Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh chụp cùng Jack và K-ICM, hờn dỗi khi bị gọi bằng ‘cô’

(VOH) - Khoảnh khắc Phạm Quỳnh Anh đứng chung khung ảnh với bộ đôi Jack và K-ICM đang thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vừa đăng tải những bức ảnh chụp cùng bộ đôi “Sóng Gió” Jack và K-ICM. Đứng cạnh hai chàng trai trẻ, Phạm Quỳnh Anh khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp dù đã bước sang độ tuổi 35 và đang là mẹ của hai cô công chúa nhỏ. Trong khi đó, Jack và K-ICM cũng tỏ ra vô cùng hào hứng khi lần đầu được đứng chung khung ảnh với người chị mà mình luôn yêu quý trong nghề.

voh-pham-quynh-anh-chup-anh-cung-jack-voh.com.vn-anh1

Không chỉ khoe ảnh chụp cùng trai trẻ, nữ ca sĩ còn hài hước chia sẻ rằng mình đã kịp “đặt hàng bài hát mới có tên Bão Táp” và kêu gọi mọi người nhớ đón nghe, khiến người hâm mộ "cười ngất". Thậm chí, Phạm Quỳnh Anh còn tỏ vẻ hờn trách khi bị Jack và K-ICM gọi bằng “cô”: “Trời đất ơi, sinh năm 1999 xong cứ bị gọi là cô”. Những chia sẻ đầy hài hước cùng lời trách yêu này của Phạm Quỳnh Anh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú bởi sự vui tính của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho sự lễ phép của bộ đôi Jack và K-ICM đối với đàn chị.

voh-pham-quynh-anh-chup-anh-cung-jack-voh.com.vn-anh2

Phía dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã thể hiện sự xúc động trước khoảnh khắc hiếm có này. Bởi lẽ Phạm Quỳnh Anh vốn dĩ là thần tượng của rất nhiều thế hệ khán giả, còn Jack và K-ICM là những nghệ sĩ đàn em đang nhận được sự yêu thích, ủng hộ của các khán giả trẻ. Chính vì vậy, nên khoảnh khắc Phạm Quỳnh Anh đứng cạnh Jack và K-ICM thế này vừa thể hiện sự khăng khít giữa các thế hệ nghệ sĩ, vừa là sự tiếp nối trong âm nhạc.  

voh-pham-quynh-anh-chup-anh-cung-jack-voh.com.vn-anh3

voh-pham-quynh-anh-chup-anh-cung-jack-voh.com.vn-anh4

Trước đó, anh Bo Đan Trường cũng từng chia sẻ bức ảnh chụp cùng bộ đôi Jack và K-ICM khi 3 anh em có cơ hội tham gia cùng nhau trong một sự kiện. Bức ảnh ngay sau đó đã thu hút sự chú ý của công chúng bởi sự trẻ trung, “hack tuổi” của Đan Trường mặc dù hơn đàn em đến tận 20 tuổi.

voh-pham-quynh-anh-chup-anh-cung-jack-voh.com.vn-anh5

Jack và K-ICM hiện đang là bộ đôi gây sốt cộng đồng mạng với những bản hit triệu views như Sóng Gió, Bạc Phận,... Mặc dù thời gian vừa qua, cả hai thường vướng vào những ồn ào bị tố chảnh chọe với đồng nghiệp nhưng qua những hình ảnh này có thể thấy Jack và K-ICM vẫn luôn nhận được sự yêu thương, quý mến từ những đàn anh, đàn chị trong nghề. 

K-ICM đăng ảnh tình cảm bên Jack sau tin đồn mắc bệnh ngôi sao: Mới đây nhất, trên trang cá nhân anh chàng K-ICM đã đăng đàn hình ảnh của mình cùng cậu bạn thân thiết là Jack.

Không chỉ Jack gặp ‘sóng gió’, bạn gái Thiên An cũng đang dần mất điểm vì bị tố ‘làm màu’: Trong khi những ồn ào xoay quanh Jack vẫn chưa được giải quyết thì Thiên An – nữ chính trong MV “Sóng Gió” lại tiếp tục bị cho là đang làm màu, chảnh chọe với những yêu cầu vô lý đối với fan.