Phản ứng trái ngược của Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi trong ngày cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang

(VOH) - Từng là tình cũ một thời của Cường Đô la nhưng khi đại gia phố núi kết hôn, hai bóng hồng này lại có phản ứng khác nhau khiến mọi người chú ý.

Sau bao ngày trông ngóng, hôn lễ của Cường Đô la và Đàm Thu Trang cũng chính thức được diễn ra vào tối ngày 28/7. Là một anh chàng đào hoa, từng gắn bó với nhiều bóng hồng nhưng bến đỗ cuối cùng mà Cường Đô la lựa chọn lại chính là Đàm Thu Trang. Đám cưới của cặp đôi đại gia phố núi và chân dài gốc Lạng nhận được nhiều sự chúc phúc của mọi người và cả hai được khen ngợi vì quá đẹp đôi.

VOH-phan-ung-ho-ngoc-ha-ha-vi-1

VOH-phan-ung-ho-ngoc-ha-ha-vi-2

Bên cạnh việc chú ý đến cô dâu, chú rể cư dân mạng cũng không quên để mắt đến hai người phụ nữ từng gắn với cuộc đời Cường Đô la là Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi. Cả hai đều có động thái bất ngờ trong ngày trọng đại của Cường Đô la và Đàm Thu Trang, nhưng tâm trạng của họ có vẻ hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi Hồ Ngọc Hà khoe ảnh đi du lịch bình yên và hạnh phúc bên Kim Lý thì Hạ Vi lại đăng tải dòng trạng thái khá u sầu.

Giống với Cường Đô la, sau khi hôn nhân đổ vỡ Hồ Ngọc Hà đã tìm được một bến đỗ mới cho mình. Người luôn đồng hành, sát cánh với Hồ Ngọc Hà trong công việc và cuộc sống là Kim Lý. Mới đây, Hồ Ngọc Hà khoe ảnh đi chơi vui vẻ cùng Kim Lý và đính kèm dòng trạng thái như chứng minh mình đang hạnh phúc. "Em muốn được cùng anh về vùng biển vắng. Mình sẽ sống với nhau những ngày hè nhuộm nắng", nữ ca sĩ viết. Trước đám cưới Cường Đô la vài ngày, cô còn chia sẻ khoảnh khắc kỷ niệm 2 năm yêu nhau với Kim Lý. Trong ảnh chia tay Subeo về Việt tham dự đám cưới của ba, nữ ca sĩ còn khẳng định mình sẽ không kết hôn vì rất yêu con trai.

VOH-phan-ung-ho-ngoc-ha-ha-vi-3

VOH-phan-ung-ho-ngoc-ha-ha-vi-4
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang tận hưởng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Trong khi đó, Hạ Vi lại thể hiện tâm trạng u sầu hơn khi liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn. Người đẹp đã chia sẻ trạng thái nói lên sự cô đơn của bản thân với bức ảnh gương mặt bị che khuất đi. Cô viết: "Khi mình chắp cánh mơ ước cho người mình yêu quý… Cứ như thể mình là người ấy, xong người ấy bay mất". Trước hôn lễ của tình cũ Cường Đô la, Hạ Vi cũng đăng trạng thái khó hiểu: "Đôi chân em muốn kế bước gặp anh. Em không muốn để lỡ một giây phút nào, dù chẳng còn đặc biệt với ai đó. Em nhạt nhoà với đám đông".

VOH-phan-ung-ho-ngoc-ha-ha-vi-5

VOH-phan-ung-ho-ngoc-ha-ha-vi-6
Hạ Vi liên tục đăng tải những dòng trạng thái u sầu.

Rung động trước loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong lễ cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang: VOH - Lễ cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô La diễn ra tối 28/7 với khoảng 1.000 khách mời. Subeo cũng có mặt trong ngày trọng đại của bố.
Đăng trạng thái vu vơ, Hồ Ngọc Hà được cho đang ám chỉ Cường Đô la và Đàm Thu Trang: (VOH) - Vì không muốn mọi người suy đoán lung tung, Hồ Ngọc Hà đã quyết định xóa đi dòng trạng thái cũ.