Phạm Quỳnh Anh xóa tan tin đồn 'người thứ 3' cho Bảo Anh chỉ với hành động này

Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh đã cùng lên sân khấu cùng nhiều nghệ sĩ trong cùng một bài hát để chúc mừng đám cưới Lê Hiếu. Trong khi Bảo Anh không có mic, Phạm Quỳnh Anh chủ động nhường cho cô.

Đám cưới ca sĩ Lê Hiếu và bà xã Thu Trang diễn ra tối 14/1 tại TP.HCM. Đến chúc mừng nam ca sĩ có sự xuất hiện của nhiều nhân vật nổi tiếng trong showbiz như vợ chồng Đăng Khôi, Khắc Việt, Dương Khắc Linh và bạn gái, Nguyên Khang, Phí Linh, Hứa Vĩ Văn, Quang Dũng, Xuân Lan, Hoàng Bách, Đức Phúc, Erik, Jolie Nguyễn... Đặc biệt hơn hết là sự xuất hiện đồng thời của Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh.

voh-pham-quynh-anh-xoa-tan-tin-don-nguoi-thu-3-cho-bao-anh-1
Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh đều có mặt tại hôn lễ của Lê Hiếu.

voh-pham-quynh-anh-xoa-tan-tin-don-nguoi-thu-3-cho-bao-anh-2
Đám cưới ca sĩ Lê Hiếu và bà xã Thu Trang diễn ra tối 14/1 tại TP.HCM

Bảo Anh từng bị dân mạng gọi tên cho rằng là người thứ 3 xen vào giữa khiến cuộc hôn nhân của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh khiến đôi vợ chồng này tan vỡ. Tuy nữ ca sĩ phủ nhận và nhờ luật sư kiện trước những thông tin lan truyền. Sau đó Bảo Anh còn đăng tải cả đoạn tin nhắn trò chuyện cùng Phạm Quỳnh Anh như bằng chứng bảo vệ mình trước loạt tin đồn thất thiệt. Nhưng nghi vấn rạn nứt tình cảm giữa hai cô Anh chưa bao giờ được giải quyết cho đến khi hôn lễ của Lê Hiếu diễn ra. 

voh-pham-quynh-anh-xoa-tan-tin-don-nguoi-thu-3-cho-bao-anh-3
Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh từng thân thiết trong quá khứ nhưng sau đó lại người hâm mộ lại hiếm khi họ thân thiết với nhau.

Đây là lần hiếm hoi cả hai đụng độ sau ồn ào nghi vấn người thứ 3. Không những vậy, Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh đã cùng lên sân khấu cùng nhiều nghệ sĩ trong cùng một bài hát để chúc mừng đám cưới Lê Hiếu. Hai nữ nghệ sĩ đứng cạnh nhau, kết thúc một nửa ca khúc, Phạm Quỳnh Anh còn chủ động đưa cho Bảo Anh chiếc mic mình đang cầm.

Đoạn clip ghi lại cảnh Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh thân thiết đứng cạnh nhau thậm chí là nhường mic trong đám cưới Lê Hiếu được ghi nhận lại. (Nguồn: Kenh14)

Như vậy, chỉ với một hành động nhỏ như thế này, người hâm mộ cũng đủ an tâm và đủ tin tưởng để chắc chắn rằng Bảo Anh không phải là nguyên nhân khiến gia đình Phạm Quỳnh Anh bị chia cắt. Dù không còn thân thiết như trước nhưng tình chị em của hai cô Anh vẫn chưa rạn nứt như người ta vẫn nghĩ.

Bảo Anh chính thức khởi kiện những ai đồn cô là kẻ phá vỡ hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh: Những ngày vừa qua, thông tin Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã chính thức đường ai nấy đi sau 16 năm gắn bó đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.
Hồ Quang Hiếu bênh vực Bảo Anh trước tin đồn phá vỡ hôn nhân Phạm Quỳnh Anh: Ngay sau khi Bảo Anh đệ đơn kiện những ai vu khống cô là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình Phạm Quỳnh Anh, tình cũ Hồ Quang Hiếu của cô cũng lên tiếng về vấn đề này. Cụ thể, anh nói......