Phát sốt trước tin Dương Dương,Trịnh Sảng tái hợp với nhau vào tháng 11 này

(VOH) - Truyền thông Trung Quốc đưa tin, Dương Dương và Trịnh Sảng sẽ tái ngộ tại Đêm hội 11.11 tại Hồ Nam, fan đang háo hức mong chờ cuộc hội ngộ của cặp đôi.

Kể từ khi Dương Dương và Trịnh Sảng đóng vai chính trong bộ phim đình đám Yêu em từ cái nhìn đầu tiên vào năm 2016, người hâm mộ vẫn không thể quên được phản ứng hoá học tuyệt vời của cặp đôi. Họ được yêu mến đến nỗi người hâm mộ bắt đầu muốn họ trở thành cặp đôi ngoài đời thực. Nhưng, đáng tiếc, lúc đó Trịnh Sảng đã hẹn hò với người khác. Dù là thế, nhưng trong suốt 3 năm qua, người hâm mộ vẫn luôn tích cực chèo thuyền cho cặp đôi này, chờ đợi những dự án chung. 

VOH-Trinh-Sang-1 
Trịnh Sảng

VOH-Duong-Duong-2
Dương Dương

 VOH-Ca-hai-hop-tac-trong-Yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-2
Cả hai hợp tác trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Có lẽ các vị thần CP (Couple) đã nghe thấy những lời cầu nguyện của fan trong suốt những năm này vì Dương Dương và Trịnh Sảng sẽ biểu diễn tại Đêm hội 11.11 của đài Hồ Nam vào ngày 10 tháng 11 lúc 7:30 tối theo giờ địa phương. Từ các video tập dợt, có thể thấy bài hát Trịnh Sảng sẽ hát là bài Giây tiếp theo là bài hát chủ đề của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

VOH-Trinh-Sang-da-den-Ho-Nam-4
Trịnh Sảng đã đến Hồ Nam

 VOH-Duong-Duong-cung-da-co-mat-tai-day-6
Dương Dương cũng đã có mặt tại đây

 VOH-Nu-dien-vien-tap-duot-cho-dem-dien-7
Nữ diễn viên tập dượt cho đêm diễn

 VOH-My-nam-cung-tich-cuc-tap-duot-cho-dem-dien-8
Mỹ nam cũng tích cực tập dợt

Bên cạnh những màn trình diễn solo của họ, có tin đồn rằng Dương Dương và Trịnh Sảng sẽ biểu diễn cùng nhau. Một cư dân mạng tuyên bố cũng sẽ có màn tương tác giữa cặp đôi.

 VOH-Cu-dan-mang-chia-se-thong-tin-cap-doi-se-dien-chung-san-khau-9
Cư dân mạng chia sẻ thông tin cặp đôi sẽ diễn chung sân khấu

Tuy nhiên, có cư dân mạng nói rằng tin đồn này là giả và fan của Dương Dương đã phủ nhận nó. Ngoài ra, không có video diễn tập hoặc hình ảnh của họ đang diễn tập cùng nhau. Đây có thể chỉ là niềm mơ mộng của fan khi thấy cả hai cùng tham dự sự kiện.

Hiếm khi khen ai, nay Vu Chính lại khen Tiêu Chiến và Chu Nhất Long. Điều gì khiến chàng đổi tâm?:Mới đây, Vu Chính khen ngợi Tiêu Chiến và Chu Nhất Long là ‘Kiểu tiểu sinh chính nhân quân tử hiếm có’ showbiz.
Vương Nhất Bát khiến mạng xã hội Hàn Quốc ‘dậy sóng’ với vẻ đẹp nam thần:Bộ phim Trần tình lệnh chính thức được phát sóng ở xứ sở Kim Chi, và cư dân mạng Hàn Quốc đang phát cuồng vì Vương Nhất Bát.