Phạm Hương khoe nhẫn đính hôn ngày Valentine liền bị dân mạng mỉa mai vì điều này

Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh đeo chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út kèm lời thông báo 'hết ế'. Động thái này khiến người hâm mộ cho rằng mỹ nhân này đã đính hôn.

Sau một thời gian "biệt vô âm tín" và bị đồn sang nước ngoài để lặng lẽ sinh con thì hôm nay (14/2), cô hoa hậu quốc dân ngày nào đã khiến cộng đồng mạng chú ý bởi bài đăng mới nhất trên instagram cá nhân.

Khi valentine là dịp những cặp đôi yêu nhau liên tục chia sẻ những lời nói ngọt ngào, quà tặng mà một nửa tặng mình trong ngày đặc biệt thì hoa hậu Phạm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh đeo chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út kèm lời thông báo "hết ế".

voh-pham-huong-khoe-nhan-dinh-hon-ngay-valentine-lien-bi-dan-mang-mia-mai-1

Động thái này khiến người hâm mộ cho rằng mỹ nhân này đã chấp nhận lời cầu hôn hoặc đã đính hôn với bạn trai. Liên tục những lời chúc mừng gửi tới Phạm Hương, có người còn bày tỏ mong sớm được chứng kiến đám cưới của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Theo một nguồn tin thân cận với Phạm Hương xác nhận, người đẹp đã chính thức đính hôn hôm nay 14/2.

voh-pham-huong-khoe-nhan-dinh-hon-ngay-valentine-lien-bi-dan-mang-mia-mai-2

voh-pham-huong-khoe-nhan-dinh-hon-ngay-valentine-lien-bi-dan-mang-mia-mai-3

Hơn nửa năm trở lại đây, Phạm Hương biến mất hoàn toàn khỏi làng giải trí. Người đẹp sang Mỹ với lý do chữa bệnh tuy nhiên lại có những tin đồn khẳng định Phạm Hương bí mật đi nước ngoài sinh con. 

voh-pham-huong-khoe-nhan-dinh-hon-ngay-valentine-lien-bi-dan-mang-mia-mai-4
Phạm Hương từng gây xôn xao khi bị bóc phốt là qua lại với đại gia rồi sang nước ngoài sinh con.

Thời điểm đó, nàng Hậu này bày tỏ: "Khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình. Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm. Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình". Phạm Hương vẫn liên tục chia sẻ những khoảnh khắc của mình tại Mỹ như động thái phủ nhận tin đồn có thai, song vẫn có lời bàn tán cho rằng đây chỉ là ảnh cũ.

voh-pham-huong-khoe-nhan-dinh-hon-ngay-valentine-lien-bi-dan-mang-mia-mai-5

voh-pham-huong-khoe-nhan-dinh-hon-ngay-valentine-lien-bi-dan-mang-mia-mai-6
Mặc dù thỉnh thoảng vẫn khoe ảnh trên trang cá nhân, nhưng giữa thời đại công nghệ số hình ảnh vốn dĩ chỉ là thứ ảo diệu.

Sau khi khoe nhẫn đính hôn, bên cạnh những lời chúc mừng, Phạm Hương cũng nhận phải rất nhiều bình luận mang tính mỉa mai như: 

"Một đứa con đổi một chiếc nhẫn"

"Chắc là sinh xong cho vị đại gia nào đó đứa con trắng trẻo, phổng phao nên được đứa trẻ mang về một ít may mắn đây mà"

"Nhiều khi là cô ta tự mua nhẫn tặng mình cũng không chừng"

"Cũng không biết là kim cương hay đá nhân tạo đâu"

"Mình đoán là một lần chụp 1 lố hình, rồi up dần chứ không dám cập nhật ảnh mới đâu ha!"

"Cô ta mà có livestream cảnh đang được cầu hôn thì tôi cũng không chắc rằng đó không phải dàn dựng đâu nha!"

voh-pham-huong-khoe-nhan-dinh-hon-ngay-valentine-lien-bi-dan-mang-mia-mai-7

Có lẽ những nghi vấn về việc trốn sang nước ngoài sinh con của Phạm Hương sẽ không dễ dàng bị lãng quên. Tuy nhiên, hi vọng nàng hậu ở trời Tây vẫn có một mùa Valentine ý nghĩa.

Hoa hậu về nước sau khi thi quốc tế: Không phải ai cũng được chào đón nồng nhiệt: Đại diện cho Việt Nam tham gia các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế thế nhưng không phải Hoa hậu nào trở về quê nhà cũng được người hâm mộ hân hoan chào đón.
Đích thân phủ nhận chuyện mang thai, Phạm Hương tiếp tục bị tố nói dối: Không chỉ liên tục bị phát hiện sự thay đổi về vóc dáng, đặc biệt là vòng 2, Phạm Hương còn gây tò mò khi lên tục đăng tải hình ảnh một cậu bé trên Instagram của mình từ cuối tháng 7 năm nay.