Phát sốt với hội ‘con rể’ nhà JYP: ‘siêu sao’ Heechul đến cực phẩm Kang Daniel, Lee Min Ho đều có đủ

(VOH) - Sau khi Kim Heechul (Super Junior) xác nhận hẹn hò với Momo (TWICE), người hâm mộ liền nhanh chóng nhận ra hội ‘con rể’ của ‘bố’ Park Jin Young đều là trai đẹp cực phẩm thế này.

JYP từ trước đến nay vốn nổi tiếng là “mát tay” trong việc đào tạo các nhóm nữ. Từ thế hệ của những “nữ hoàng quyến rũ” đình đám một thời như Wonder Girls, Miss A cho đến TWICE, ITZY của hiện tại, nhóm nữ nhà JYP luôn được mong đợi bởi nhan sắc xinh đẹp, vũ đạo quyến rũ cùng giọng hát ngọt ngào.

Có lẽ cũng chính vì vậy nên các cô con gái của bố Park luôn là hình mẫu lý tưởng của các chàng trai. Tất nhiều idol nam đã “rơi vào lưới tình” và thành công ghi tên vào hội con rể của chủ tịch JYP. Một điều đặc biệt hơn cả là danh sách này quy tụ toàn những cái tên cực phẩm mà bất cứ cô gái nào cũng yêu thích.

Kim Heechul – Momo (TWICE)

Cách đây vào ngày, báo Hàn đưa tin Kim Heechul và Momo (TWICE) đang trong mối quan hệ hẹn hò khiến công chúng không khỏi xôn xao. Ngay sau đó, công ty đại diện của cả hai cũng nhanh chóng lên tiếng xác nhận chuyện cả hai từ quan hệ tiền bối – hậu bối đã nảy sinh tình cảm và đang tìm hiểu nhau. Mặc dù cách biệt tuổi tác khi Momo kém Heechul tận 13 tuổi nhưng người hâm mộ vẫn nhiệt tình ủng hộ cặp đôi vì những khoảnh khắc hết sức dễ thương của hai người trước đó.

voh-hoi-con-re-cuc-pham-nha-jyp-voh.com.vn-anh1
Kim Heechul và Momo xác nhận hẹn hò khiến người hâm mộ vô cùng thích thú

Kim Heechul vốn được biết đến với hình ảnh một idol đanh đá khi dám nói xấu cả chủ tịch lẫn công ty trên sóng truyền hình. Dù đã hoạt động trong làng giải trí hơn 15 năm nhưng cái tên Kim Heechul chưa bao giờ ngừng hot. Không chỉ là thành viên chủ chốt của nhóm nhạc Super Junior, Kim Heechul còn là ngôi sao sáng giá của các chương trình giải trí nhờ sở hữu tính cách hài hước, thẳng thắn và duyên dáng.

voh-hoi-con-re-cuc-pham-nha-jyp-voh.com.vn-anh2

voh-hoi-con-re-cuc-pham-nha-jyp-voh.com.vn-anh
"Siêu sao vũ trụ" Kim Heechul sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng tính cách hài hước sau hơn 15 năm gia nhập làng giải trí

Ấy vậy mà khi đứng trước Momo, anh chàng liền thay đổi 180 độ khi thường xuyên ngượng ngùng, xấu hổ. Chính vì vậy nên trước đó, cặp đôi thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò nhiều lần nhưng cho đến hôm nay mới chính thức xác nhận. Ngay sau khi cặp đôi xác nhận hẹn hò, người hâm mộ liền tỏ ra vô cùng phấn khích và tin chắc rằng cả hai chính là cặp đôi lý tưởng trong giới idol Hàn hiện nay.

voh-hoi-con-re-cuc-pham-nha-jyp-voh.com.vn-anh4

voh-hoi-con-re-cuc-pham-nha-jyp-voh.com.vn-anh5
Bình thường đanh đá thế thôi nhưng khi đứng gần "người thương" thì Heechul vẫn ngại ngùng lắm

Kang Daniel – Jihyo (TWICE)

Có thể nói, TWICE không chỉ là nhóm nhạc nữ được người dân xứ Hàn yêu mến mà các cô nàng còn rất được lòng dàn idol nam. Điển hình là việc “center quốc dân” Kang Daniel, chàng trai trong cơ của mọi cô gái cũng phải rơi vào lưới tình của trưởng nhóm Jihyo mất rồi.

voh-hoi-con-re-cuc-pham-nha-jyp-voh.com.vn-anh6
Kang Daniel và Jihyo xác nhận hẹn hò đã khiến truyền thông xứ Hàn chấn động

Còn nhớ vào ngày đầu tháng 8 mới đây, cộng đồng fan Kpop đã phải đứng ngồi không yên khi Dispatch tung ra loạt ảnh hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo. Ngay sau đó, công ty quản lý của hai bên cũng lên tiếng xác nhận và cho biết cả hai “đang gặp gỡ với tình cảm tốt đẹp dành cho nhau”.

voh-hoi-con-re-cuc-pham-nha-jyp-voh.com.vn-anh7
Những hình ảnh hẹn hò của cả hai được "hung thần" Dispatch ghi lại

Ngay sau đó, nhiều fan hâm mộ đã nhanh chóng “đào” lại được những khoảnh khắc “liếc mắt đưa tình” cực đáng yêu của cặp đôi khi xuất hiện cùng nhau tại lễ trao giải “Seoul Music Award”. Có thể thấy dù có là “center quốc dân” siêu ngầu trên sân khấu nhưng khi đứng gần “người thương” thì Kang Daniel cũng bối rối như bao chàng trai khác mà thôi.

voh-hoi-con-re-cuc-pham-nha-jyp-voh.com.vn-anh8
Khoảnh khắc Kang Daniel và Jihyo "liếc mắt" đưa tình thế này nhưng các fan lại chẳng nhận ra

Trong khi Jihyo là nữ trưởng nhóm xinh đẹp, tài năng của TWICE thì Kang Daniel cũng không hề kém cạnh khi xuất sắc giành hạng nhất tại cuộc thi sống còn Produce 101 mùa 2. Đặc biệt, sau khi trở thành một mâu của Wanna One, anh chàng còn được mệnh danh là “Center quốc dân” với tỉ lệ cơ thể hoàn hảo cùng những bước nhảy điêu luyện trên sân khấu. Đặc biệt, vẻ ngoài vừa đáng yêu, vừa quyến rũ cùng tính cách dịu dàng ấm áp đã giúp Kang Daniel chiếm trọn trái tim của các cô gái. Chính vì vậy nên nhiều fan hâm mộ cho rằng cả hai hẹn hò cùng nhau sẽ tạo thành cặp đôi trai tài gái sắc quyền lực hàng đầu xứ Kim Chi.

voh-hoi-con-re-cuc-pham-nha-jyp-voh.com.vn-anh9

voh-hoi-con-re-cuc-pham-nha-jyp-voh.com.vn-anh10
Kang Daniel chính là "center quốc dân" trong lòng fan hâm mộ

voh-hoi-con-re-cuc-pham-nha-jyp-voh.com.vn-anh11
Khả năng làm chủ sân khấu của Kang Daniel cũng không phải dạng vừa

Lee Min Ho – Suzy (Miss A)

Mặc dù hiện tại, Lee Min Ho và Suzy đã đường ai nấy đi nhưng anh chàng vẫn là cái tên không thể thiếu mỗi khi nhắc đến dàn con rể của chủ tịch Park Jin Young. Vốn là một trong những nam diễn viên đình đám nên khi truyền thông đưa tin hẹn hò của Lee Min Ho và Suzy đã gây chấn động cả làng giải trí xứ Hàn.

voh-hoi-con-re-cuc-pham-nha-jyp-voh.com.vn-anh12
Lee Min Ho từng là chàng rể sáng giá của chủ tịch Park khi trải qua mối tình 3 năm cùng Suzy

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ, Lee Min Ho còn là một chàng trai vô cùng ngọt ngào trong chuyện tình cảm. Trong loạt hình ảnh hẹn hò được báo chí chụp lại, có thể thấy Lee Min Ho luôn dành cho bạn gái những cử chỉ quan tâm hết sức chu đáo. Đặc biệt, khi một người bạn của Lee Min Ho chia sẻ rằng nam diễn viên đã gạt bỏ hoàn toàn sự kiêu hãnh bấy lâu để theo đuổi Suzy, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì không ngờ nam tài tử vạn người mê nhưng cũng có lúc si tình như vậy.

voh-hoi-con-re-cuc-pham-nha-jyp-voh.com.vn-anh13

voh-hoi-con-re-cuc-pham-nha-jyp-voh.com.vn-anh14
Cả hai luôn cố gắng dành thời gian hẹn hò cùng nhau

Trước sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng, tưởng rằng cặp đôi sẽ có một cái kết viên mãn nhưng cuối cùng, sau gần 3 năm hẹn hò, Lee Min Ho và Suzy chính thức đường ai nấy đi. Lý do dẫn đến việc chia tay này là vì lịch trình bận rộn, cả hai không thể sắp xếp được thời gian dành cho nhau. Điều này khiến công chúng vô cùng tiếc nuối vì một cặp đôi đẹp phải tan vỡ.

voh-hoi-con-re-cuc-pham-nha-jyp-voh.com.vn-anh15

voh-hoi-con-re-cuc-pham-nha-jyp-voh.com.vn-anh15
Lee Min Ho chính là chàng trai thanh xuân của biết bao cô gái

Lee Dong Wook – Suzy

Trong khi người hâm mộ còn đang tiếc nuối cho JYP vì đã bỏ lỡ mất đi cậu con rể cực phẩm như Lee Min Ho thì sau đó không lâu, một số fan hâm mộ bắt gặp Suzy và nam tài tử điển trai Lee Dong Wook đi chơi cùng nhau. Trong suốt buổi hẹn, cả hai luôn dành cho nhau ánh mắt tình tứ, ngọt ngào. Trước những hình ảnh này, cả hai đã lên tiếng xác nhận đang trong mối quan hệ tìm hiểu lẫn nhau.

voh-hoi-con-re-cuc-pham-nha-jyp-voh.com.vn-anh16
Lee Dong Wook cũng từng ghi tên vào danh sách các chàng rể cực phẩm của JYP

Cũng giống như cặp đôi Heechul và Momo, Suzy kém Lee Dong Wook đến tận 13 tuổi. Nhưng với vẻ ngoài điển trai, trẻ trung như bị thời gian bỏ quên Lee Dong Wook và Suzy không có quá nhiều cách biệt khi đứng cạnh nhau. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tin rằng cả hai sẽ có được cái kết đẹp vì “chú thần chết” dù sao cũng đã đến tuổi kết hôn.

voh-hoi-con-re-cuc-pham-nha-jyp-voh.com.vn-anh17
Hình ảnh cả hai hẹn hò, chuyện trò vô cùng vui vẻ

Tuy nhiên, mối tình của cả hai lại vô cùng chóng vánh khi chỉ sau 4 tháng hẹn hò, cặp đôi đã xác nhận chia tay cũng vì lý do “lịch trình bận rộn”. Thời điểm đó, Lee Dong Wook luôn túc trực ở phim trường để tham gia bộ phim Life, trong khi đó, Suzy đang chuẩn bị tham gia Vagabond cùng Lee Seung Gi. 

voh-hoi-con-re-cuc-pham-nha-jyp-voh.com.vn-anh18

voh-hoi-con-re-cuc-pham-nha-jyp-voh.com.vn-anh19

voh-hoi-con-re-cuc-pham-nha-jyp-voh.com.vn-anh20
Mặc dù khi nghe tin Lee Dong Wook và Suzy chia tay cũng có chút tiếc nuối nhưng cũng thật vui vì "ông chú" điển trai này vẫn chưa thuộc về ai cả!

Việc cả hai hẹn hò rồi chia tay chóng vánh khiến cư dân mạng vô cùng tiếc nuối, vì nếu thành đôi thì chắc chắn đây sẽ là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Tuy nhiên, cũng có không ít fangirl vô cùng vui mừng trước thông tin này vì cuối cùng thì nam thần trong lòng mọi người cũng đã quay về với tình trạng độc thân vui vẻ. 

Kang Daniel và Jihyo (TWICE) xác nhận hẹn hò, fan liền soi ra khoảnh khắc ‘liếc mắt’ cực đáng yêu: Sau khi đại diện hai công ty của Kang Daniel và Jihyo (TWICE) chính thức xác nhận chuyện hẹn hò, loạt khoảnh khắc “liếc mắt đưa tình” cực đáng yêu của cặp đôi cũng nhanh chóng bị ‘đào’ lại.
Kim Heechul (Super Junior) và mỹ nhân kém 13 tuổi Momo (TWICE) chính thức xác nhận hẹn hò: Sau 3 lần vướng tin đồn, cặp đôi Kim Heechul (Super Junior) và nữ thần tượng trẻ tuổi Momo (TWICE) cũng đã chính thức xác nhận chuyện hẹn hò.