Phạm Hương xuất hiện quyến rũ trong bộ ảnh mới, đáp trả nhận xét ăn mặc quá đà của antifan

(VOH) - Bị nhận xét ăn mặc gợi cảm quá đà trong những bức ảnh gần đây, Phạm Hương chính thức lên tiếng đáp trả.

Sau khoảng thời gian dài yên ắng tại trời Tây, động thái mới đây của Phạm Hương được các fan hâm mộ cho rằng nàng hậu đang “rục rịch” chuẩn bị tái xuất showbiz. Cụ thể, Phạm Hương vừa trở thành “nàng thơ” trong bộ ảnh mới của nhiếp ảnh gia lâu năm tại California – Caesar Lima thực hiện.


Phạm Hương xuất hiện đầy ma mị trong bộ ảnh mới

Trên trang cá nhân, nhiếp ảnh gia tài hoa cũng đăng tải ảnh Phạm Hương kèm dòng trạng thái: “ Celebrating Spring with Bee Photography by Caesar Lima” – (tạm dịch: Kỷ niệm mùa xuân với Bee bởi nhiếp ảnh gia Caesar Lima). Chỉ bao nhiêu đó thôi đã đủ khiến fan của Phạm Hương vô cùng vui sướng khi tin rằng ngày nàng hậu về nước và tái xuất sàn diễn sẽ không còn xa nữa.


Vẻ đẹp mạnh mẽ cùng thần thái quyến rũ của Phạm Hương khiến ai nấy đều phải trầm trồ

Có thể nói, kể từ khi sang Mỹ, phong cách của Phạm Hương cũng dần trở nên thoải mái, phóng khoáng hơn chứ không còn gò bó như trước. Bên cạnh đó, nhờ vào sự khéo léo của nhiếp ảnh gia Caesar Limo trong cách sử dụng ánh sáng và màu sắc, Phạm Hương cũng trở nên ấn tượng, cuốn hút hơn mà không cần phải ăn mặc cầu kì hay make up quá đậm.


Người đẹp cũng trở nên phóng khoáng, thoải mái hơn trong cách chụp ảnh, tạo dáng

Bản thân Phạm Hương cũng khá hài lòng và thích thú với bộ ảnh lần này, cô chia sẻ rằng nếu trong tương lai có dịp thì vẫn muốn tiếp tục được hợp tác cùng Caesar Lima. Chính phong cách làm việc nghệ sĩ, tận tâm, chuyên nghiệp của anh đã giúp cô được truyền cảm hứng rất nhiều trong công việc.

Bên cạnh đó, Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 cũng mượn dịp này để lên tiếng trước những nhận xét về phong cách ăn mặc có hơi gợi cảm, quá đà của mình trong khoảng thời gian gần đây. “Tôi nhận lời tham gia các dự án thời trang và luôn tuân thủ theo những ý tưởng của ê kíp hay nhiếp ảnh gia. Là một người mẫu, bản thân tôi phải không ngừng thay đổi để phù hợp. Tất nhiên tôi biết đâu là giới hạn của hình ảnh, nhưng tôi cũng mong khán giả hãy hiểu hơn cho công việc và ước mơ Phạm Hương đang nỗ lực theo đuổi”. – Phạm Hương thẳng thắn.


Những hình ảnh bị cho là gợi cảm quá mức của Phạm Hương trong thời gian gần đây


Cô cho biết: bản thân cô đang không ngừng thay đổi và biết đâu là giới hạn của mình

Người đẹp cũng tiết lộ rằng bản thân đang có định hướng phát triển công việc kinh doanh, song song với đó là công việc người mẫu tại Mỹ. Chính vì vậy mà cô cũng đang từng bước “lột xác” bản thân để theo đuổi hình tượng “quốc tế hóa”, phù hợp hơn với hình ảnh và yêu cầu của nghề mẫu ở xứ cờ hoa.


Phạm Hương cũng dần thay đổi hình ảnh theo hướng "chuẩn Tây" hơn

Kể từ sau khi tạm ngưng hoạt động và chuyển sang Mỹ, dù ít xuất hiện trước công chúng nhưng cái tên Phạm Hương vẫn luôn tạo được sức hút rất lớn trong lòng người hâm mộ. Thậm chí, một số ý kiến còn cho rằng việc cô đột ngột sang Mỹ là để bí mật sinh con.


Sắp tới, người đẹp sẽ đẩy mạnh phát triển công việc kinh doanh và người mẫu tại Mỹ

Trước những tin đồn vô căn cứ đó, Phạm Hương chỉ nhẹ nhàng chia sẻ: "Khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình. Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm.

Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình”.

Nhìn lại 2 căn hộ cao cấp của Phạm Hương trước khi cô nàng bỏ ngỏ sang Mỹ để theo chồng: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 từng khiến người hâm mộ hoài nghi về việc mang thai và sang Mỹ sinh con, không lâu sau đó lại công bố nhẫn đính hôn, được dự đoán sắp theo chồng bỏ cuộc chơi.

Lần đầu xuất hiện sau thông báo mang thai, Lan Khuê vẫn cuốn hút với vóc dáng thon gọn, quyến rũ: Xuất hiện sau khi chồng đại gia xác nhận việc mang thai, Lan Khuê vẫn giữ được thần thái quyến rũ cùng vóc dáng thon gọn trong thiết kế dạ hội nền nã.