Phan Ngọc Luân tự trách bản thân nông nổi, mong khán khán giả công bằng với âm nhạc

(VOH) - Trả lời phỏng vấn độc quyền với VOH, Phan Ngọc Luân cho hay: anh ân hận về những hành động nông cạn đã làm, hi vọng khán giả vẫn luôn công bằng với âm nhạc.

Khi được hỏi về scandal chấn động trong thời gian qua, Phan Ngọc Luân cho biết anh đã không còn nghĩ gì nhiều về sự cố đó nữa. Càng nhìn lại anh chỉ mình thấy mình thật quá khờ và quá ngu ngốc khi đã có những phát ngôn như thế, cho rằng bản thân đã không được chín chắn trong thời điểm đó. 

Phan Ngọc Luân nói: "Vì thật sự nếu Luân suy nghĩ chín chắn thì dù cho Luân đã không nghe theo và làm như vậy đâu. Cụ thể là bạn PR cho chương trình ấy muốn mình có được câu chuyện hấp dẫn hơn và Luân cũng nghĩ là chắc không có gì ảnh hưởng nhiều vì đây chỉ là 1 cuộc phỏng vấn nhỏ, nên Luân đã suy nghĩ và phát ngôn những điều không hay như vậy".

VOH_Phan-Ngoc-Luan-1

Khi được cho là cố ý phát ngôn gây shock để câu view cho MV của mình, Phan Ngọc Luân phản bác, đó chỉ là hiểu lầm: "MV của Luân ra trước khi cuộc phỏng vấn này được phát sóng 10 ngày nên nếu nói Luân muốn PR cho sản phẩm thì không đúng. Vì để PR cho MV thì Luân phải cho ra mắt mv ngay trong đêm chương trình ấy được phát sóng thì hiệu ứng sẽ cao hơn rất nhiều đúng không? Đơn giản là vô tình chương trình này được phát sóng đúng thời điểm Luân cũng đang PR cho MV Nỗi Đau Thấu Trời của Luân nên đã gây ra hiểu lầm cho mọi người".

VOH_Phan-Ngoc-Luan-2
Phan Ngọc Luân không cố tình tạo scandal, anh cho biết đó chỉ là trong giây phút bồng bột, bộc phát chứ không hề có toan tính.

Phan Ngọc Luân tự thừa nhận bản thân còn rất trẻ con nên chính việc làm này đã làm anh mất điểm trong mắt những fan của mình cũng như những khán giả yêu nhạc vì một câu chuyện không đáng có như vậy và khá phản cảm. Chính vì vậy, bây giờ Phan Ngọc Luân rất muốn chứng minh cho khán giả thấy mình là một ca sĩ có giọng hát và tài năng chứ không phải ca sĩ cần có scandal để tồn tại. Anh hứa hẹn sẽ cho ra những bài hát thật hay trong năm nay. "Từ bây giờ Luân sẽ không bao giờ nghe thêm một lời xúi giục nào từ bất cứ ai nữa, để khán giả thấy Luân thật sự nghiêm túc với con đường này", Phan Ngọc Luân nói.

VOH_Phan-Ngoc-Luan-3

Khi scandal nổ ra, Phan Ngọc Luân có đọc một vài bình luận và cũng không dám đọc thêm vì thấy mình bị ghét quá nhiều. "Họ dùng những từ ngữ mà Luân không ngờ tới để nói Luân như vậy. Và điều đó càng làm Luân thấy mình thật sự đã sai quá trong chuyện này vì đã để ảnh hưởng đến người thầy Đàm Vĩnh Hưng của Luân và người anh Dương Triệu Vũ nữa", cảm xúc Phan Ngọc Luân khi đọc được những bình luận của cộng đồng mạng về mình.

Tuy nhiên, không phải tất cả những bình luận đều là chỉ trích, bên cạnh những lời nói tiêu cực, chỉa mũi về anh thì cũng có những bình luận an ủi và động viên. "Luân xin cảm ơn những khán giả ấy ... Và dù là lời khen hay lời chỉ trích thì Luân cũng xin nhận hết để cho mình có một bài học nhớ đời", Phan Ngọc Luân bày tỏ.

VOH_Phan-Ngoc-Luan-4

"Chuyện về scandal tình cảm của Luân với anh Hưng nó như một cái gì đó về tình cảm thầy trò thiêng liêng thôi nhưng do Luân đã khiến mọi người suy nghĩ hơi xa về sự tưởng tượng của mình", Phan Ngọc Luân thừa nhận bản thân làm lố, khiến mọi chuyện đẩy đi xa. Phan Ngọc Luân cũng thừa nhận những điều được và mất sau scandal vừa rồi: "Scandal này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến mối quan hệ giữa Luân và bạn gái hiện giờ của mình".

VOH_Phan-Ngoc-Luan-5

Phan Ngọc Luân lúc thì bảo mình có bạn gái, lúc vì vướng scandal đồng tính nên luôn có không ít người cảm thấy "khó hiểu" về giới tính của anh. Khi được hỏi về vấn đề này, Phan Ngọc Luân cũng lấp lửng: "Thật sự giới tính của Luân là gì thì Luân nghĩ chuyện đó không quan trọng bằng việc Luân đã làm được gì cho xã hội. Cuộc sống này còn nhiều việc mình cần quan tâm hơn là giới tính của một người vì nếu cho bạn là bất kỳ một giới tính nào đi nữa mà bạn sống tốt cống hiến hết mình cho âm nhạc thì bạn cũng đều đáng được yêu mến và ngược lại".

Tuy nhiên, sau cùng Phan Ngọc Luân vẫn khẳng định anh và bạn gái đã bình ổn trở lại sau những ngày tháng sóng gió. "Tính Luân thì lên sân khấu hay gặp khán giả thì Luân mới nói và tâm sự nhiều còn khi trở thành người đàn ông của gia đình Luân rất ít nói và lười giải thích trong những câu chuyện hằng ngày trong cuộc sống. Lúc đó, Luân chỉ hỏi bạn gái Luân 1 câu là: Em có tin anh không? Đến giờ thì Luân và bạn gái đã sóng yên biển lặng rồi".

VOH_Phan-Ngoc-Luan-6
Phan Ngọc Luân sẽ trở lại với một dự án âm nhạc mới, đánh dấu một chặng đường trưởng thành và nghiêm túc hơn của anh đối với âm nhạc.

Sau cùng, Phan Ngọc Luân sẽ tái xuất vào tháng 4 tới đây với một sản phẩm mới - là một sáng tác của nhạc sĩ Liêu Hưng với tựa đề "Yêu thương là sự đánh đổi". Theo anh chia sẻ, bài hát mới này ra mắt để xoa dịu trái tim của những ai đang còn nóng giận vì những sóng gió do Phan Ngọc Luân gây ra, đây là một bài ballad rất dễ nghe và các bạn sẽ thấy cách hát lạ nhất - chưa bao giờ được thể hiện trong những bài hát trước đây của Phan Ngọc Luân.

VOH_Phan-Ngoc-Luan-7

"Thật sự Luân không có kỳ vọng gì quá lớn về sự trở lại lần này của Luân, mà chỉ đơn giản Luân muốn những bài hát của Luân sẽ được đông đảo khán giả đón nhận, sẽ được lên bảng top hit của những trang nhạc và Luân cũng như những bài hát của Luân sẽ được tất cả các khán giả ở khắp các độ tuổi yêu mến, đặc biệt la những bạn trẻ. Vì Luân có thể hát được rất nhiều dòng nhạc khác nhau nhưng nhạc trẻ vẫn là dòng Luân yêu thích nhất hiện giờ", Phan Ngọc Luân bày tỏ hy vọng.

Đàm Vĩnh Hưng đăng tải tin nhắn của Phan Ngọc Luân, khẳng định quan hệ tình cảm là bịa đặt: Sau vài giờ im lặng, mới đây, trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài để nói về ồn ào với học trò của mình - nam ca sĩ Phan Ngọc Luân.
Phan Ngọc Luân kết hợp Võ Hạ Trâm trong “Chẳng Ai Muốn”: Chẳng Ai Muốn là một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy (tác giả của bản hits “Giá Như" của Noo Phước Thịnh, “Lấy Anh Đi" của Nam Cường,...) được viết riêng cho ca sĩ Phan Ngọc Luân được thu âm ngay sau khi kết thúc dự án Ngày Mới (New Day).