Phạm Hương, Nhã Phương và những mỹ nhân Việt giấu nhẹm chuyện bầu bí rồi đột ngột khoe con

(VOH) - Không chỉ có Hoa hậu Phạm Hương đột ngột khoe con trai 1 tuổi, trước đó cũng có nhiều mỹ nhân Việt gây bất ngờ khi đột ngột khoe con với công chúng.

Phạm Hương

Mới đây Hoa hậu Phạm Hương khiến khán giả không khỏi xôn xao khi bất ngờ công khai chuyện có con. Theo như chia sẻ của Phạm Hương, quý tử đầu lòng của cô tên Maximus, nàng hậu chọn ngày Lễ giáng sinh cũng chính là ngày sinh nhật tròn 1 tuổi của con trai để công khai với mọi người.

voh-my-nhan-viet-bi-mat-sinh-con.voh.com.vn-anh1

Như nhiều bà mẹ bỉm sữa khác, Phạm Hương cũng không tránh khỏi tình trạng “nghiện khoe con” khi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hết sức đáng yêu của quý tử. Dù trước đó chỉ là những bức ảnh giấu mặt nhưng có thể thấy cậu bé vô cùng bụ bẫm, đáng yêu và còn sở hữu đôi chân dài giống mẹ. Cho đến mới đây, Phạm Hương đã quyết định “chơi lớn” khi công khai những hình ảnh cận mặt của quý tử đầu lòng. Cậu bé sở hữu vầng trán cao, đôi mắt sáng hứa hẹn sẽ vô cùng khôi ngô, tuấn tú trong tương lai.

voh-my-nhan-viet-bi-mat-sinh-con.voh.com.vn-anh2

voh-my-nhan-viet-bi-mat-sinh-con.voh.com.vn-anh3

Tuy nhiên, việc công khai con trai đã khiến Phạm Hương nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời chia vui, chúc mừng dành cho 2 mẹ con thì cũng có không ít ý kiến lên tiếng chỉ trích, trách móc Phạm Hương vì đã lừa dối khán giả. Bởi lẽ trước đó vào cuối năm 2018, Phạm Hương đột ngột tuyên bố sang Mỹ để điều trị bệnh, điều này làm xuất hiện nhiều tin đồn Phạm Hương bí mật sang Mỹ để sinh con cho bạn trai đại gia. Tuy nhiên, phái quản lý của Phạm Hương đã lên tiếng khẳng định hoàn toàn không có chuyện đó, còn bản thân nàng hậu thì chỉ trả lời úp mở, không hề xác nhận hay phủ nhận chuyện sinh con khiến khán giả hết sức tò mò.

voh-my-nhan-viet-bi-mat-sinh-con.voh.com.vn-anh4

voh-my-nhan-viet-bi-mat-sinh-con.voh.com.vn-anh5

Trước những ý kiến chỉ trích của công chúng, Phạm Hương chỉ chia sẻ: “Nếu ai cũng đặt mình vào vị trí của người khác thì cuộc sống sẽ nhẹ nhàng hơn biết mấy”. Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc tổ chức hôn lễ với bạn trai, Phạm Hương đã xác nhận rằng khi nào bé Maximus biết đi thì chính bé sẽ là người trao nhẫn cưới cho bố mẹ. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, danh tính bạn trai đại gia của Phạm Hương vẫn chưa được hé lộ nhưng người hâm mộ đang rất mong đợi vào đám cưới của cặp đôi trong thời gian sắp tới.

voh-my-nhan-viet-bi-mat-sinh-con.voh.com.vn-anh6

Nhã Phương

Bên cạnh Phạm Hương thì Nhã Phương cũng từng là một trong những cái tên gây xôn xao dư luận với chuyện bầu bí của mình. Sau hôn lễ ngọt ngào với Trường Giang vào tháng 9/2018, Nhã Phương liên tục để lộ các dấu hiệu của phụ nữ mang thai như diện trang phục rộng rãi, vòng 2 to bất thường,…Tuy nhiên, khi được hỏi về việc này, cả hai vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương đều lên tiếng phủ nhận.

voh-my-nhan-viet-bi-mat-sinh-con.voh.com.vn-anh7

voh-my-nhan-viet-bi-mat-sinh-con.voh.com.vn-anh8

Sau đó vào tháng 11/2018, Nguyễn Trần Trung Quân trong một lần vô ý đã tiết lộ chuyện Nhã Phương đang mang thai với công chúng. Mặc dù ngay sau đó, Trung Quân đã lập tức nhắn tin xin lỗi Nhã Phương những kết quả anh nhận được chỉ là thông báo “đã xem” mà không được hồi đáp.

voh-my-nhan-viet-bi-mat-sinh-con.voh.com.vn-anh9

Ngoài ra, tại buổi họp báo công chiếu phim Trạng Quỳnh, nhà sản xuất cũng vô tình tiết lộ đây là bộ phim cuối cùng Nhã Phương tham gia trước khi sinh con. Điều này sau đó đã gây ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ của Nhã Phương và ekip sản xuất bộ phim vào thời điểm đó.

Cho đến tháng 8/2019 mới đây, Nhã Phương bất ngờ thừa nhận chuyện có con thông qua bài đăng trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, Nhã Phương đăng tải bức ảnh chụp cùng mẹ ruột kèm dòng chia sẻ: “Lúc này, hơn bao giờ hết, con thật biết ơn cuộc sống đã cho con cơ hội được trải nghiệm điều thiêng liêng ấy. Những ngày tháng tới đây con sẽ lại biết chăm sóc, biết hy sinh cho thiên thần bé bỏng của mình như những gì mẹ đã từng làm cho con.

Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ luôn có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình! Đúng thật sự khi ôm ấp “tình yêu bé nhỏ” trong tay thì con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn. Chỉ cầu mong sức khỏe và bình an cho mẹ, để mẹ tiếp tục đồng hành cùng con trong một hành trình mới, hành trình làm mẹ”.

voh-my-nhan-viet-bi-mat-sinh-con.voh.com.vn-anh10

Mặc dù đã xác nhận có con nhưng Nhã Phương và Trường Giang quyết định sẽ không để lộ mặt công chúa nhỏ. Chỉ duy nhất mới đây, nữ diễn viên mới hiếm hoi chia sẻ về tiểu công chúa thông qua bài đăng chúc mừng sinh nhật ông xã. Theo đó, Nhã Phương tiết lộ tên con gái là Destiny và việc chào đón bé Destiny chính là điều thành công lớn nhất của cô.

voh-my-nhan-viet-bi-mat-sinh-con.voh.com.vn-anh11

Giang Hồng Ngọc

Khoảng giữa năm 2018, Giang Hồng Ngọc chính thức chia sẻ những hình ảnh thân mật bên cạnh bạn trai lên mạng xã hội. Vốn là một người kín tiếng nên hành động này của nữ ca sĩ khiến nhiều người tin rằng mối quan hệ của cô và bạn trai chắc hẳn đã trở nên sâu đậm. Thậm chí, một số nguồn tin còn cho biết nữ ca sĩ đã chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai và cả hai đã về nhà ra mắt gia đình.

voh-my-nhan-viet-bi-mat-sinh-con.voh.com.vn-anh11

Sau đó không bao lâu, tin đồn Giang Hồng Ngọc mang thai bất ngờ rộ lên khi trên mạng bắt đầu lan truyền một số hình ảnh nữ ca sĩ để lộ bụng to đáng ngờ. Tuy nhiên, trước những tin đồn, nữ ca sĩ chỉ trả lời úp mở chứ không xác nhận.

voh-my-nhan-viet-bi-mat-sinh-con.voh.com.vn-anh12

Đến cuối tháng 12/2018, Giang Hồng Ngọc bất ngờ đăng tải hình ảnh đang bế con trai đầu lòng lên trang cá nhân khiến khán giả được phen “ngã ngửa”. Theo đó, nữ ca sĩ vừa sang bí mật sang Mỹ sinh con, đợi đến khi bé cứng cáp hơn với chia sẻ với công chúng. Thời điểm này, Giang Hồng Ngọc cũng hạn chế đi diễn để tập trung chăm sóc cho con trai.

voh-my-nhan-viet-bi-mat-sinh-con.voh.com.vn-anh13

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi thì đến tháng 10 vừa qua, nữ ca sĩ cũng lên tiếng thông báo về hôn lễ với bạn trai. Trong hôn lễ, con trai Giang Hồng Ngọc cũng được mẹ cho xuất hiện thoải mái với công chúng.  Chia sẻ về quyết định công khai con trai và kết hôn, nữ ca sĩ cho biết: "Đây là thời điểm thích hợp để Ngọc có thể sẵn sàng chia sẻ mọi thứ về sự nghiệp, cuộc sống riêng tư. Ngọc cảm thấy hạnh phúc, không còn gì phải giấu giếm nữa nên rất thoải mái".

voh-my-nhan-viet-bi-mat-sinh-con.voh.com.vn-anh14

voh-my-nhan-viet-bi-mat-sinh-con.voh.com.vn-anh15

Thảo Trang

Thảo Trang là nữ ca sĩ được khán giả biết đến thông qua cuộc thi Vietnam Idol 2007. Thời gian đầu, cô được khán giả đặt cho cái tên “xấu lạ” bởi mái tóc xoăn và làn da đen nhẻm. Tuy nhiên không thể phủ nhận sự cá tính, mạnh mẽ và khả năng làm chủ sân khấu chính là nét tính cách đặc trưng giúp cô chiếm trọn trái tim của khán giả.

voh-my-nhan-viet-bi-mat-sinh-con.voh.com.vn-anh16

Thế nhưng có một khoảng thời gian dài, người hâm mộ không còn thấy cái tên Thảo Trang xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc. Cho đến tháng 11/2016, cô bất ngờ thông báo về việc đã sinh con trai tại Mỹ: “Trải qua những cơn đau, cùng cảm giác hào hứng đếm từng ngày chờ con ra đời tôi thực sự không biết dùng từ gì để miêu tả cảm giác của mình.

Có thể nói là hạnh phúc đến ngộp thở. Khi nhìn thấy con và ẵm con trên tay, tôi mới hiểu được niềm hạnh phúc của một người làm mẹ. Chỉ biết thầm thì với con rằng cảm ơn con đã đến với mẹ!”

voh-my-nhan-viet-bi-mat-sinh-con.voh.com.vn-anh17

Con trai Thảo Trang tên Alexander, cậu bé sở hữu vẻ ngoài bảnh bao và nhiều nét lai Tây nên nhiều người cho rằng bố của bé là người nước ngoài. Mặc kệ dư luận, Thảo Trang vẫn mạnh mẽ nuôi bé Alex khôn lớn. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của cậu bé và nhận được sự quan tâm, chú ý lớn từ fan hâm mộ.

voh-my-nhan-viet-bi-mat-sinh-con.voh.com.vn-anh18

voh-my-nhan-viet-bi-mat-sinh-con.voh.com.vn-anh19

Chia sẻ về bố của con trai, Thảo Trang cho biết mình và đối phương đã chia tay trước khi cô sinh em bé. Cùng với đó là cả hai vẫn chưa kết hôn nên cô đã quyết định làm mẹ đơn thân. Việc này khá tế nhị nên cô quyết định không công khai quá nhiều để tránh ảnh hưởng đến con trai sau này.

Trà Ngọc Hằng

Cuối năm 2018, nữ người mẫu Trà Ngọc Hằng bất ngờ xác nhận đã sinh con khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Trước đó gần một năm, tên tuổi của cô gần như biến mất khỏi showbiz đã làm rộ lên tin đồn mang thai nhưng Trà Ngọc Hằng vẫn quyết tâm giữ im lặng và không lên tiếng chia sẻ.

voh-my-nhan-viet-bi-mat-sinh-con.voh.com.vn-anh20

Khi được hỏi về lý do quyết định công khai con sau thời gian giấu kín, người đẹp chia sẻ: “Lúc đầu, tôi không muốn khoe chuyện có con vì sợ bé bị ảnh hưởng bởi những lời ra tiếng vào. Tuy nhiên, tôi nghĩ trước sau gì mọi người cũng sẽ biết, và bản thân tôi cũng muốn được chia sẻ những bức ảnh của con trên trang cá nhân, viết về con, khoe con mình với cả thế giới, thôi thì đến lúc này nên chủ động chia sẻ vậy…”

voh-my-nhan-viet-bi-mat-sinh-con.voh.com.vn-anh21

Chia sẻ về bạn trai và cũng là bố của con gái, Trà Ngọc Hằng cho biết việc mang thai này là nằm ngoài ý muốn. Bởi thời điểm đó cô và bạn trai đang có nhiều vấn đề nảy sinh mâu thuẫn. Dù bạn trai có đề nghị phá bỏ nhưng cô vẫn quyết định giữ lại và làm mẹ đơn thân. Mặc dù có nhiều khó khăn nhưng cô vẫn đang cố gắng làm việc và tự mình nuôi con. Mặc dù hiện tại, bố của bé Sophia cũng có hỗ trợ nhưng cô không đặt ra yêu cầu bắt buộc anh ấy phải chu toàn đầy đủ cho hai mẹ con.

Thời gian gần đây, Trà Ngọc Hằng cũng cởi mở hơn khi chia sẻ hình ảnh của con gái với cư dân mạng. Có thể thấy bé Sophia càng lớn càng trở nên đáng yêu và được mẹ chăm chút rất nhiều về thời trang và phong cách. Nhiều người còn dự đoán rằng tương lai bé sẽ trở thành một mỹ nhân giống mẹ.

voh-my-nhan-viet-bi-mat-sinh-con.voh.com.vn-anh22

voh-my-nhan-viet-bi-mat-sinh-con.voh.com.vn-anh23

voh-my-nhan-viet-bi-mat-sinh-con.voh.com.vn-anh25

Phạm Hương khoe ảnh cận mặt của con trai, dân mạng liền hết lời khen ngợi vì quá khôi ngô tuấn tú: Để chào tạm biệt năm 2019, Phạm Hương đã đăng tải những bức ảnh cận mặt của con trai khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.
Mặc kệ bị dính phốt, Phạm Hương khoe được vị hôn phu nấu ăn, con trai 1 tuổi biết chơi đàn: Có lẽ cuộc sống đã quá hạnh phúc khiến Phạm Hương không còn bận tâm những lời thị phi của mọi người nữa hay có thể vì cô đã quen với việc này chăng?