Phạm Hương khoe ảnh khóa môi ngọt ngào với vị hôn phu sau 6 tháng đính hôn

(VOH) - Không còn giấu giếm bạn trai, Phạm Hương đã dần thoải mái hơn khi đăng ảnh tình tứ cùng 'người ấy'. Liệu bạn có biết người ấy là ai không?

Vào đúng ngày Valentine năm nay, Phạm Hương gây bất ngờ khi khoe nhẫn đính hôn và tuyên bố mình là "hoa đã có chậu". Bên cạnh những lời chúc mừng đến người đẹp thì nhiều fan hâm mộ cũng tò mò về danh tính và diện mạo vị hôn phu của cô. Tuy nhiên, Phạm Hương vẫn tuyệt nhiên giấu kín về bạn trai cũng như không chia sẻ những thông tin, hình ảnh của anh.

VOH-pham-huong-khoe-anh-ban-trai-1
Phạm Hương khoe mình "đã hết ế" trong ngày 14/2/2019. (Nguồn: Internet)

Mới đây, Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2015 đã phá lệ khi chia sẻ hình ảnh cùng với bạn trai. Trong ảnh, người đẹp áo sơ mi và quần tây, trong khi đó vị hôn phu của cô cũng ăn diện chỉn chu và lịch lãm. Nhìn vẻ ngoài có thể thấy anh sở hữu chiều cao khá tương xứng với cô.

VOH-pham-huong-khoe-anh-ban-trai-2
Phạm Hương gửi lời yêu thương đến bạn trai. (Nguồn: Internet)

Cả hai hẹn hò trong không gian trên cao lãng mạn, họ còn khóa môi nhau ngọt ngào phía sau chùm bóng bay đầy màu sắc. Đính kèm với bức ảnh tình tứ này, Phạm Hương đã gửi lời yêu thương đến nửa kia: "Thank you for sharing every single moment of your life with me... Love you!" (Tạm dịch: "Cảm ơn anh đã chia sẻ từng khoảnh khắc trong cuộc sống với em... Yêu anh!").

VOH-pham-huong-khoe-anh-ban-trai-3
Đây là lần đầu tiên cô công khai ảnh vị hôn phu sau 6 tháng đính hôn.
(Nguồn: Internet)

Thay vì che giấu hay lảng tránh khi bị nhắc đến bạn trai như trước kia, có vẻ giờ đây Phạm Hương đã thoải mái hơn khi công khai người yêu. Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi nhận được vô số lời chúc mừng từ người hâm mộ. 

Vào giữa năm 2018, Phạm Hương đột ngột tuyên bố ngưng tất cả các hoạt động để sang Mỹ. Lúc này, nhiều tin đồn cho rằng cô vội vã sang Mỹ để sinh con cùng với những bằng chứng chứng minh cô đang mang thai. Tuy nhiên, phía người đẹp đã có phản ứng gay gắt về những tin đồn này. Ê-kíp của Phạm Hương cho biết cô sang Mỹ định cư để chữa bệnh và phát triển sự nghiệp.

VOH-pham-huong-khoe-anh-ban-trai-4

Sau nhiều lần úp mở về chuyện trở lại quê nhà, Phạm Hương hiện vẫn còn ở lại Mỹ. Cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc tại xứ sở cờ hoa. Gần đây, Phạm Hương còn chia sẻ ảnh đi làm và cho thấy mình đang hài lòng với cuộc sống hiện tại.

VOH-pham-huong-khoe-anh-ban-trai-5

VOH-pham-huong-khoe-anh-ban-trai-6
Cuộc sống sang chảnh của Phạm Hương sau 1 năm sang Mỹ định cư.
(Nguồn: Internet)

VOH-pham-huong-khoe-anh-ban-trai-7
Vừa qua, cô còn khoe xế hộp mình vừa mới tậu. (Nguồn: Internet)

Phạm Hương khoe nhẫn đính hôn, vậy danh tính 'người ấy' của cô là ai?: Bất ngờ khoe chiếc nhẫn giá trị trong thời gian ở ẩn, Phạm Hương khiến mọi người đồn rằng cô đã đính hôn và tò mò về 'ý trung nhân' của người đẹp.
Chỉ sau một năm sang Mỹ chữa bệnh, Phạm Hương đã sở hữu cuộc sống sang chảnh như thế này: (VOH) - Chia sẻ những bức ảnh street style bên cạnh siêu xe, Phạm Hương khiến người hâm mộ phải trầm trồ trước cuộc sống vương giả của cô trên đất Mỹ.