Phát hỏa với dàn idol cực ‘bốc lửa’ này của Kpop

(VOH) - Không những tài năng, xinh đẹp mà các nữ idol này còn sở hữu một thân hình vạn người mê. Mỗi khi bước lên sân khấu đều khiến người hâm mộ bấn loạn vì quá sexy và nóng bỏng.

Các nữ idol Hàn Quốc luôn được đánh giá là các cô nàng tài sắc vẹn toàn. Mỗi lần lên sân khấu là các nữ idol luôn khiến fan hâm mộ phải "há hốc mồm" không chỉ về mặt âm thanh mà còn về mặt hình ảnh. Họ luôn cố gắng “bung lụa” hết sức khiến fan phải “lóa mắt” trước các phong cách cực đỉnh của họ. Cho dù là phong cách âm nhạc của họ khác nhau thế nào đi nữa thì các idol nữ luôn xây dựng hình tượng gợi cảm và sexy nhất có thể vì đây được xem là chất xúc tác khiến fan hâm mộ bùng nổ nhất. 

Jennie (BLACKPINK)

Nếu nhắc đến độ sexy thì phải nói đến cô nàng nhà BlackPink - Jennie. Tuy không sở hữu chiều cao như người mẫu nhưng cô lại khiến bất kỳ cô gái nào cũng phát hờn về sắc vóc cực kỳ cân đối của cô. Đây chính là thứ vũ khí lợi hại giúp cô nàng hạ gục tất cả fan hâm mộ. Cứ mỗi lần bước lên sân khấu là cô sẽ diện lên mình những thiết kế có phom dáng ôm sát, nhấn nhá những khoảng hở táo bạo như không gây phản cảm góp phần tôn lên vóc dáng đã đẹp lại còn đẹp hơn.

Phát hỏa với dàn idol cực ‘bốc lửa’ này của Kpop 1

Phát hỏa với dàn idol cực ‘bốc lửa’ này của Kpop 2

Phát hỏa với dàn idol cực ‘bốc lửa’ này của Kpop 3

Phát hỏa với dàn idol cực ‘bốc lửa’ này của Kpop 4

Sana (TWICE)

Sana là một trong các nữ idol xứ Hàn không chỉ sở hữu cho riêng một gương mặt như tạc tượng mà còn có một vóc dáng khiến bất kì cô gái nào cũng phát hờn. Nhận ra đây là điểm mạnh của cô nàng nên đội ngũ thiết kế luôn chọn cho cô nàng nhà TWICE những trang phục phô dáng nhất có thể. Cô cứ xuất hiện như thế thảo nào ai cũng “phát ghiền” vì cô.

Joy (Red Velvet)

Joy chính là nhân vật tiếp theo khiến tất cả fan phải nháo nhào về độ sexy của cô. Từ một thời bị chê vì béo, giờ đây Joy đã trở lại và lợi hại hơn xưa khi cô sở hữu cho mình thứ vũ khí tối thượng, đó chính là một vóc dáng khiến người nhìn "nghẹt thở". Đội ngũ thiết kế luôn dành cho cô các trang phục phô dáng như váy sequin, váy nhung dáng ngắn. Cùng với thần thái “sắc lẹm”, Joy luôn khiến fan hâm mộ đổ gục ngay khi bước lên sân khấu.

Phát hỏa với dàn idol cực ‘bốc lửa’ này của Kpop 5

Phát hỏa với dàn idol cực ‘bốc lửa’ này của Kpop 6

Phát hỏa với dàn idol cực ‘bốc lửa’ này của Kpop 7

Phát hỏa với dàn idol cực ‘bốc lửa’ này của Kpop 8

Soojin (G)-IDLE

Góp mặt trong danh sách dàn sao khiến fan phải "phát điên" về độ nóng bỏng khi lên sân khấu đó chính là cô nàng mỹ nhân 21 tuổi Soojin từ nhóm nhạc thần tượng (G)-IDLE. Cô thu hút mọi ánh nhìn của tất cả khán giả bằng chính tài năng, vẻ xinh đẹp và trên hết là vóc dáng vô cùng sexy khó ai cưỡng lại. Đây là những lý do tại sao cô luôn ghi điểm tuyệt đối từ fan hâm mộ.

Hyuna

Nói đến độ sexy thì Hyuna không phải dạng vừa đâu. Cô luôn được đánh giá là đối thủ nặng ký nhất của các idol sexy xứ Hàn, đủ tiêu chuẩn nhất để kế thừa danh hiệu "nữ hoàng gợi cảm Kpop" từ tay nữ hoàng Lee Hyori. Hễ cứ có mặt trên sân khấu là cô sẽ làm fan hâm mộ nghẹt thở đến chết đi thôi.

Seolhyun (AOA)

Seolhyun là một trong những gương mặt luôn gắn liền với phong cách táo bạo, gợi cảm và sở hữu body nuột nà. Cô nàng luôn được đánh giá cao và xếp vào danh sách các mỹ nhân sexy nhất xứ Hàn. Cứ mỗi lần xuất hiện trên sân khấu là nhất định fan sẽ bị đốt mắt bằng những bộ cánh được thiết kế vô cùng cá tính nhưng không kém duyên chút nào.

Hyorin

Ngay từ đầu, Hyorin đã chọn đi theo hình tượng quyến rũ, thảo nào mà cô nàng luôn được réo gọi là một trong những idol bốc lửa nhất Kpop. Nữ ca sĩ sở hữu body đúng chuẩn, làn da ngăm quyến rũ cùng ánh mắt sắc "chết người". Đã vậy cô nàng rất khéo chọn trang phục trình diễn, cứ bước lên sân khấu là sẽ thiêu đốt hết mọi ánh mắt. "Bốc lửa" dường như đã trở thành thương hiệu của các chủ nhân hit Alone.

Phát hỏa với dàn idol cực ‘bốc lửa’ này của Kpop 9

Phát hỏa với dàn idol cực ‘bốc lửa’ này của Kpop 10

Phát hỏa với dàn idol cực ‘bốc lửa’ này của Kpop 11

Krystal f(x)

Krystal có một điểm mà ai cũng có thể nhận thấy là cô nàng rất ít khi khoe vòng một của mình, nhưng không vì thế mà cô mất điểm trước khán giả. Chỉ cần khoe vòng eo siêu thon cùng phần hông nảy nở là Krystal đã đủ hớp hồn tất cả mọi người. 

Phát hỏa với dàn idol cực ‘bốc lửa’ này của Kpop 12

Phát hỏa với dàn idol cực ‘bốc lửa’ này của Kpop 13

Phát hỏa với dàn idol cực ‘bốc lửa’ này của Kpop 14

Còn có rất nhiều nữ idol khác nổi tiếng về độ sexy khó ai cưỡng lại. Nhưng nhìn chung ta có thể thấy tất cả đội ngũ của hầu hết các nhóm nhạc nữ idol tại Hàn luôn biết cách tận dụng triệt để lợi thế của các nữ thần tượng. Với công thức thời gian thông minh kết hợp với sắc vóc tuyệt đỉnh sẵn có thì cộng đồng fan hâm mộ chết mê chết mệt là điều đương nhiên.