Phạm Quỳnh Anh ‘cưa sừng làm nghé’, nhí nhảnh trong MV mới

(VOH) – Phạm Quỳnh Anh nhí nhảnh, cùng 'thánh lầy' Trang Hý bày đủ cách để tán tỉnh trai trẻ trong sản phẩm âm nhạc mới “Xiêu lòng”.

Xiêu lòng là một sáng tác mang màu sắc trẻ trung, yêu đời từ nhạc sĩ Hamlet Trương, đánh dấu sự thay đổi hoàn toàn trong cả hình ảnh và âm nhạc của Phạm Quỳnh Anh. Bài hát dành riêng cho cô với giai điệu vui tươi và ca từ nhẹ nhàng, lạc quan.

Bộ ba diễn viên trong MV 

Trong MV “Xiêu Lòng”, Phạm Quỳnh Anh vào vai một cô chủ tiệm hoa tươi đã phải lòng anh chàng đẹp trai là nhà điều chế nước hoa do Tuấn Duy ("hot boy" của chương trình Người ấy là ai?) thủ vai ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ.

Trang Hý là bạn thân kiêm quân sư tình yêu của Phạm Quỳnh Anh, luôn nhiệt tình nghĩ cách giúp đỡ cô bạn của mình tán tỉnh anh chàng này. Tuy nhiên, kế hoạch “cua trai” của Trang Hý luôn đổ bể khiến Phạm Quỳnh Anh nhiều lần mất mặt trước người trong mộng.

MV “Xiêu Lòng” khép lại với một cái kết đẹp khi Phạm Quỳnh Anh chủ động bày tỏ tình cảm với nam chính Tuấn Duy và được anh chàng đáp lại trong hạnh phúc.

Sự hài hước, lầy lội nhưng không kém phần duyên dáng, trong sáng của cặp bạn thân “mê trai” Phạm Quỳnh Anh – Trang Hý mang lại cho người xem một kịch bản vui vẻ.

Mặc dù phần kịch bản khá đơn giản, dễ hiểu nhưng MV “Xiêu Lòng” hứa hẹn sẽ khiến khán giả thích thú bởi phần diễn xuất trẻ trung, duyên dáng của cả Phạm Quỳnh Anh, Trang Hý, Tuấn Duy.

Một số hình ảnh trong MV

Phạm Quỳnh Anh và Trang Hý đã mang lại cho khán giả những tình huống hài hước vui nhộn trong MV - Ảnh: Internet

Với MV này, Xiêu lòng đã truyền tải thông điệp sống tích cực cùng nguồn năng lượng mới bên trong con người Phạm Quỳnh Anh ở thời điểm hiện tại sau nhiều bản ballad buồn bã, đau khổ vì tình yêu.

Phi Phụng, Phương Dung cùng dàn sao Việt đến giúp diễn viên Hoàng Lan bán quán ăn kiếm tiền trị bệnh - Ngay khi nghe tin diễn viên Hoàng Lan mở quán ăn để kiếm tiền chữa bệnh thì nhiều nghệ sĩ như Phi Phụng, Phương Dung, Thụy Mười cùng Hoa Hậu Diễm Hương đã đến nơi và phụ giúp.

     

Điểm danh một loạt 'bông hồng lai' đình đám của showbiz Thái Lan - Xinh đẹp, tài năng là thế nhưng những mỹ nhân đình đám dưới đây còn đang vô cùng hạnh phúc bên 'nửa kia' giàu có và nổi tiếng.