Phía Sau Bóng Tối tập 29: Linh Chi hy sinh mái tóc dài, khẳng định khả năng võ thuật

(VOH) - Vốn sở hữu vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng, thế nhưng nữ diễn viên Linh Chi đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi sự lăn xả của mình cho vai diễn trong phim Phía Sau Bóng Tối.

Nối tiếp những diễn biến của tập trước, tập 29 phim Phía Sau Bóng Tối vừa lên sóng đã khiến người xem không khỏi vui mừng khi Mộc Yên (Linh Chi) và Quang (Huỳnh Trường Thịnh) đã chính thức chuyển mối quan hệ từ đồng nghiệp sang hẹn hò. Không chỉ thoải mái hơn trong việc bày tỏ tình cảm với đối phương, Quang còn bộc lộ nét tính cách ngọt ngào của mình khi đòi học nấu ăn cho Mộc Yên. 

voh-phia-sau-bong-toi-tap-29-voh.com.vn-anh1
Trước sự lãng mạn của Quang, Mộc Yên có phần ngại ngùng không quen

Tuy nhiên, những ngày tháng êm đềm bên nhau chưa được bao lâu thì tình cảm của cả hai tiếp tục gặp thử thách. Cụ thể, trong ngày Quang nhận bằng khen vì hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Mộc Yên chưa kịp đến chúc mừng anh thì đã rơi vào tay kẻ xấu. Một băng nhóm đã dùng thủ đoạn tinh vi lẻn vào chung cư của Mộc Yên. Chúng tìm đến tận cửa nhà và tự nhận là người giao quà khiến Mộc Yên không cảnh giác. Khi vừa mở cửa, Mộc Yên bị tấn công. 

Ngay lập tức, Mộc Yên sử dụng võ để tự vệ và kéo dài thời gian chờ ứng cứu. Nhưng đối phương bao gồm 3 gã đàn ông cao to lực lưỡng, nên dù rất cố gắng nhưng Mộc Yên vẫn không thể chiến thắng và bị chúng bắt giữ. 

Xem thêm: Phim hành động Việt Nam: những tác phẩm làm nên thương hiệu cho phim hành động Việt

voh-phia-sau-bong-toi-tap-29-voh.com.vn-anh12
Mộc Yên gặp nguy hiểm khi bọn xấu tìm đến tận nhà
voh-phia-sau-bong-toi-tap-29-voh.com.vn-anh13
Dù đã ra sức chống trả nhưng Mộc Yên vẫn không thể thắng

Ở phân đoạn này, những cảnh quay chân thật đến từng góc cạnh giữa nữ diễn viên Linh Chi và các bạn diễn nam khiến khán giả không khỏi “thót tim”. Vốn sở hữu vẻ ngoài khá yếu mềm, nhẹ nhàng nhưng khi vào vai hành động, Linh Chi đã thể hiện tròn trịa, mang đến cảm giác hồi hộp, gay cấn qua từng cú đánh. Được biết để vào vai Mộc Yên trong Phía Sau Bóng Tối, diễn viên Linh Chi đã hy sinh cắt phăng mái tóc dài. Thậm chí, cô cũng không cần diễn viên đóng thế mà lăn xả hết mình trong các cảnh quay đánh đấm.

voh-phia-sau-bong-toi-tap-29-voh.com.vn-anh4
Nữ diễn viên Linh Chi vốn sở hữu mái tóc dài duyên dáng
voh-phia-sau-bong-toi-tap-29-voh.com.vn-anh5
Nhưng vì vai diễn Mộc Yên mà cô đã quyết định cắt phăng mái tóc của mình

Trở về phía Quang, khi không thấy Mộc Yên đến dự lễ, Quang đã linh tính có chuyện chẳng lành nên quyết định qua nhà bạn gái. Không thể ngờ rằng sau 3 năm kể từ ngày Mộc Lam bị bắt cóc và giết hại, Quang lại tiếp tục lâm vào cảnh phải nhìn người con gái mình yêu rơi vào tay kẻ xấu. Dù Mộc Yên khác với người chị gái khi được huấn luyện trong môi trường quân đội, có võ để tự vệ nhưng dù sao cô nàng cũng là con gái, không thể phản kháng lại trước bọn bắt cóc đã có mưu đồ từ trước và tính toán rất kĩ.

Xem thêm: Tổng hợp loạt phim hình sự Việt Nam 'gây sốt' khiến khán giả mê mệt không thể bỏ qua

voh-phia-sau-bong-toi-tap-29-voh.com.vn-anh6
Quang tìm đến nhà Mộc Yên và phát hiện ra cô đã bị bắt cóc

Sau hơn 1 ngày, Quang nhận được cuộc gọi từ số điện thoại của Mộc Yên.  Bọn bắt cóc thách thức Quang rằng chúng không cần tiền và còn chửi Quang là thằng nghèo kiết xác. Nghe đến đây, Quang đã biết chắc Mộc Yên đang rơi vào tay của bọn năm xưa đã bắt cóc Mộc Lam. Và tên cầm đầu là Thạch Hoằng, anh trai của Thạch Thao, người vừa bị đội của Quang bắt trong vụ buôn bán vũ khí xuyên biên giới. Gã muốn đổi Mộc Yên lại Thạch Thao.

Tuy nhiên, cấp trên không cho phép thả Thạch Thao mà chỉ được huy động lực lượng dàn cảnh, bố trí lực lượng giải cứu Mộc Yên. Điều này khiến Quang phải đau đầu suy nghĩ, nếu nhận thấy phía công an hành động, bọn Thạch Hoằng sẽ túng quá làm bậy, dẫn đến nguy hiểm cho Mộc Yên. Nhưng việc thả Thạch Thao theo yêu cầu hiện tại là bất khả thi.

voh-phia-sau-bong-toi-tap-29-voh.com.vn-anh7
Bọn Thạch Hoàng vốn có ân oán với Quang nên đã bắt Yên để dằn mặt
voh-phia-sau-bong-toi-tap-29-voh.com.vn-anh8
Liệu rằng Quang sẽ giải quyết chuyện này thế nào?

Một lần nữa phải lâm vào thế khó khi người con cái mình yêu thương bị bắt cóc, Quang liệu sẽ xử trí ra sao để những điều tồi tệ 3 năm trước không một lần nữa xảy ra? Mộc Yên liệu có được giải cứu một cách an toàn?

Cùng theo dõi những tập cuối cùng của “Phía sau bóng tối”, lên sóng lúc 19h45 hằng ngày trên kênh SCTV14.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua