Phi Thanh Vân khiến nhiều người không nhận ra sau 15 lần dao kéo

(VOH) - Sau hơn 1 năm nhìn lại thì Phi Thanh Vân một lần nữa choáng váng với vóc dáng, diện mạo của mình.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nhiều điểm trên cơ thể, mọi người tá hoả với diện mạo hiện tại của cô. Gương mặt ngày càng khác lạ, vóc dáng tăng cân thấy rõ là những điểm bất thường của nữ diễn viên khiến mọi người phải quan tâm.

voh-phi-thanh-van-khien-nhieu-nguoi-khong-nhan-ra-vi-bien-chung-sau-15-lan-dao-keo-1
Đây là Phi Thanh Vân của thường ngày bạn thấy. Mặc dù không phải là xinh đẹp nhưng vẫn có phần lung linh.

Cụ thể, Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 đã livestream trò chuyện, hướng dẫn phái nữ chăm sóc da và ăn uống như thế nào để giữ được nhan sắc theo thời gian. Phi Thanh Vân nói rất nhiều về việc làm đẹp, ăn uống khoa học để không tăng cân nhưng có vẻ thân hình của cô lại phản ánh điều ngược lại hoàn toàn.

voh-phi-thanh-van-khien-nhieu-nguoi-khong-nhan-ra-vi-bien-chung-sau-15-lan-dao-keo-2
Còn đây là Phi Thanh Vân qua màn hình livestream đầy tính chân thực, chứ không phải là qua những tấm ảnh 9 lớp photoshop.

voh-phi-thanh-van-khien-nhieu-nguoi-khong-nhan-ra-vi-bien-chung-sau-15-lan-dao-keo-3
Với vóc dáng này thì chắc chắn nó không phải là thân hình đồng hồ cát như cô và nhiều người phụ nữ khác từng ao ước.

voh-phi-thanh-van-khien-nhieu-nguoi-khong-nhan-ra-vi-bien-chung-sau-15-lan-dao-keo-4

Câu chuyện Phi Thanh Vân "chỉnh sửa" nhan sắc đã từng làm khán giả không ít lần "chấn động". Phi Thanh Vân được biết đến là một trong những người đẹp sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất ở showbiz Việt. Từ thời mà những người đẹp khác còn giấu nhẹm chuyện này thì nữ diễn viên đã thoải mái kể với công chúng. Cô tỏ ra vô cùng thích thú khi được gọi là "nữ hoàng dao kéo".

voh-phi-thanh-van-khien-nhieu-nguoi-khong-nhan-ra-vi-bien-chung-sau-15-lan-dao-keo-5

voh-phi-thanh-van-khien-nhieu-nguoi-khong-nhan-ra-vi-bien-chung-sau-15-lan-dao-keo-6

Cô đã trải qua 15 lần phẫu thuật và trong lần gần đây nhất, với mong muốn có được "siêu vòng 3", thân hình đồng hồ cát, Phi Thanh Vân tiếp tục công cuộc "đại phẫu" trong vòng 10 tiếng đồng hồ.

voh-phi-thanh-van-khien-nhieu-nguoi-khong-nhan-ra-vi-bien-chung-sau-15-lan-dao-keo-7

Vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ để mọi người trở nên tự tin và xinh đẹp hơn đúng là điều không có gì xấu xa hay cấm cản. Tuy nhiên, ai cũng nên cân nhắc và đừng lạm dụng quá mức vì tất cả đều có mặt trái của nó.

Phi Thanh Vân triết lí bất ngờ khi chồng cũ nợ nần chồng chất, phải 'sống nhờ' nơi Phật môn: Vài ngày qua, khán giả đã rất bất ngờ khi có thông tin chồng cũ của nữ diễn viên Phi Thanh Vân - anh Bảo Duy đã uống thuốc tự vẫn vì đang mang nợ đến chục tỉ đồng.
Cùng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng ai mới xứng danh 'nữ hoàng dao kéo' của Vbiz?: Vì muốn có được vẻ ngoài hoàn hảo hơn hay níu kéo tuổi thanh xuân mà các mỹ nhân Việt này đã không ngần ngại động chạm dao kéo. Thậm chí, họ còn không nhớ nổi số lần mà mình đã phẫu thuật thẩm mỹ.