Phan Hiển tiết lộ thường xuyên bị Khánh Thi 'chửi' nhưng vẫn khuyên mọi người 'Hãy quý trọng'

(VOH) - Trải qua nhiều khó khăn, thử thách để đến được với nhau Khánh Thi - Phan Hiển hiện đang có một cuộc hôn nhân viên mãn với 2 nhóc tỳ 'đủ nếp đủ tẻ' và sự nghiệp thăng hoa.

Vượt qua nhiều sóng gió, tổ ấm hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển cùng 2 nhóc tỳ dễ thương là Kubi và Anna giờ đây nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ và quan tâm của công chúng. Đặc biệt, mỗi lần cặp vợ chồng kiện tướng dancesport chia sẻ thông tin, hình ảnh của gia đình và các con lên mạng xã hội, các bài viết đó đều lập tức hút "bão like".

VOH-Phan-Hien-Khanh-Thi-1
Vợ chồng Khánh Thi cũng đã từng chia sẻ khá nhiều lần rằng, để có được cái kết như thế này, cả hai đã phải trải qua thị phi – ồn ào – chỉ trích – chê bai nặng nề từ định kiến xã hội và dư luận

Mới đây, trên Fanpage của mình, Phan Hiển bất ngờ đăng ảnh Khánh Thi và có những chia sẻ nói về cuộc sống hôn nhân hiện tại với bà xã hơn 12 tuổi. Theo đó, nam vũ công tiết lộ việc anh thường xuyên bị vợ “mắng chửi”, cằn nhằn.

VOH-Phan-Hien-Khanh-Thi-2
Phan Hiển đăng hình Khánh Thi kèm caption 'Hãy quý trọng người luôn chửi bạn'.

Cụ thể, Phan Hiển cho rằng hãy biết quý trọng những người thường chửi mình - trong trường hợp này không ai khác chính là Khánh Thi: “Bạn nên có một người chửi mình trong đời. Trong cuộc sống tấp nập, hiếm lắm mới có người thật tâm mong bạn đi từ sai đến đúng. Hãy trân trọng họ” - Phan Hiển cho biết.

Đây là những nguyên nhân mà chồng trẻ Khánh Thi đưa ra:

  1. Đó là người chấp nhận những điều xấu xa nhất trong bạn.
  2. Đó là người khiến cho bạn lúc nào cũng phải cố mãi cố nữa.
  3. Đó là người cho bạn biết thế nào là sai thế nào là đúng.
  4. Đó là người vực bạn dậy những lúc bạn khó khăn nhất.
  5. Đó là người thật tâm muốn bạn tốt hơn.
  6. Đó là người giúp bạn không màng lợi lộc gì”.

VOH-Phan-Hien-Khanh-Thi-3
Bạn nên có một người chửi mình trong đời. Trong cuộc sống tấp nập, hiếm lắm mới có người thật tâm mong bạn đi từ sai đến đúng. 

Đàn ông, đa phần thường phàn nàn rằng vợ mình quá lắm lời, hay cằn nhằn ca thán không như vợ người khác lúc nào cũng dịu dàng, ngọt ngào với chồng. Thế nhưng, trái ngược với nhiều người, sự cằn nhằn của vợ khiến Phan Hiển biết ơn sâu sắc. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi "cô-trò" này trở nên vô cùng ấm áp và chân thành qua những chia sẻ của Phan Hiển.

VOH-Phan-Hien-Khanh-Thi-4
Phụ nữ là người dễ cáu giận nhưng cũng dễ mềm lòng, dễ nổi nóng nhưng cũng dễ thỏa hiệp, dễ cằn nhằn nhưng cũng là vì muốn tốt cho bạn mà thôi! - Đó cũng là những thông điệp mà Phan Hiển muốn chia sẻ.  

Không ít người tỏ ra đồng tình với quan điểm của Phan Hiển và dành lời lời khen cho nam vũ công bởi thực tế không có nhiều người đàn ông có thể suy nghĩ và cảm thông với tính hay cằn nhằn của vợ mình như anh đang làm. Ngoài ra, nhiều chị em còn tỏ ra ghen tỵ với Khánh Thi khi cô có được người chồng tâm lý. 

VOH-Phan-Hien-Khanh-Thi-5
Dòng chia sẻ của Phan Hiển lập tức nhận được nhiều bình luận ủng hộ. Đa số đều tin rằng người dành thời gian để cằn nhằn, mắng chửi mình mới là người thực sự quan tâm và muốn mình tiến bộ, hoàn thiện hơn. 

Dưới bài đăng của Phan Hiển, cộng đồng mạng đều đồng tình cho rằng khi bên cạnh có một người phụ nữ thích nổi nóng, hãy thể hiện cho nàng thấy sự khoan dung độ lượng của phái mạnh, tiếp nhận sự đáng yêu khi nàng nổi giận như cách mà Phan Hiển đã dành cho vợ. 

Phan Hiển làm rộ tin Khánh Thi tiếp tục mang bầu sau 4 tháng sinh con: Sau khi đăng tấm ảnh Khánh Thi với vòng 2 tựa như đang mang thai 4 tháng, Phan Hiển nhận phải rất nhiều thắc mắc về chuyện 'Khánh Thi tiếp tục mang thai'. Mới đây, anh chàng đã lên tiếng phản hồi.
Điểm danh 6 cặp đôi chênh nhau gần 2 con giáp hạnh phúc đến mức khiến người người ghen tỵ:Trong showbiz Việt vẫn có không ít cặp đôi 'đũa lệch' chênh gần 2 giáp nhưng hôn nhân lại vô cùng bền chặt.