Phim chiếp rạp tháng 5: Kiều Trinh bật khóc trong ngày công chiếu “Cà chớn, anh đừng đi”

(VOH) - Tối 14/05, đông đảo nghệ sĩ đã đến tham dự buổi ra mắt “Cà chớn, anh đừng đi”.

Bên cạnh êkíp chính gồm đạo diễn Đỗ Cường, các diễn viên: Xuân Phúc, Kiều Trinh Xíu, Trang Hý, Đức Hải... sự kiện công chiếu còn có sự tham dự của nhiều gương mặt nổi bật trong Vbiz như đạo diễn Đức Thịnh, Kaity Nguyễn, cặp đôi Soho – Trịnh Thảo, DV Mai Thanh Hà, Dương Khắc Linh, ca sĩ Sara Lưu, nhóm nhạc Usagi, NTK/NM Trương Thanh Long...

Trailer phim Cà Chớn, Anh Đừng Đi.

Ekip bộ phim Cà Chớn, Anh Đừng Đi!

Ê kíp bộ phim Cà Chớn, Anh Đừng Đi!

 Hai vợ chồng Xuân Phúc đi đâu cũng có nhau

 Hai vợ chồng Xuân Phúc đi đâu cũng có nhau

 Hội bạn thân Kaity Nguyễn - Kiều Trinh Xíu - Trang Hý

 Hội bạn thân Kaity Nguyễn - Kiều Trinh Xíu - Trang Hý

Do sắp đến ngày sinh nhật của nữ diễn viên Kiều Trinh “Xíu” (15/05), nên cả đoàn phim liền quyết định làm cô bất ngờ bằng một chiếc bánh kem xinh xắn ngay trên sân khấu. Quá ngạc nhiên trước món quà và tấm lòng mà mọi người dành cho mình, nữ diễn viên sinh năm 1994 đã vô cùng xúc động.

Kiều Trinh Xíu được ekip "bất ngờ" chúc mừng sinh nhật sớm một ngày

Kiều Trinh Xíu được ekip "bất ngờ" chúc mừng sinh nhật sớm một ngày

Là chủ nhân của MV Yêu Người Như Anh, ca sĩ Đạt G cùng nhà phối khí trẻ tuổi Masew cũng xuất hiện tại sự kiện lần này. Với giai điệu trẻ trung lẫn bắt tai, ca khúc ấy mất chưa đầy một tuần để cán mốc 2 triệu lượt xem trên Youtube.

Diễn viên Tuấn Trần

Diễn viên Tuấn Trần

Diễn viên/NTK Trương Thanh Long

Diễn viên/NTK Trương Thanh Long

Cà Chớn, Anh Đừng Đi có nội dung xoay quanh mối tình giữa anh chàng Hải Sơn (Xuân Phúc) và nàng tiểu thư Tuệ Nhi (Kiều Trinh). Vốn theo học ngành sáng tác nhạc, Tuệ Nhi đang rất đau đầu vì chưa tìm được lời hát tâm đắc cho ca khúc mà mình chấp bút.

Vào ngày nọ, vận mệnh xui khiến cô gặp gỡ tay họa sĩ lang bạt chuyên vẽ tranh chân dung. Ấn tượng trước khả năng thi phú dạt dào ở chàng thanh niên ấy, Nhi liền mạnh dạn nhờ Sơn viết lời bài hát giúp mình. Trải qua hàng loạt tình huống dở khóc dở cười, cả hai chợt nhận ra mình đã có tình cảm với đối phương lúc nào chẳng hay. Cà Chớn, Anh Đừng Đi! Khởi chiếu trên toàn quốc kể từ ngày 17/05/2019 và không dành cho khán giả dưới 16 tuổi.

Phim của Jason Statham: Những nhân vật làm nên tên tuổi cho siêu sao hành động người Anh - Lần nào xuất hiện cũng với cái đầu trọc lóc, kèm theo là một gương mặt lạnh như tiền để rồi thu hút hàng chục triệu người hâm mộ trên toàn cầu nhờ những vai "phản anh hùng" đó.
Phạm Hương xuất hiện quyến rũ trong bộ ảnh mới, đáp trả nhận xét ăn mặc quá đà của antifan - Bị nhận xét ăn mặc gợi cảm quá đà trong những bức ảnh gần đây, Phạm Hương chính thức lên tiếng đáp trả.