Phim chiếu rạp 2019: Tràn ngập tiếng cười và tình người ngọt ngào trong Trợ lý hết ý 

(VOH) - Tuy chủ đề không quá mới lạ, nhưng Trợ lý hết ý hứa hẹn sẽ là một “món ăn” đầy hương vị và màu sắc trong những ngày xuân khi khai thác nhiều khía cạnh khác nhau của tình bạ.

Và với 19,59 triệu USD, Trợ lý hết ý (The Upside) là tác phẩm vương lên đứng đầu doanh thu Bắc Mỹ. Khiến cho "Aquaman" sau 3 tuần đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ  đành ngậm ngùi nhường ngôi cho bộ phim hài "Trợ lý hết ý "

Với Trợ lý hết ý , Kevin Hart là cái tên được đặt để để đóng vai một anh chàng da đen với xuất thân từ tầng lớp thấp trong xã hội. Kevin Hart đời thực xuất thân trong một gia đình nhiều khó khăn khi ba mẹ của anh không ở cùng nhau, và cha của anh là một người nghiện ngập. Tuy hoàn cảnh có nhiều  khó khăn, nhưng Kevin Hart vẫn cố gắng trong cuộc sống và trở thành một diễn viên hài độc thoại thành công tại Mỹ.

Kevin Hart là cái tên được đặt để để đóng vai một anh chàng da đen với xuất thân từ tầng lớp thấp trong xã hội

Kevin Hart là cái tên được đặt để để đóng vai một anh chàng da đen với xuất thân từ tầng lớp thấp trong xã hội

Ngoài anh trợ lý da màu, Trợ lý hết ý còn sở hữu một cô thư kí cực kì xinh đẹp, là nhân vật đã phỏng vấn và tìm ra anh Trợ lý hết ý cho ông chủ của mình. Đó chính là Nicole Kidman - ngôi sao diễn viên người Úc nổi tiếng thế giới.

Với một bộ phim không kĩ xảo, không nhân vật anh hùng nhưng sẽ đi vào lòng người bằng những tình cảm chân thật dựa trên một câu chuyện có thật được đưa lên màn ảnh rộng thông qua tài năng diễn xuất của Kevin Hart và Nicole Kidman.

Phim đang chiếu chiếu trên toàn quốc vào ngày 18/01/2019. 

Nicole Kidman - ngôi sao diễn viên người Úc nổi tiếng thế giới.

Với câu chuyện về một tình bạn khác thường nhưng đầy ý nghĩa giữa tỉ phú bị tê liệt và 1 chàng trai sống bất cần, không có nhiều niềm tin vào cuộc sống… đây là một bộ phim hài nhẹ nhàng đáng xem vào những ngày xuân cho tất cả các khán giả yêu thích thể loại hài tình cảm.

Phim đang chiếu chiếu trên toàn quốc vào ngày 18/01/2019. 

Phim đang chiếu chiếu trên toàn quốc vào ngày 18/01/2019. 

Ra mắt hai chương trình dành riêng cho tuổi thiếu niên Việt - Sở hữu gương mặt sáng cùng khả năng ca hát nổi trội, Gia Khiêm (Vietnam Idol kids) sẽ đảm nhận vai trò MC khi dẫn dắt TeenTag, một chương trình bổ ích dành cho lứa tuổi thiếu niên.
Khởi động mùa 3 cuộc thi Người Mẫu Thể Hình Việt Nam 2019 - Trong mùa thứ 3 của cuộc thi dành cho người yêu thể hình, Nam vương Cao Xuân Tài đảm nhận vai trò đại sứ Vietnam Fitness Model 2019.