xóa, Phạm Hương vẫn tự tin diện bikini mỏng manh thế này

voh-pham-huong-dien-bikini-giua-tuyet-voh.com.vn-anh3
Vóc dáng của Phạm Hương khiến ai cũng phải xuýt xoa vì quá nuột nà

Không chỉ xuýt xoa về độ chịu chơi của Phạm Hương, người hâm mộ cũng không khỏi bất ngờ trước vóc dáng nuột nà, quyến rũ của bà mẹ một con. Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng nàng hậu vẫn giữ được vóc dáng vô cùng săn chắc, không chút mỡ thừa và cực kỳ quyến rũ. Nhìn vào hình ảnh Phạm Hương thế này, còn ai dám cho rằng cô nàng đang mang thai nữa cơ chứ.

voh-pham-huong-dien-bikini-giua-tuyet-voh.com.vn-anh4
Cô nàng trông có vẻ đang rất tận hưởng và thích thú 

Không bận rộn với lịch trình dày đặc như nhiều nàng hậu khác, Phạm Hương hiện đang tận hưởng cuộc sống vô cùng nhàn hạ nơi trời Tây. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh sang chảnh, du lịch khắp nơi khiến ai nấy đều phải xuýt xoa. Cuối năm 2019 vừa qua, cô cũng vừa công khai về việc hạ sinh quý tử đầu lòng cho bạn trai đại gia.

voh-pham-huong-dien-bikini-giua-tuyet-voh.com.vn-anh5
Phạm Hương công khai con trai đầu lòng với bạn trai

voh-pham-huong-dien-bikini-giua-tuyet-voh.com.vn-anh6

voh-pham-huong-dien-bikini-giua-tuyet-voh.com.vn-anh7
Cuộc sống sang chảnh của Phạm Hương nơi trời Tây

Tuy nhiên, danh tính cha của cậu bé là ai vẫn được nàng hậu hoàn toàn giữ kín. Chính vì vậy nên hiện tại, người hâm mộ đang rất mong muốn Phạm Hương công khai danh tính bạn trai và sớm cùng nhau tổ chức một đám cưới cổ tích.  

Mặc kệ việc bị chỉ trích vì sai chính tả, Phạm Hương khoe ảnh rạng rỡ bên con trai: Giữa tâm bão bị chỉ trích vì dùng từ sai chính tả, Phạm Hương thản nhiên đăng ảnh chơi đùa cùng con trai và khoe body quyến rũ.
 Phạm Hương, Nhã Phương và những mỹ nhân Việt giấu nhẹm chuyện bầu bí rồi đột ngột khoe con: Không chỉ có Hoa hậu Phạm Hương đột ngột khoe con trai 1 tuổi, trước đó cũng có nhiều mỹ nhân Việt gây bất ngờ khi đột ngột khoe con với công chúng.