Phi Thanh Vân triết lí bất ngờ khi chồng cũ nợ nần chồng chất, phải 'sống nhờ' nơi Phật môn

Vài ngày qua, khán giả đã rất bất ngờ khi có thông tin chồng cũ của nữ diễn viên Phi Thanh Vân - anh Bảo Duy đã uống thuốc tự vẫn vì đang mang nợ đến chục tỉ đồng.

Trong lúc này, nhiều người tò mò xem phản ứng của Phi Thanh Vân sẽ như thế nào. Tuy nhiên, cô chẳng nhắc đến sự việc của chồng cũ mà thay vào đó là những lời triết lý trên trang cá nhân.

voh-phi-thanh-van-triet-bat-ngo-khi-chong-cu-no-nan-chong-chat-1

Cụ thể, Phi Thanh Vân viết: "Chúng ta ai cũng có những lúc hoạn nạn khó khăn. Nhưng tình bạn sẽ giúp ta vượt qua được nhiều chuyện buồn phiền. Học tập tu dưỡng giúp chúng ta thành công". Như vậy là sau những lần ồn ào, "tố" nhau trên mạng xã hội thì phản ứng của cô trong sự việc lần này có vẻ nhẹ nhàng và từ tốn hơn.

voh-phi-thanh-van-triet-bat-ngo-khi-chong-cu-no-nan-chong-chat-2
Phi Thanh Vân và chồng cũ Bảo Duy.

Được biết, sau khi đầu tư vốn vào các "dự án ma" của ngành bất động sản, Bảo Duy (chồng cũ của Phi Thanh Vân) mắc nợ xã hội đen một số tiền lớn với lãi suất cao ngất. Số tiền hiện nay mà Bảo Duy đang vướng phải lên đến 10 tỉ đồng. Khoảng 10 ngày nay anh không còn khả năng trả lãi, được biết số tiền mà anh phải thanh toán lãi hàng tháng lên đến 500 triệu đồng. Tinh thần của Bảo Duy hiện đang bất ổn, anh phải tạm lánh ở một ngôi chùa. Đây là cái Tết đáng nhớ nhất của anh khi phải lang thang khắp nơi, không tìm được hướng đi tiếp theo cho mình.

voh-phi-thanh-van-triet-bat-ngo-khi-chong-cu-no-nan-chong-chat-3
Bảo Duy hiện đang nương tựa vào một ngôi chùa để sống qua ngày.

Phía Phi Thanh Vân lúc này cũng chẳng ngần ngại "tâm bão" mà chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ của mình bên trai Tây. 

voh-phi-thanh-van-triet-bat-ngo-khi-chong-cu-no-nan-chong-chat-4
Phi Thanh Vân vui vẻ bên "chồng" Tây, nói triết lý khi chồng cũ tự tử vì nợ nần.

Phi Thanh Vân không chỉ được biết đến là "nữ hoàng dao kéo" của làng giải trí mà cô còn được quan tâm bởi chuyện lận đận trong các mối quan hệ tình cảm. Trước khi chính thức ly hôn với người chồng thứ 2 - Bảo Duy, cô còn làm cho khán giả xôn xao với những màn tranh cãi "nảy lửa" với anh.

Khi con trai vừa tròn 1 tuổi thì cặp đôi quyết định ra "đường ai nấy đi", cậu bé được Phi Thanh Vân nuôi dưỡng. Chẳng bao lâu sau đó, Bảo Duy cũng đã kết hôn với một người phụ nữ Việt kiều khác. 

voh-phi-thanh-van-triet-bat-ngo-khi-chong-cu-no-nan-chong-chat-5

Kể từ khi đường ai nấy bước với Bảo Duy, Phi Thanh Vân cũng hạn chế nhắc đến tên anh. Cô dành thời gian cho công việc kinh doanh và tận hưởng cuộc sống cá nhân. Đồng thời, cô tiết lộ dù có nhiều người đàn ông theo đuổi nhưng nữ diễn viên vẫn chưa muốn đi thêm bước nữa. Mọi tình cảm cô đều dành hết cho cậu quý tử.

voh-phi-thanh-van-triet-bat-ngo-khi-chong-cu-no-nan-chong-chat-6
Phi Thanh Vân vừa cập nhật trạng thái mới nhất của mình với những triết lí sống rất "phật giáo".

voh-phi-thanh-van-triet-bat-ngo-khi-chong-cu-no-nan-chong-chat-7
Phi Thanh Vân hiện tại dồn hết tâm sức vào việc nuôi dạy con trai.

Hi vọng chồng cũ của Phi Thanh Vân sẽ sớm vượt qua được những khó khăn trong thời gian này. 

Yêu hết nấc trước vẻ bụ bẫm, đáng yêu của công chúa 6 tháng tuổi nhà Thanh Thảo: Trong lần trở lại Việt Nam lần này, Thanh Thảo vô cùng hạnh phúc khi được đón Tết ở quê nhà cùng chồng và con gái 6 tháng tuổi.
3 tiểu mỹ nhân được dự đoán sẽ vinh danh ngôi 'hoa hậu' trong tương lai: Tuổi còn rất nhỏ nhưng các mỹ nhân nhí đã chứng tỏ đẳng cấp nhan sắc được ví von là 'hoa hậu tương lai'.