Phạm Hương khoe ảnh cận mặt của con trai, dân mạng liền hết lời khen ngợi vì quá khôi ngô tuấn tú

(VOH) - Để chào tạm biệt năm 2019, Phạm Hương đã đăng tải những bức ảnh cận mặt của con trai khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Kể từ khi xác nhận chuyện có con vào đúng ngày lễ Giáng sinh vừa qua, Phạm Hương cũng chính thức gia nhập hội mẹ bỉm sữa “nghiện khoe con” của showbiz Việt khi liên tục đăng những khoảnh khắc hết sức đáng yêu của con trai lên trang cá nhân. Tuy nhiên, trong các bức ảnh trước đó, nàng hậu chỉ chụp ảnh con trai từ phía sau lưng chứ không để lộ mặt của bé. Cho đến mới đây, Phạm Hương mới quyết định khoe ảnh cận mặt của con trai với người hâm mộ.

voh-pham-huong-khoe-anh-can-mat-con-trai-voh.com.vn-anh1
Phạm Hương chính thức công khai hình ảnh cận mặt của con trai

Trên trang cá nhân, Phạm Hương đăng tải bức ảnh của hai mẹ con kèm chia sẻ: “Tạm biệt 2019...Mẹ yêu em Max! Max chỉ giả bộ tạo dáng thôi các cô chú ạ, sau Max cười hì hì hì luôn á . Các cô chú thấy con có giống Mẹ chút nào không!?”. Được biết, những bức ảnh này là do nhiếp ảnh gia Thiên Minh, một người bạn thân của Phạm Hương nhân dịp sang Mỹ đã ghé thăm và chụp cho hai mẹ con.

voh-pham-huong-khoe-anh-can-mat-con-trai-voh.com.vn-anh2
Cậu bé sở hữu vầng tráng cao và đôi mắt sáng, hứa hẹn sẽ vô cùng thông minh, kháu khỉnh

Trong ảnh, có thể thấy con trai Phạm Hương sở hữu vầng trán cao, đôi mắt sáng đầy khôi ngô tuấn tú. Khi được mẹ bế trên tay, cậu bé cũng cười tươi rạng rỡ hết sức đáng yêu. Dưới phần bình luận, Tân hoa hậu Khánh Vân, siêu mẫu Quang Đại, Quang Minh cũng thể hiện sự phấn khích trước vẻ ngoài kháu khỉnh, đáng yêu của cậu bé. Cùng với đó là những lời khen ngợi, chúc mừng của fan hâm mộ dành cho hai mẹ con. Trước những tình cảm của mọi người dành cho mình và con trai, có lẽ Phạm Hương đã có thể kết thúc một năm 2019 trong niềm hạnh phúc ngập tràn.

voh-pham-huong-khoe-anh-can-mat-con-trai-voh.com.vn-anh3
Hoa hậu Khánh Vân, người mẫu Quang Đại và Quang Minh đều dành lợi khen ngợi cho cậu bé

voh-pham-huong-khoe-anh-can-mat-con-trai-voh.com.vn-anh4
Nhiều fan hâm mộ cũng dành những lời chúc cho hai mẹ con

Trước đó vào ngày giáng sinh, Phạm Hương bất ngờ đăng ảnh của con trai lên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Như vậy là sau khoảng thời gian giấu kín, nàng hậu đã chính thức xác nhận chuyện bí mật sang Mỹ sinh con. Theo đó, con trai Phạm Hương có tên Maximus và ngày lễ giáng sinh cũng chính là ngày sinh nhật tròn 1 tuổi của bé.

voh-pham-huong-khoe-anh-can-mat-con-trai-voh.com.vn-anh5
Phạm Hương đã chọn ngày lễ Giáng sinh và cũng là ngày sinh nhật trọn 1 tuổi của con trai để giới thiệu bé với mọi người

Chia sẻ về cảm xúc sau 1 năm làm mẹ, Phạm Hương viết: "Maximus của mẹ! Một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus. Chúc cô chú & gia đình mùa giáng sinh an lành & hạnh phúc !!!”

voh-pham-huong-khoe-anh-can-mat-con-trai-voh.com.vn-anh6
Nàng hậu rất chăm khoe ảnh con trai với mọi người

voh-pham-huong-khoe-anh-can-mat-con-trai-voh.com.vn-anh7
Phạm Hương đùa vui rằng con trai còn bé mà đã sở hữu đôi chân dài từ mẹ

Dù chỉ mới một tuổi nhưng con trai Phạm Hương đã biết chơi đàn:

 

Mặc dù đã cởi mở hơn trong việc khoe những hình ảnh của con trai lên trang cá nhân nhưng Phạm Hương vẫn quyết tâm giấu kín danh tính bạn trai của mình. Theo như những hình ảnh úp mở được nàng hậu chia sẻ trước đó, có thể thấy bạn trai của cô là một đại gia có tiếng và rất chiều chuộng cô. Bên cạnh đó, trong một chia sẻ với fan hâm mộ mới đây, Phạm Hương đã tiết lộ rằng khi nào bé Max biết đi thì cô sẽ tổ chức lễ cưới để con trai có thể trao nhẫn cưới cho bố mẹ.  

voh-pham-huong-khoe-anh-can-mat-con-trai-voh.com.vn-anh8
Danh tính bạn trai của Phạm Hương vẫn đang là một ẩn số

Phạm Hương khoe quý tử đầu lòng tròn 1 tuổi, chính thức xác nhận chuyện có con: Sau khoảng thời gian dài khiến khán giả đồn đoán, Phạm Hương cuối cùng cũng đã chịu khoe hình ảnh đầu tiên về quý tử đầu lòng.
Mặc kệ bị dính phốt, Phạm Hương khoe được vị hôn phu nấu ăn, con trai 1 tuổi biết chơi đàn: Có lẽ cuộc sống đã quá hạnh phúc khiến Phạm Hương không còn bận tâm những lời thị phi của mọi người nữa hay có thể vì cô đã quen với việc này chăng?