Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy hội ngộ trong sinh nhật con gái út: Sau tất cả con cái vẫn là trên hết

(VOH) - Dù đã ly hôn nhưng mỗi khi đến sinh nhật các con, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đều có mặt để mừng tuổi mới cùng với hai công chúa.

Vào ngày 8/3, nhân dịp sinh nhật con gái út, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã cùng có mặt và tổ chức sinh nhật con bé Tuệ An. Thông qua những bức ảnh được giọng ca Bụi Bay Vào Mắt chia sẻ, có thể thấy gia đình cô đã có những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Đặc biệt, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy gây chú ý với nụ cười rạng rỡ trên môi và thân thiết như chưa hề có cuộc chia ly.

VOH-pham-quynh-anh-tai-hop-quang-huy-anh1
Gia đình Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đoàn tụ trong sinh nhật con gái út.

Đính kèm những bức ảnh, Phạm Quỳnh Anh nhắn ngủ ngọt ngào đến công chúa nhỏ: "Em bé mùa xuân của mẹ tròn 3 tuổi. Năm nay trốn dịch nên gia đình mừng em tuổi mới hết sức giản dị, nhẹ nhàng vậy thôi em nhé. Cả nhà yêu em". Trước khung hình gia đình 4 người ấm áp của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy, nhiều người đã không khỏi xúc động và còn hi vọng một ngày nào đó họ sẽ trở về bên nhau.

VOH-pham-quynh-anh-tai-hop-quang-huy-anh2

VOH-pham-quynh-anh-tai-hop-quang-huy-anh3

VOH-pham-quynh-anh-tai-hop-quang-huy-4

VOH-pham-quynh-anh-tai-hop-quang-huy-anh5
Những khoảnh khắc ấm áp của Phạm Quỳnh Anh và hai công chúa nhỏ.

Dù đã ly hôn được 3 năm, nhưng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Cả hai còn gọi điện hỏi thăm nhau mỗi ngày khiến cho hai con gái cũng vui khi bố mẹ còn giữ liên lạc với nhau. Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ cũng không ngại xuất hiện cùng nhau trong mỗi dịp đặc biệt.

Có thể thấy, dù đã đường ai nấy đi nhưng con cái vẫn là trên hết đối với họ. Hành động này của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của mọi người.

VOH-pham-quynh-anh-tai-hop-quang-huy-6

VOH-pham-quynh-anh-tai-hop-quang-huy-anh7

VOH-pham-quynh-anh-tai-hop-quang-huy-8
Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy luôn hội ngộ bên các con trong những dịp đặc biệt.

Xúc động trước tâm thư của mẹ đơn thân Phạm Quỳnh Anh gửi con gái đầu lòng: (VOH) - Dù chỉ mới 7 tuổi nhưng Tuệ Lâm rất hiểu chuyện và luôn biết chia sẻ, nhường nhịn em gái. Chính điều này đã khiến Phạm Quỳnh Anh cảm thấy biết ơn con gái nhỏ của mình.
Gây bão khi được Noo Phước Thịnh 'tỏ tình', Phạm Quỳnh Anh bất ngờ lên tiếng 'cầu cứu': (VOH) - Sau bức ảnh thân mật cùng Noo Phước Thịnh và được đàn em ngỏ lời 'đòi cua', Phạm Quỳnh Anh hiện đang gây sốt khắp mạng xã hội.